LG เผยโฉม G Flex 2 มาพร้อม Snapdragon 810 และ LTE-A

LG เผยโฉม G Flex 2 มาพร้อม Snapdragon 810 และ LTE-A

LG เผยโฉม G Flex 2 มาพร้อม Snapdragon 810 และ LTE-A
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวลือที่น่าจะใกล้กับความเป็นจริงสำหรับ LG G Flex 2 ที่สืบสายเลือดจากรุ่นก่อนหน้านี้ รวมถึงข่าวที่อ้างว่าอาจจะได้พบกับสมาร์ทโฟนจอโค้งรุ่นที่สองนี้ในงาน CES 2015 ที่ลาสเวกัส ซึ่งในช่วงเวลานี้เว็บไซต์ของทางเกาหลี Naver ยืนยันว่าจะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้พบกับอุปกรณ์จอโค้งในงานแสดงครั้งนี้

โดยที่ G Flex 2 นั้น มีแนวโน้มที่จะมากับหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 810 ทำงานในแบบ 64 บิต พร้อมอ้างว่าสามารถรองรับ LTE-A ที่สามารถทำงานร่วมกับระบบ Tri-band ได้อย่างลงตัวกับผู้ให้บริการรายต่างๆ LG เริ่มปล่อย G Flex ในรุ่นแรกไปในปี 2013 บางประเทศในเอเซีย ก่อนจะเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาในกลางปี 2014 แล้วจึงไปที่ตลาดยุโรป


ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่พอทราบก็คือ หน้าจอขนาด 6″ เป็นจอแบบ OLED เป็นจอแบบที่ใหญ่สุดในการผลิตสมาร์ทโฟนของโลก รวมถึงการใช้แบตแบบโค้ง และเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยี Self-healing coating ที่ฝาหลัง

ซึ่งสามารถซ่อมแซมตัวเองได้จากรอยขีดข่วนจากเล็บหรือสิ่งของในกระเป๋าเล็กๆ น้อยๆ พร้อมฟีเจอร์ User-centrix UX หน้าจอสามารถทำงานในแบบ Dual Windows และลูกเล่นการ Swing Lock screen ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับหน้าจอแบบโค้ง เมื่อเทียบกับความเปลี่ยนแปลงจากในรุ่นก่อนหน้านั้น

ด้วยหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย อาจให้ความละเอียดอยู่ที่ 1080p โดยประมาณ แต่เวลานี้ยังไม่มีคำใดที่บอกถึงราคาของ G Flex 2 ว่าจะเดินเกมกับราคาเหมือนในรุ่นเดิม ด้วยราคาที่สูงหรือเลือกใช้กลยุทธ์แข่งขันด้านราคา ที่อาจจะทำให้การต่อสู้ครั้งใหม่ดูน่าสนใจมากขึ้น ต้องติดตามกันในงาน CES 2015 ในราคาละเอียดและราคาที่เชื่อว่าหลายคนกำลังติดตามอยู่ไม่น้อย

ที่มา : techtimes

สนับสนุนเนื้อหา: Arip

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook