แก้ผ้าแลกไอโฟน 6 (18+)

แก้ผ้าแลกไอโฟน 6 (18+)

แก้ผ้าแลกไอโฟน 6 (18+)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านจีนมึน สาวแก้ผ้าวิ่งกลางเมือง - ลือทำเพื่อแลกไอโฟน 6

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. เว็บไซต์ shanghaiist.com รายงานเหตุการณ์ที่ขณะนี้ยังเป็นที่ถกเถียงกันในสังคมออนไลน์ในประเทศจีน เมื่อ พบว่าเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา มีหญิงสาวคนหนึ่งที่เมือง Longzhou มณฑลกว่างซี ประเทศจีน เดินเปลือยกายอยู่กลางชุมชนโดยไม่พูดไม่จาใดๆ ทั้งสิ้น พอมีชาวบ้านตะโกนสอบถามเธอจึงก็ออกไปที่ถนนก่อนหนีลับสายตาไป

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุมีชาวบ้านบางคน ถ่ายภาพนิ่งและคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วอัพโหลดขึ้นไปโชว์ในเว็บโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ ตามมาด้วยการตั้งข้อสังเกตของชาวเน็ตจีน ที่ในชั้นแรกสงสัยกันว่าหญิงสาวผู้นี้น่าจะเมาเหล้า หรือเมายาอะไรซักอย่าง

ทว่า ต่อมามีผู้มาให้ข้อมูล ว่าเรื่องนี้อาจเป็นกรณีที่เรียกว่า "การท้าพนันไอโฟน 6" ซึ่งสงสัยว่ามีคนท้าให้เธอวิ่งแก้ผ้ากลางเมืองเพื่อแลกกับสมาร์ตโฟนชื่อดัง และจากกระแสลือล่าสุดนี้เอง ทำให้ตลอดวันอาทิตย์ ชาวเน็ตจีนต่างโถมกระแสโจมตีเกี่ยวกับประเด็นวัตถุนิยม กับความฟุ้งเฟ้อของวัยรุ่นจีน

อย่างไรก็ตาม เช้าวันจันทร์ที่ 13 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ ซึ่งทราบถึงกระแสฮ็อต "การท้าพนันไอโฟน 6" ก็ได้เร่งตรวจสอบเหตุฮือฮาดังกล่าว ก่อนออกมาตั้งโต๊ะแถลงในท้ายที่สุดว่า หญิงสาวต้นเรื่อง แท้จริงแล้วเป็นผู้มีอาการทางประสาทเท่านั้น

ดูคลิป >>>> ชาวบ้านจีนมึน สาวแก้ผ้าวิ่งกลางเมือง - ลือทำเพื่อแลกไอโฟน 6

ที่มา: www.khaosod.co.th

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แก้ผ้าแลกไอโฟน 6 (18+)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook