5 อินสตาแกรมคนไทย อยากแนะนำให้ Follow

5 อินสตาแกรมคนไทย อยากแนะนำให้ Follow

5 อินสตาแกรมคนไทย อยากแนะนำให้ Follow
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 อินสตาแกรมคนไทย อยากแนะนำให้ Follow

เห็นว่าช่วงนี้กำลังมีข่าวว่า อินสตาแกรมได้ทำการลบบัญชีผู้ใช้ที่เป็นสแปมออกไป จึงทำให้มีการเปลี่ยนแปลงของสถิติข้อมูล ในส่วนของผู้ติดตาม Instagram ของดาราและคนดังลดลงไปจนน่าตกใจ แต่ก็นั่นหล่ะนะมันเรื่องของเขา (อ้าว!!!)


วันนี้ Sanook! Hitech ขอพาไปแนะนำ 5 อินสตาแกรมคนไทย ที่น่าสนใจ และอยากแนะนำให้ลองติดตามกันดูดีกว่า ว่ามีใครบ้าง

1.@roundfinger นิ้วกลม

นักเขียนเจ้าของนามปากกาขวัญใจคนหนุ่มสาว นิ้วกลม หรือ สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ ครีเอทีฟโฆษณา ผู้กำกับโฆษณา นักเขียน ที่มีผลงานสร้างชื่ออย่าง โตเกียวไม่มีขา นอกจากมุมมองความคิดของนิ้วกลมจะคมโดนใจใครหลายๆ คนแล้ว ในอินสตาแกรมของเขาเอง มุมมองยังสวยงามไม่แพ้ตัวอักษรทีเดียว ใครที่รักการท่องเที่ยวเห็นภาพแล้วต้องอยากไปเที่ยวตามรอยแน่นอน

2.@yui_papa เพื่อนสนิทอั้ม พัชราภา

คิดว่าหลายคนตาม IG ของ อั้ม พัชราภา อยู่แล้วใช่มั้ย? ตามส่องดารามันธรรมดาเกินไป เราขอแนะนำให้ฟอลโล่ผู้หญิงคนนี้ "ยุ้ย ณัฏฐาพร อคุสุวรรณ" ซึ่งเราจะเห็นภาพคุ้นตา กับการอยู่ข้างกายสาว "อั้ม พัชราภา" ตลอดเวลา ใครที่สนใจอยากติดตามเรื่องบันเทิง ยิ่งตอนนี้ใครที่เกาะติดว่า "อั้ม แอมป์" กลับมารีเทิร์นรักอีกครั้งจะหวานแค่ไหน ตามไปฟอลโล่ @yui_papa เลย รับรองไม่ผิดหวัง


3.@aofpongsak อ๊อฟ ปองศักดิ์

มีคำถามใช่มั้ยว่าแนะนำให้ตามอินตราแกรมดาราทำไม เชื่อเถอะถ้าคุณได้เห็นภาพจากอินสตาแกรมของ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" จะเปิดโลกให้เห็นภาพที่ผ่านสายตาของนักร้องคนนี้ ทั้งอ่อนโยน ลึกซึ้ง บ้างครั้งก็ตลกน่ารักเหมือนเจ้าตัว ยิ่งช่วงไหนที่ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เคลียร์คิวงานยุ่งๆ ไปเดินทางท่องเที่ยวได้ กองทัพภาพสวยๆ ให้กดจิ้มปุ่มแจกหัวใจแทบไม่ทันนะคะคุณ

4.@ingshin21 อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

อ๊ะๆ อย่าเพิ่งแบ่งฝั่งแบ่งสี ถ้าตัดเรื่องการเมืองออกไป เราจะได้เห็นภาพของเซเลปชื่อดังของไทย "อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร" ในมุมคนธรรมดา ยิ่งช่วงนี้หลานแฝดหญิง ลูกของพี่สาวอย่าง "เอม พินทองธาร" เพิ่งลืมตาออกมาดูโลก ก็จะได้เห็นว่าน้าอิ๊ง เห่อหลานยิ่งกว่าใครๆ แต่ถ้าใครยังตัดเรื่องการเมืองไม่ขาด ขอกระซิบบอกว่า อุ๊งอิ๊ง คือลูกสาวที่บินไปเยี่ยมคุณพ่อทักษิณ ชินวัตร บ่อยมากๆ ใครที่อยากอัพเดทภาพอดีตนายกฯแนะนำเลย

5.@ploychava พลอย ชวพร

สำหรับสาวๆ แฟชั่นนิสต้า ถ้าคุณพลาดฟอลโล่ สาวคนนี้ เราขอเบ้ปากหนึ่งทีให้เบาๆ เพราะไฮโซสาวชื่อดังอย่าง "พลอย ชวพร" จะอัพเดทแฟชั่นเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ บลาๆ ให้ได้รู้ก่อนใคร มีทั้งของธรรมดาๆ ไปยังแบรนด์เนม ที่ไฮโซดาราดังบ้านเรากำลังฮิต และสำหรับใครที่ยังไม่รู้ "พลอย ชวพร" คือเพื่อนซี้ของนางเอกสาวชื่อดัง พลอย เฌอมาลย์ และ ชมพู่ อารยา ดังนั้นเวลาสาวๆ มีปาร์ตี้ ตามมาส่องที่ @ploychava ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook