Nokia โชว์ภาพผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ไม่ใช่มือถือ

Nokia โชว์ภาพผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ไม่ใช่มือถือ

Nokia โชว์ภาพผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ไม่ใช่มือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช้านี้มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของโนเกียจากผู้บริหารออกมาให้อัพเดทกันเป็นครั้งแรก หลังจากเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เมื่อไมโครซอฟท์เข้าซื้อกิจการมือถือของ Nokia อย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้หากใครยังพอจำกันได้นั้นได้มีการรายงานข่าวเกี่ยวกับคำแถลงข่าวของผู้ บริหารขั้นสูงของโนเกียออกมายืนยันกับสื่ออย่าง เป็นทางการว่า Nokai จะไม่หันกลับไปผลิตสมาร์ตโฟนอีกต่อไปแล้วแน่นอน นั้นเป็นการตอกย้ำว่าจะไม่มีมือถือยี่ห้อโนเกียอีกต่อไป


ในปัจจุบัน Nokia ได้กลับมามีกำไรสูงขึ้นอีกครั้ง และดูเหมือนผู้ถือหุ้นทุกคนจะแฮปปี้กับสถานะในปัจจุบันของตนดี ตอนนี้นั้นธุรกิจที่ทำเงินให้โนเกียมากคือบริษัทอุปกรณ์เครือข่าย ขายลูกค้าองค์กรที่เป็นบริษัทโทรคมนาคมทั้งหลายนั้นเอง

ล่าสุดนั้นทางโนเกีย ได้โชว์ภาพผลิตภัณฑ์ปริศนาออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว(ตามหมายนั้นผลิตภัณฑ์ดัง กล่าวจะมีการเปิดตัวในวันนี้นั้นเอง) แต่ทีแน่ๆ ไม่ใช่มือถือแน่นอนครับ

โดยจากภาพที่มีให้เห็นนั้นเป็นเพียงกล่องสีดำพร้อมยี่ห้อง Nokai ที่วางไว้ตรงกลางกล่องเน้นความโดดเด่นและหรูหรา ลักษณะคล้ายๆ Box อย่าง Apple TV หรือ Android Box

แม้จะยังไม่ได้มีข้อมูลยืนยันออกมาอย่าง เป็นทางการว่าจะเป็นอะไรกัน แต่จากภาพที่ได้เห็นนั้นทำให้พอเดาไปในทางเดียวกับว่ามันอาจจะมีความ สัมพันธ์กับโทรทัศน์ก็เป็นไปได้

เหลืออีกไม่กี่ชั่วโมงเราก็จะได้รู้กันว่า Nokia โชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่อะไรกัน? มาลุ้นกันครับ สำหรับใครที่อยากฟังรายงานสดๆ ไปพร้อมๆ กับทางโนเกียก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ งาน Slush 14

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook