ดีแทคเปิดตัวกิจกรรม dtac wifi 3BB snap - ถ่ายสนุก เช็คอินสนั่น

ดีแทคเปิดตัวกิจกรรม dtac wifi 3BB snap - ถ่ายสนุก เช็คอินสนั่น

ดีแทคเปิดตัวกิจกรรม dtac wifi 3BB snap - ถ่ายสนุก เช็คอินสนั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีแทคเปิดตัวกิจกรรม dtac wifi 3BB snap - ถ่ายสนุก เช็คอินสนั่น ให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ dtac wifi 3BB ทั่วประเทศ

ดีแทคตอกย้ำพันธกิจ Internet for All พร้อมมอบประสบการณ์ wifi ที่เหนือไปอีกขั้นบนความร่วมมือกับเครือข่าย 3BB ให้คนไทยทุกคนเข้าถึงอินเตอร์เน็ตใน 77 จังหวัดกว่า 60,000 จุด ทั่วประเทศ


ดีแทคประกาศพันธมิตรกับ 3BB ขยายเครือข่ายสัญญาณ wifi ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัวกิจกรรม dtac wifi 3BB snap

ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการสร้างประสบการณ์ความสนุกกับ dtac wifi 3BB ในการค้นหา และถ่ายรูปสถานที่ที่มีสัญญาณ @ dtac wifi หรือ @ 3bb_dtac_wifi และตั้งชื่อเช็คอินให้โดนใจสุดๆ พร้อม #dtacwifi3bb เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมายจากดีแทค

นายณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง Vice President - Head of Online Marketing บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค

กล่าวถึงเทรนด์การใช่งานโทรศัพท์มือถือของคนไทยในภาพรวม ที่มีพฤติกรรมการใช้งานที่เปลี่ยนไปจากเดิมในเรื่องการใช้จำนวนนาทีเพื่อพูดคุยสื่อสาร มาเน้นเป็นการใช้ดาต้าที่มากขึ้น โดยเฉพาะการสื่อสารผ่านโซเชียลอย่าง การโพสรูปพร้อมข้อความที่คิดขึ้น, การเช็คอินบนสถานที่แปลกใหม่บน เฟสบุ๊ค หรืออินสตาแกรม

dtac wifi จึงเปิดตัวกิจกรรม dtac wifi 3BB snap  ที่ถูกพัฒนามาจากเทรนด์ความคิดเรื่อง crowd sourcing หรือการให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ในการร่วมมือกันค้นหา (สัญญาณเครือข่าย) สร้างสรรค์ (ชื่อสถานที่) รวมไปถึงการแบ่งปันข้อมูลสถานที่ที่สามารถใช้เครือข่าย dtac wifi 3BB ในสถานที่ที่หลากหลายทั่วประเทศผ่านทางสื่อโซเชียล

โดยที่กิจกรรมนี้จะมีการการประชาสัมพันธ์ผ่านทางภาพยนตร์สั้นทางอินเตอร์เนต และเวปไซต์

 Website http://www.dtac.co.th/wifi/dtacwifi3bbsnap/index.php

 ทั้งหมดนี้เป็นการย้ำพันธกิจของดีแทคในเรื่อง Internet for All ที่ดีแทคตั้งใจให้คนไทยทุกคนใน 77 จังหวัดทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ภายในปีนี้

 ทั้งนี้ลูกค้า dtac สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ดังนี้

  • เพียงเจอสัญญาณ wifi @ dtac wifi หรือ @ 3bb_dtac_wifi
  • ถ่ายรูปสถานที่นั้น แล้วโพสรูปผ่าน Instagram หรือ Facebook
  • ตั้งชื่อสถานที่ให้โดนใจที่สุดพร้อมใส่ #dtacwifi3bb แล้วแชร์ออก

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook