มาดูกันว่า 5 เกมแรกที่ต้องมีหลังจากอัพเกรดคอมพิวเตอร์จะเป็นเกมอะไรบ้าง

มาดูกันว่า 5 เกมแรกที่ต้องมีหลังจากอัพเกรดคอมพิวเตอร์จะเป็นเกมอะไรบ้าง

มาดูกันว่า 5 เกมแรกที่ต้องมีหลังจากอัพเกรดคอมพิวเตอร์จะเป็นเกมอะไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     คงจะมีแค่เหตุผลแรกและเหตุผลเดียวที่หลายๆคนเลือกที่จะอัพเกรดคอมตัวโปรดนั่นก็คือเพื่อเล่นเกม โดยเกมที่จะประเดิมกับคอมพิวเตอร์ตัวใหม่นี้ส่วนมากจะเป็นเกมที่เน้นกราฟฟิกและการกินทรัพยากรที่มหาศาล อย่างคุณ Kirk Hamilton จากเว็บไซต์ Kotaku ที่เพิ่งจะอัพเกรดคอมมาหมาดๆแต่วันนี้เราจะมาดูกันว่าจะมีเกมไหนบ้างที่เขาติดตั้งมันลงบน PC


Crysis 3

     ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เกมนี้จะต้องติดอันดับเพราะถือว่า Crysis 3 เป็นเกมที่วัดมาตรฐานกราฟฟิกของตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี ตัวเกมที่มีการปรับแต่งค่ากราฟฟิกที่ยืดหยุ่นซึ่งการปรับในระดับสูงสุดนั้นเราก็จะสามารถเห็นความละเอียดของตัวละครกระทั่งริ้วรอยบนใบหน้าอย่่างชัดแจ๋ว

Elite: Dangerous

     ด้วยความละเอียดของพื้นผิวภูมิประเทศภายในเกมที่สูงรวมกับเอฟเฟคแสง Flare บนอวกาศอีกทั้งการได้เล่นเกมนี้ควบคู่กับ Oculus Rift ก็สัมผัสได้ถึงความพิศวงและความเคว้งคว้างของอวกาศจึงทำให้ Elite: Dangerous จัดอยู่ในเกมที่ต้องลงเพื่อทดสอบกราฟฟิก

Divinity: Original Sin

     เป็นอีกหนึ่งเกมที่ต้องลงไว้เพราะตัวเกมมีความละเอียดภาพที่สูงมากทั้งตัวละคร , ภูมิประเทศภายในเกมหรือวัตถุสิ่งของที่สามารถทำลายได้ และคงจะหาได้ยากยิ่งกับ PC ที่สามารถปรับกราฟฟิกสูงสุดและเล่นได้ไหลลื่นไม่มีกระตุก ฉะนั้นเกม Divinity: Original Sin จึงควรมีติดไว้ในเครื่อง

Metro: Last Light Redux

     ถึงตัวเกมเพลย์การดำเนินเรื่องจะอยู่ในที่มืดไปพอสมควรแต่คุณภาพกราฟฟิกที่เกมนี้ให้มาถือว่าสวยงามไม่แพ้เกมอื่นๆเลยรวมไปถึงการเคลื่อนไหวของตัวละครเอฟเฟคต่างๆที่เข้าขั้น"เทพ"เกมหนึ่งเลยทีเดียว

Farcry 4

     และแล้วก็มาถึงเกมสุดท้ายซึ่งอาจจะไม่แปลกใจเท่าไรนัก ด้วยกราฟฟิกภาพที่มีความสวยมากไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศภูเขาหิมาลัยหรือฉากคัทซีนและช่วงเวลาต่อสู้ยิงปะทะใส่กันที่ขนาดคอมของคุณ Hamilton ยังมีอาการกระตุกอยู่บ้างและตัวเกมที่เปิดกว้างแบบ Open World ก็ยิ่งมีรายละเอียดของพื้นที่มากขึ้นไปอีก

     และถ้าหากปรับแบบ High ผู้เล่นก็จะได้สัมผัสแสงเงาที่สมจริงราวกับเข้าไปอยู่ในเกมเลยล่ะครับ และหากเพื่อนๆมีเกมอื่นที่นอกจาก 5 เกมดังกล่าวนี้ก็สามารถแนะนำกันมาได้เลย

ที่มา : Kotaku

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook