เปิดตัว “Wiko JIMMY” ในราคาเพียง 2,990 บาท

เปิดตัว “Wiko JIMMY” ในราคาเพียง 2,990 บาท

เปิดตัว “Wiko JIMMY”  ในราคาเพียง 2,990 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Wiko” ควงแขน “AIS” เอาใจผู้ใช้สมาร์ทโฟนเครื่องแรก ส่ง “Wiko JIMMY” พร้อมแพ็คเกจสุดคุ้ม ในราคาเพียง 2,990 บาท

วีโก โมบาย เปิดตัว "Wiko JIMMY" สมาร์ทโฟน 2 ซิมรุ่นใหม่ล่าสุด เดินหน้าผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ เอไอเอส เสิร์ฟความคุ้มค่าด้วยการมอบซิม เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ฟรี ที่มาพร้อมแพ็คเกจสุดคุ้มบนเครือข่ายคุณภาพและโบนัสโทรฟรีรวม 500 บาท

พร้อมฟังก์ชั่นที่ครอบคลุมทุกการใช้งานเอาใจผู้ใช้สมาร์ทโฟนเครื่องแรก ตัวเครื่องยังถูกออกแบบให้เรียบเท่แฝงความโฉบเฉี่ยวแบบ Dual Color ให้เลือกถึง 4 สีเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ต้องการความแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ เป็นทั้งอุปกรณ์ไฮเทคและแฟชั่นไอเท็มไปในตัว สะท้อนความเป็นตัวเองของผู้ใช้บนทางเลือกการใช้งานที่ชาญฉลาด ในราคาเพียง 2,990 บาท

ภายหลังจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนในเมืองไทยไปเมื่อปีที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ในปีนี้ วีโก โมบาย ยังคงเดินหน้าพัฒนาและต่อยอดกลยุทธ์ทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจับมือ พันธมิตรชั้นนำในตลาดอย่าง เอไอเอส จัดแคมเปญโปรโมชั่นสุดคุ้ม มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Wiko Jimmy สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวในตลาด ด้วยซิมเอไอเอส วัน-ทู-คอล! ฟรี พร้อมโบนัสค่าโทรฟรีรวมมูลค่า 500 บาท เพื่อเอาใจผู้บริโภคในกลุ่มผู้เริ่มใช้สมาร์ทโฟนเครื่องแรก

ซึ่งยังคงถือว่าเป็นตลาดที่น่าสนใจและยังมีกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการขยับจากการใช้งานฟีเจอร์ โฟนมาเป็นสมาร์ทโฟนในราคาที่สมเหตุสมผลอีกมาก ซึ่ง Wiko Jimmy พร้อมที่จะสามารถตอบสนองได้ครบทั้งในแง่ของราคาและการใช้งาน ประกอบกับการประสานความร่วมมือกันกับ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ก็เป็นความตั้งใจที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับกลุ่มลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นใน วีโก โมบาย อีกทางหนึ่งด้วยเช่นกัน และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้ใช้งานในตลาดเป็นอย่างดี

สำหรับ Wiko JIMMY เป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รองรับการใช้งาน 2 ซิม หน้าจอ 4.5 นิ้ว พร้อมดีไซน์การออกแบบตัวเครื่องด้วยสีสันสดใสแบบ Dual Color ลุคเรียบเก๋ มีให้เลือก 4 สีคือ สีดำ-ฟ้า, สีขาว-ส้ม, สีฟ้า-ส้ม, สีม่วง-ฟ้า พร้อมฟรีฟิล์มกันรอยและเคสมาในกล่องสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใช้อย่างมีสไตล์

เป็นทั้งอุปกรณ์ไฮเทคและแฟชั่นไอเท็มไปในตัว ครบครันด้วยฟังก์ชั่นใช้งาน พร้อมหน่วยประมวลผล Quad Core ความเร็ว 1.3 GHz ที่ควบคู่มากับระบบปฏิบัติการ Android 4.4 Kitkat ให้ใช้งานได้ยาวนาน ไม่มีสะดุด ครบทุกการเชื่อมต่อทั้ง GPS, Wi-Fi และ Bluetooth

นอกจากนี้ ยังให้คุณสนุกไปกับการถ่ายภาพ Selfie ได้มากขึ้นด้วยกล้องหน้าความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล ทั้งยังถ่ายภาพต่อเนื่องกันได้ถึง 99 รูป และมีฟังก์ชั่น Map Navigation แผนที่นำทาง สะดวก ใช้ง่าย ที่สำคัญด้วยระบบ Smart Gesture สามารถสั่งงานด้วยท่าทาง โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดตัว “Wiko JIMMY” ในราคาเพียง 2,990 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook