ท้าพิสูจน์หน้าจอ Super AMOLED สวยจริง หรือ ขี้โม้

ท้าพิสูจน์หน้าจอ Super AMOLED สวยจริง หรือ ขี้โม้

ท้าพิสูจน์หน้าจอ Super AMOLED สวยจริง หรือ ขี้โม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท้าพิสูจน์หน้าจอ Super AMOLED ไอโมบาย IQX ZEEN สวยจริง หรือ ขี้โม้

    อะแฮ่ม สงสัยเหมือนผมมั๊ยว่า i-mobile IQX ZEEN ตัวล่าราคา 5,990 บาท ที่มากับหน้าจอโคตรเทพ Super AMOLED นั้น จอสวยจริง หรือ ขี้โม้กันแน่ มาทดสอบชัด ๆ กันไปเลย

เพื่อให้หายข้องใจ xenon_art จัดการโหลดไฟล์ภาพแบบ HD มาทดสอบ โดยหลัก ๆ ใช้ภาพด้านล่างนี้ก๊อปไปใส่ในแอนดรอยด์รุ่นต่าง ๆ เพื่อทำการทดสอบว่าหน้าจอ Super AMOLED ของ IQX ZEEN จะสวยจริงหรือเปล่า

cool-hd-photos-2_91752

ภาพที่ใช้ทดสอบ

    การทดสอบก็คงไม่พ้นหาซัมซุงที่ใช้จอ Super AMOLED มาเทียบ เพราะเค้าเป็นต้นตำหรับ แต่ไล่ไปไล่มาก็มาได้ Samsung Galaxy A5 ซึ่งนับว่าเป็นตัวที่ถูกที่สุดที่ซัมซุงให้จอ Super AMOLED มากับค่าตัวน่ารัก 12,900 บาท ซึ่งต่างกับ ไอโมบาย IQX ZEEN ค่าตัว 5,990 บาทเป็นเท่าตัว แต่ก็นะ สเปคต่าง ๆ และ ตัวเครื่องย่อมมีอะไรต่างกัน

    เราโฟกัสเฉพาะหน้าจอแล้วกันนะอย่าคิดมาก เพราะประเด็นคือ พิสูจน์จอ Super AMOLED ของ i-mobile มากกว่าเทียบการทำงานของทั้ง 2 รุ่น

    จากการทดสอบก็คงจะเห็นภาพกันแล้วว่าหน้าจอ Super AMOLED ของ ไอโมบายรุ่น IQX ZEEN คงตอบคำถามคาใจได้แล้วว่าหน้าจอไอโมบายชัวร์จริงอะไรจริง เทียบกับ Galaxy A5 แล้วหาความต่างไม่เจอทั้งความสว่าง สีสรรสวยสด และ ความคมชัด

    ที่ฮาที่สุดคือ Samsung Galaxy Core Prime ราคา 4,990 บาท มันช่างดูแย่เสียนี่กระไร เพิ่มอีกพันนึงไปเอา IQX ZEEN ยังดีซะกว่า สเปคดีกว่าเยอะ จอชัดกว่าแยะ เหอ เหอ เหอ

    อ้อ....พอดีมีเครื่องอยู่ในมือหลายเครื่องที่ยังไม่ได้ขายออกไป เลยจัดภาพหมู่ให้พิสูจน์กันอีกภาพตามด้านล่างนี้เลย

    ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ และ ไม่มีดราม่านะจ๊ะ เราเทียบกันสนุก ๆ ดูให้รู้ว่ารุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้มอย่า "เยอะ" เพราะสุดท้ายแล้วมือถือที่ดีที่สุด อาจไม่ได้เหมาะกับเราทุกคน มือถือที่ซื้อมาแล้วใช้คุ้มค่าที่สุดต่างหากที่ "ดีที่สุด"

    ข้อมูลเพิ่มเติม ไอโมบาย IQX ZEEN ดูได้ที่ http://product.i-mobilephone.com/preview/53/1884

ขอบคุณที่มา: xenonart.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook