เปิดตัวไมโครโฟนดิจิตอล SEIRĒN ที่มาพร้อมคุณภาพการบันทึกระดับห้องอัดเสียง

เปิดตัวไมโครโฟนดิจิตอล SEIRĒN ที่มาพร้อมคุณภาพการบันทึกระดับห้องอัดเสียง

เปิดตัวไมโครโฟนดิจิตอล SEIRĒN ที่มาพร้อมคุณภาพการบันทึกระดับห้องอัดเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

RAZER เปิดตัวไมโครโฟนดิจิตอล SEIRĒN ที่มาพร้อมคุณภาพการบันทึกระดับห้องอัดเสียง ไมโครโฟนเดี่ยวของ Razer บันทึกเสียงและถ่ายทอดสัญญาณได้ในระดับมืออาชีพ สามารถติดตั้งโดยเสียบแล้วใช้ได้เลย มีวางจำหน่ายแล้ว

RazerTM ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ได้เปิดตัว Razer Seirēn (สะกดเป็น "Seirēn" และออกเสียงว่า "ไซ-เรน" (Sigh-ren)) ไมโครโฟนดิจิตอลแบบเสียบแล้วใช้ได้ทันทีที่ออกแบบมาสำหรับการบันทึกและถ่ายทอดสัญญาณในคุณภาพระดับห้องอัดเสียง

Razer Seirēn ใช้การเชื่อมต่อสัญญาณดิจิตอลแบบ USB อเนกประสงค์รองรับรูปแบบการบันทึกที่ต่างกันได้ถึง 4 รูปแบบ พร้อมแคปซูลตัวเก็บประจุขนาด 14 มม. ที่ปรับแต่งได้ 3 ตัว ทำให้ไมโครโฟนดิจิตอล Razer Seirēn เป็นสุดยอดปรารถนาของนักดนตรีมืออาชีพ ผู้จัดรายการ และผู้เล่น YouTube ที่ต้องการความชัดเหนือระดับ ไมโครโฟนนี้ติดตั้งง่ายดาย เพียงแค่เสียบปลั๊กก็ใช้งานได้ทันที ทั้งในห้องอัด หรือในบ้าน

Razer Seirēn ยังช่วยให้ผู้ผลิตเนื้อหาสามารถเปลี่ยนรูปแบบทิศทางการบันทึกเสียงได้ถึง 4 รูปแบบได้อย่างรวดเร็ว (ด้านหน้า สเตอริโอ ทุกทิศทาง และสองทาง) ด้วยการหมุนลูกบิดควบคุมหลัก จึงใช้งานได้หลากหลายกว่าตามแต่ลักษณะงานการบันทึกเสียง ภาคขยายเสียงภายในหูฟังที่มาพร้อมกับไมโครโฟนสามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็วโดยไม่มีเวลาหน่วงทำให้ตรวจฟังการบันทึกได้อย่างแม่นยำตามเวลาจริงผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าเสียงที่บันทึกออกมาอย่างที่ตั้งใจ

คุณ Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานคณะกรรมการบริหารของ Razer กล่าวว่า "แพล็ตฟอร์มอย่าง YouTube หรือ Twitch เป็นช่องทางสำคัญที่ผู้คนใช้เข้าถึงสื่อในปัจจุบัน และแพล็ตฟอร์มเหล่านี้ได้กำหนดวิธีที่เรามีปฏิสัมพันธ์ต่อกัน Razer Seirēn เป็นไมโครโฟนที่ออกแบบมาสำหรับมืออาชีพ สามารถประกอบและเคลื่อนย้ายได้รวดเร็วง่ายดาย สำหรับผู้จัดรายการและผู้เล่น YouTube โดยเฉพาะ"

Razer ยังริเริ่มโครงการ "Razer Sponsored Streamer Program" เพื่อกระตุ้นให้ผู้ผลิตเนื้อหาและผู้จัดรายการพัฒนาเนื้อหาไปสู่ระดับมืออาชีพ ผู้ผลิตเนื้อหาถูกแบ่งออกเป็น 3 ระดับตามประสบการณ์ และมีสิทธิ์ ได้รับการสนับสนุนในระดับต่างๆ กัน ตั้งแต่การได้รับ Razer Seirēn ไปจนถึงชุดอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer ครบชุด Razer มุ่งมั่นที่จะช่วยให้นักจัดรายการหน้าใหม่สามารถพัฒนาการบันทึกเสียงไปสู่ระดับที่สูงขึ้นและสร้างเนื้อหาที่น่าติดตาม

ไมโครโฟนดิจิตอล Razer Seirēn เป็นผลิตภัณฑ์ด้านเสียงตัวล่าสุดของบริษัท ออกแบบมาเพื่อประสบการณ์ การเล่นเกมที่เหนือกว่า เมื่อต้นปีนี้ Razer วางตลาดแถบลำโพงสำหรับเล่นเกมและฟังเพลง Leviathan และกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟัง Adaro อันประกอบด้วยหูฟัง 4 รุ่นซึ่งออกแบบมาเพื่อการฟังเพลงโดยเฉพาะ สวมใส่สบายและทนทาน นับตั้งแต่ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Consumer Electronics Show 2014 ผลิตภัณฑ์หูฟัง Adaro ก็ยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องในหมู่ศิลปินเพลงแนว EDM นักดนตรี และนักฟังเพลงพันธุ์แท้

นอกเหนือจากการทำงานด้านเสียงเพลงแล้ว Razer ยังร่วมงานกับผู้เล่น YouTube และนักจัดรายการเกี่ยวกับเกมระดับมืออาชีพหลายคน ซึ่งหลายคนในจำนวนนี้ได้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ Razer Seirēn และจะมีบทบาทในการพัฒนาต่อไปในอนาคต

ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับการบันทึกเสียงระดับมืออาชีพหลายตัว เช่น ตัวยึดกันสั่นและตัวกรองลม วางจำหน่ายคู่กับไมโครโฟนดิจิตอล Razer Seirēn เพื่อระบบการบันทึกเสียงที่สมบูรณ์ อุปกรณ์เสริมเหล่านี้และชุด Razer Seirēn สำหรับมืออาชีพจะมีวางจำหน่ายเฉพาะใน RazerStore เท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมที่ http://www.razerzone.com/gaming-audio/razer-seiren

ราคา:

ไมโครโฟนดิจิตอล Razer Seirēn ราคา 6,690 บาท อุปกรณ์เสริมตัวยึดป้องกันการสั่นสำหรับ Razer Seirēn ในสหรัฐอเมริกา 49.99 ดอลลาร์/ในยุโรป 49.99 ยูโร (เฉพาะใน RazerStore) อุปกรณ์เสริมตัวกรองลมสำหรับ Razer Seirēn ในสหรัฐอเมริกา 49.99 ดอลลาร์/ในยุโรป 49.99 ยูโร (เฉพาะใน RazerStore) ชุด Razer Seirēn สำหรับมืออาชีพ ในสหรัฐอเมริกา 229.99 ดอลลาร์/ในยุโรป 229.99 ยูโร (เฉพาะใน RazerStore)

กำหนดวางจำหน่าย:

Razerzone.com - สั่งจองล่วงหน้า

ประเทศไทย- กุมภาพันธ์ 2015

คุณลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์:

  • บันทึกแบบความละเอียดสูงด้วยความคมชัดที่โดดเด่น
  • ปรับรูปแบบการบันทึกเสียงได้ 4 รูปแบบ (ด้านหน้า สเตอริโอ ทุกทิศทาง สองทาง)
  • ควบคุมการเปลี่ยนรูปแบบการบันทึกเสียง ระดับเสียงของหูฟัง และอัตราขยายของไมโครโฟนได้อย่างรวดเร็ว
  • มีตัวขยายสัญญาณเสียงภายในหูฟังซึ่งตอบสนองรวดเร็วไม่มีเวลาหน่วง
  • บันทึกโดยเสียบสาย USB เพียงเส้นเดียวแล้วใช้ได้ทันที

ข้อมูลทางเทคนิคของไมโครโฟน

  • กำลังงานที่ต้องการ/การใช้พลังงาน: 5 V/500 mA (USB)
  • อัตราการสุ่มสัญญาณ: 192 kHz
  • จำนวนบิตต่อหนึ่งสัญญาณสุ่ม: 24 บิต
  • แคปซูล: แคปซูลตัวเก็บประจุจำนวน 14 มม. 3 ตัว
  • รูปแบบการบันทึกเสียง: ด้านหน้า สเตอริโอ ทุกทิศทาง สองทาง
  • การตอบสนองเชิงความถี่: 20 Hz - 20 KHz
  • ความไว: 4.5 mV/Pa (1 kHz)
  • SPL สูงสุด: 120 dB (THD: 0.5% 1 kHz)

ตัวขยายสัญญาณในหูฟัง

  • ค่าความต้านทาน: มากกว่า 16 Ω
  • กำลังของสัญญาณขาออก (RMS): 130 mW
  • ความเพี้ยนโดยรวมของสัญญาณ: 0.009%
  • การตอบสนองเชิงความถี่: 15 Hz - 22 KHz
  • อัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวน: 114dB

ที่มา:Razer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook