เมื่อการปิดอินสตาแกรม "น้องวันใหม่" กลายเป็นปัญหาระดับชาติ

เมื่อการปิดอินสตาแกรม "น้องวันใหม่" กลายเป็นปัญหาระดับชาติ

เมื่อการปิดอินสตาแกรม "น้องวันใหม่" กลายเป็นปัญหาระดับชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ๆ ก็กลายเป็นปัญหาระดับชาติไปแล้วครับสำหรับกรณีของการปิด Instagram ของ"น้องวันใหม่" (@lilwanmai) ลูกสาวคนเดียวของบ้านฉัตรบริรักษ์ ซุปตาร์ตัวน้อยที่มีคนตามมากกว่า 1 ล้านคน

เนื่องจากมีบรรดาแฟนคลับของน้องจำนวนมากได้เข้าไปถล่ม.......ขอเรียกว่าถล่มละกันนะครับ ข้อความใส่  CEO  ของอินสตาแกรมเป็นจำนวนมาก และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดนั้นพี่หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ได้โพสข้อความผ่าน Facebook ส่วนตัวถึงประเด็นดังกล่าวว่า

แฟนคลับน้องวันใหม่ไม่ควรไปสาดข้อความ "Plz Don't Delete IG @lilwanmai "หรือแท็ก ‪#‎supportlilwanmai ลงใน Account คุณเควิน ซิสตรอม CEO อินสตาแกรมเลยนะครับ สาดกันซะยาวเหยียดยิ่งกว่าข้อความฝากร้านดารา

บางท่านเขียนด่าหาว่าเค้าใจร้าย ...กฎเกณฑ์การใช้งานเขาเขียนไว้ชัดเจนอยู่แล้ว (ก็เข้าใจอ่ะนะว่าไม่มีใครอ่าน) แต่ใน "กฎการใช้งาน" มันมีระบุว่า "เด็กต่ำกว่า 13 ปี ไม่อนุญาตให้ใช้บริการนี้" (ข้อ 6 : Children's Privacy) ...เราจะมาเอาอารมณ์อยู่เหนือกติกามันไม่ได้นาาาา

แถมการไปสาดในหน้า IG ของเขากันจำนวนมากมันย่อมทำให้เขารู้สึกแย่แน่ๆ กับแบรนด์ "Thailand" ที่คุณๆระบุกันไปด้วยความรักที่มีต่อตัวน้อง (ประเด็นนี้ผมเข้าใจความรู้สึกนะครับ)

ผมแนะนำผ่านสื่อ ThaiPBS ไปวันนี้ว่าให้ทางคุณแม่เปลี่ยนชื่อ IG (ซึ่งมันเปลี่ยนได้โดย Follower ไม่หาย) และแก้ไขโปรไฟล์ให้ถูกต้องเป็นของคุณแม่หรือสมาชิกท่านอื่นๆ ในบ้าน และอีเมลกลับไปแจ้งทาง IG ว่าพร้อมทำตามกติกาใน  Privacy Policy แล้วก็น่าจะจบเคสนี้ได้ไม่ยากและสวยงามกว่าที่แฟนๆ จะไปเรียกร้องนอกกติกา เขา....ซึ่งฝรั่งมันไม่ทำให้หรอกครับ "มันเป็นฝรั่ง" นะเว้ยเฮ้ย! ศัพท์บ้านมันไม่มีคำว่า "หยวน" ...เข้าใจนะ?

ล่าสุดบัญชีการใช้งานของลูกเหล่าดาราและคนดังเช้านี้หลายๆ คนเริ่มทยอยถูกปิดกันแล้วไม่ว่าจะเป็นของอินสตาแกรมน้องโปรด อัษศดิณย์,อินสตาแกรมของน้องมายู ลูกสาวเมย์ เฟื่องอารมย์, หรืออินสตาแกรมของน้องณดล ลูกแม่กบ จะมีเพียงก็แค่คุณแม่ดาราบางท่านที่ไหวตัวทัน ทำการแก้ไขโปรไฟล์เป็นตนเองและทำการแจ้งอย่างเป็นทางการแก่ทีมงานของ "อินสตาแกรม"

ขอบคุณที่มา: Facebook พี่หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์, อินสตาแกรมน้องวันใหม่, อินสตาแกรมน้องน้องโปรด, อินสตาแกรมน้องบีน่า & บรู๊คลิน, อินสตาแกรมน้องน้องณดา, อินสตาแกรมน้องน้องนิริน

>> ประโยคเด็ด CEO อินสตาแกรมออกมาโต้แฟนคลับ(จริงหรือมั่ว)

>> หากใครสงสัยสามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

>> รู้ยัง 6 สิ่งต้องห้ามใน Instagram ที่จะถูกลบบัญชีใช้งานโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ เมื่อการปิดอินสตาแกรม "น้องวันใหม่" กลายเป็นปัญหาระดับชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook