3 เหตุผลที่ควรไปซื้อโน้ตบุ๊ค ในงาน Commart Summer Sale 2015

3 เหตุผลที่ควรไปซื้อโน้ตบุ๊ค ในงาน Commart Summer Sale 2015

3 เหตุผลที่ควรไปซื้อโน้ตบุ๊ค ในงาน Commart Summer Sale 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 เหตุผลที่ควรไปซื้อ โน้ตบุ๊ค เกมมิ่งโน้ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค ในงาน Commart Summer Sale 2015

     เชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนกำลังจดๆ จ้องๆ ที่จะซื้อ โน้ตบุ๊ค เกมมิ่งโน้ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค กันอยู่ใช่ไหมละครับ แต่ก็ยังไม่มั่นใจกันใช่ไหมละ ว่าจะซื้อโน้ตบุ๊คที่ไหนอย่างไรดีถึงจะได้ราคาที่โดนใจ และได้ของแถมเยอะที่สุด แจ๋วที่สุด

     ซึ่งโอกาสได้มาถึงเพราะเหลือเวลา อีกไม่ถึง 3 วันแล้วละครับกับงาน Commart Summer Sale 2015 ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19-22 มี.ค.58 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ในคราวนี้ได้ปรับรูปแบบมาเอาใจนักช็อปกันอย่างมากมายด้วยรูปแบบมาร์เก ตเพลส มากกว่าคอนเทนต์ในสัดส่วน 90% : 10% กันเลยทีเดียว บวกกับเหตุ อีก 3 เหตุผลที่ควรไปซื้อ โน้ตบุ๊ค เกมมิ่งโน้ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค ในงาน Commart Summer Sale 2015 ซึ่งเมื่อเพื่อนๆ ได้อ่านรับรองว่าต้องอยากไปซื้อ โน้ตบุ๊ค เกมมิ่งโน้ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค ในงานกันอย่างแน่นอน

1 Commart ตรงกับช่วงเปลี่ยนผ่านพอดี ลดราคาเยอะ

     ช่วงสิ้นไตรมาศที่ 1 ข้ามมายังช่วงไตรมาศที่ 2 ของทุกมักจะเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านเทคโนโลยีใหม่ๆ ของผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค เกมมิ่งโน้ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค อยู่เสมอๆ ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงนี้หลายๆ เจ้าก็จะนำเอาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาแทนที่ตัวเก่า ส่วนตัวเก่าก็จะนำมาจัดโปรโมชั่นลดราคากันแบบเยอะเป็นพิเศษโดยเฉพาะอย่าง ยิ่งกับงาน Commart Summer Sale 2015 ที่หลายๆ ดีเลอร์จะนำโน้ตบุ๊ครุ่นก่อนมาลดราคา (ยกตัวอย่างเช่น Intel Core 4th Genneration Haswell พ่วงการ์ดจอ GeForce GTX 7xxM) หลักหลายๆพัน อาจจะมี 1 พันไปจนถึงหมื่นบาทก็ไม่แปลกครับ ซึ่งนับเป็นโอกาสเหมาะมากที่จะซื้อโน้ตบุ๊ครุ่นก่อน แต่ยังมีประสิทธิภาพที่สูงในราคาคุ้มค่ามากเป็นพิเศษ

     ส่วนเพื่อนๆ ที่ไม่อยากโน้ตบุ๊ครุ่นก่อนในงาน Commart Summer Sale 2015 ทาง NBS รับรองได้เลยว่าในงานนี้จะมี โน้ตบุ๊ค เกมมิ่งโน้ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค รุ่นใหม่ๆ (ยกตัวอย่างเช่น Intel Core Intel Core 5th Genneration Broadwell พ่วงการ์ดจอ GeForce GTX 9xxM) ให้เลือกซื้อหากันหลากหลายรุ่นกันอย่างจุใจแน่นอน แต่ในเรื่องราคาอาจจะลดได้ค่อนข้างน้อย แต่ถ้ามองในมุมของการซื้อก่อนใช้ก่อนรับรองถูกใจแน่นอน


2 Commart ผ่อนได้ 0% 24 เดือนได้ และลดจากป้ายได้อีกด้วยนะ

     Commart Summer Sale 2015 แน่นอนว่าต้องมีการชำระเงินในลักษณะของการผ่อนแบบ 0% เป็นเรื่องปกติธรรมดาอยู่แล้ว แต่จะได้ 4 เดือน 24 เดือนก็แล้วแต่สถาบันการเงิน ซึ่งในงานมีโปรโมชั่นนี้มาแน่ๆ กับทุกๆ แบรนด์และทุกๆ ดีเลอร์ครับ แถมส่วนใหญ่ยังมาพร้อมด้วยเครดิตเงินคืนหลักพันไปจนถึงหลักหมื่นเรียกว่า คุ้มค่าสุดๆเลยละครับสำหรับคนที่ชอบรูดปรื๊ด รูดปรื๊ดกันอยู่แล้ว ซึ่งหาจากหน้าร้านปกติตามพันทิป หรือ IT Mall ต่างๆ ไม่ได้

     เช่นกันกับในเรื่องของการชำระเงินสดที่นอกเหนือจาก โน้ตบุ๊ค เกมมิ่งโน้ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค จะลดราคาตามธรรมเนียมของงาน Commart Summer Sale 2015 การซื้อแบบเงินสดเองก็สามารถต่อราคาพิเศษจากป้ายได้ด้วยละครับ ซึ่งบางเจ้าต่อดี ต่อกล้าหน่อยๆมีลดให้จากราคาโปรโมชั่นอีกมากถึง 3-10% กันเลยทีเดียว หรือว่าง่ายคือ 1 หมื่นลดเพิ่มอีกสูงสุด 1 พันบาทกันเลยทีเดียวละครับ

3 Commart ของแถม ของแจกเยอะ กิจกรรมเยอะขนกลับกันหน้ามืด

     Commart Summer Sale 2015 เป็นที่ทราบกันดีว่า เป็นงานใหญ่ระดับประเทศที่แน่นอนว่าแบรนด์ต่างๆ ก็ต้องไปจัดบูธ และกิจกรรมมากมายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าซื้อ โน้ตบุ๊ค เกมมิ่งโน้ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค ภายในงาน ขอเพียงกล้าขอเท่านั้นและรับรองของแถมมาเต็มสูบแน่นอนไม่ว่าจะเป็น แผ่นรองเม้าส์ , แฟลดไดร์ฟ , พัดลมระบายความร้อนโน้ตบุ๊ค , หูฟัง , เมาส์ไวเลส , คีย์บอร์ด , ชุดทำความสะอาด , Vocher ลดราคาต่างๆ , เสื้อแบรนด์ , กระเป๋าโน้ตบุ๊ค , External HDD , SSD หรือแม้แต่แรม 4GB-8GB ก็มีมาลด แลก แจก แถมกันในงานเลยละครับ หรือถ้าอยากได้แบบฟรีแนะนำให้ไปร่วมกิจกรรมจากทางบูธครับรับรองได้อะไรติด ไม้ติดมือกันมาไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน ขอเพียงใจกล้าๆ หน่อย

     พอจะทำให้เพื่อนๆ มั่นใจกันบ้างไหมละครับกับ 3 เหตุผลที่ควรไปซื้อ โน้ตบุ๊ค เกมมิ่งโน้ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค ในงาน Commart Summer Sale 2015 บอกได้เลยว่าถ้าเพื่อนๆ อยากได้โน้ตบุ๊คถูก ของแถมเยอะแล้วละก็ขอแนะนำให้ไปงานนี้กันได้เลยนะครับรับรองโดนใจแน่นอน ส่วนโปรโมชั่นในงานทางทีมงาน NotebookSPEC จะมาอัพเดทในวันงานให้ดูกันเรื่อยๆ ครับ

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook