อยากซื้อ แท็บเล็ต เอาอะไรเป็นตัวตัดสินใจดี? มาดูกัน

อยากซื้อ แท็บเล็ต เอาอะไรเป็นตัวตัดสินใจดี? มาดูกัน

อยากซื้อ แท็บเล็ต เอาอะไรเป็นตัวตัดสินใจดี? มาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากซื้อ แท็บเล็ต เอาอะไรเป็นตัวตัดสินใจดี? มาดูกัน

หลังจากที่เว็บไซต์โน๊ตบุ๊คโฟกัส ได้ลงบทความ แท็บเล็ตเครื่องไหน ใช่สำหรับคุณ ซึ่งเป็นบทความที่ได้เลือก แท็บเล็ต ตัวเด่น โดยมีข้อมูลของ สเปค และเปรียบเทียบแต่ละรุ่น เพื่อไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อ แท็บเล็ต ในแบบที่คุณต้องการ ทีนี้

คงมีหลายคนคงเกิดคำถามว่า แท็บเล็ต เอาไว้ทำอะไรได้บ้าง? จะซื้อดีหรือไม่? ถ้าซื้อแล้วจะคุ้มต่อเงินที่เสียไปหรือไม่? หรือบางท่านอาจจะคิดว่า ทำไมต้องซื้อแท็บเล็ต? บทความนี้จะเป็นตัวช่วยตัดสินใจว่า คุณควรจะซื้อ แท็บเล็ต หรือไม่

ก่อนที่ควรจะตัดสินใจจ่ายเงินก้อนโตเพื่อซื้อ แท็บเล็ต ลองถามตัวเองเสียก่อนว่า เหตุผลต่างๆ เหล่านี้ ตอบโจทย์ตัวคุณหรือไม่

1. แท็บเล็ต คือ E-reader ที่สุดยอด: สำหรับใครที่ชื่นชอบการอ่านบทความยาวๆ ผ่านเว็บ, อ่านการ์ตูน หรือนวนิยาย แล้วล่ะก็ แท็บเล็ตช่วยตอบคำถามเหล่านั้นของคุณได้อย่างแน่นอน อีกทั้ง ยังสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับเด็กๆ ได้อีกด้วย

2. แท็บเล็ต คือ สถานีที่เคลื่อนที่ได้: พูดง่ายๆ ก็คือว่า แท็บเล็ต เป็นเหมือนกับปฏิทิน และหน้าต่างอีเมล์ขนาดยักษ์นั่นเอง

3. แท็บเล็ต ดีกว่า โน๊ตบุ๊ค ตัวเก่า: แท็บเล็ตสามารถจัดการงานต่างๆ ได้มากกว่า โน๊ตบุ๊ค ที่มีอายุมากกว่า 2 ปีขึ้นไป ที่สำคัญก็คือ มีแอพพลิเคชั่น และเกม ให้เลือกมากกว่า

4. แท็บเล็ต สร้างการพบปะที่ยิ่งใหญ่: ถ้าหากคุณต้องการดึงความสนใจในช่วงการมิตติ้ง แท็บเล็ต ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีอันหนึ่ง

5. แท็บเล็ต สามารถแชร์รูปภาพ และโชว์ผลงานได้: สำหรับผู้ที่ทำงานทางด้านการขายประกันชีวิต, อสังหาริมทรัพย์ หรือเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าต่างๆ แท็บเล็ต จะสร้างความสะดวกสบายมากกว่าการหิ้ว โน๊ตบุ๊ค อยู่มาก

6. แท็บเล็ต คือ ภาพยนตร์ และ ดนตรี ที่ยอดเยี่ยม: นอกจากจะพกพา แท็บเล็ต ไปสร้างความบันเทิงบนรถได้แล้ว คุณยังสามารถพกพา แท็บเล็ต ขึ้นไปบนเครื่องบิน ได้อีกด้วย

7. แท็บเล็ต ถูกกว่า โน๊ตบุ๊ค ตัวใหม่: ถ้าหากคุณกำลังตัดสินใจที่จะซื้อ โน๊ตบุ๊ค ตัวใหม่ อย่าลืมนำ แท็บเล็ต ไปตัดสินใจเลือกซื้อครับ เพราะ แท็บเล็ต อาจจะถูกกว่าโน๊ตบุ๊คบางรุ่นก็เป็นได้

8. แท็บเล็ต ไม่พังง่ายๆ

9. แท็บเล็ต ง่ายต่อการเดินทาง: แท็บเล็ต สามารถเชื่อมต่อกับ Wi-Fi และ 3G ได้ และด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ จึงเหมาะกับการดูแผนที่, ทิศทาง, และพจนานุกรม

10. แท็บเล็ต คือ Gadget ที่เจ๋งมากๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook