พานาโซนิคเปิดตัว LUMIX GF7 กล้องเซลฟี่ไม่ง้อมือกด

พานาโซนิคเปิดตัว LUMIX GF7 กล้องเซลฟี่ไม่ง้อมือกด

พานาโซนิคเปิดตัว LUMIX GF7 กล้องเซลฟี่ไม่ง้อมือกด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      พานาโซนิคจัดงาน "LUMIX GF7,The New Style of Hands-Free Selfie"  เปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอล LUMIX GF7 ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Hands-Free Selfie สามารถถ่ายเซลฟี่ได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องง้อมือกด


      สอดรับเทรนด์นิยมของผู้บริโภค พร้อมผลิตภัณฑ์กลุ่ม Digital Imaging รุ่นใหม่สำหรับบุกตลาด 2558 ได้รับเกียรติจาก มร.โทชิฮิโร มาจิมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด และ มร.ฟูมิยาสุ ฟูจิโมริ ผู้อำนวยการส่วนงานกลยุทธ์และวางแผนการตลาด บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

      ซึ่งได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การตลาดสำหรับปีนี้ ร่วมด้วย ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ พรีเซนเตอร์ของพานาโซนิค ลูมิกซ์ ซึ่งเป็นตัวแทนการสื่อสารไปยังผู้บริโภคดังเช่นปีที่ผ่านมา


      สำหรับกล้องดิจิตอลมิรเรอร์เลส LUMIX GF7 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม LUMIX G มาพร้อมเทคโนโลยี Hands-Free Selfie ระบบถ่ายภาพตัวเอง (Selfie)

      โดยไม่ต้องใช้มือกดเป็นรายแรกในตลาดกล้องมิรเรอร์เลส ด้วย 3 ฟังก์ชั่นการสั่งงาน ได้แก่ Buddy Shutter สั่งให้ถ่ายภาพด้วยแอคชั่นของใบหน้าหรือศีรษะที่อยู่ใกล้กัน จะคู่รัก คู่ซี้ คู่เพื่อน ก็เซลฟี่ด้วยกันได้ง่ายๆ Face Shutter สั่งให้ถ่ายภาพด้วยการจับโฟกัสที่ใบหน้า และ Jump Snap ที่สั่งงานด้วยเซนเซอร์ระหว่างกล้องดิจิตอลและสมาร์ทโฟน

      ทำให้สร้างสรรค์ภาพแอ็คชั่นกระโดดได้ตามต้องการ ก๊วนเพื่อนที่รักการถ่ายภาพแบบกระโดดจะหมดกังวลเรื่องความสูงที่ไม่ได้ดังใจกันเสียที  ขณะเดียวกัน การปรับแต่งภาพยังสามารถทำได้หลายสไตล์กับลูกเล่นของ LUMIX GF7 ไม่ว่าจะเป็น Defocusing Mode หน้าชัดหลังเบลอ Soft Skin Mode พื้นผิวของภาพที่นุ่มนวล และ Slimming Mode สามารถปรับใบหน้าให้เรียวขึ้นได้

      นอกจากนี้พานาโซนิคยังมีกล้องคอมแพ็คที่นำเอาเทคโนโลยี Hands-Free Selfie มาใช้เช่นกัน ทั้งฟังก์ชั่น Jump Snap และฟังก์ชั่น Wink Shutter  ซึ่งมีอยู่ในรุ่น LUMIX TZ70 และรุ่น LUMIX TZ57 ตามลำดับ ร่วมด้วยกล้องคอมแพ็คอีก 2 รุ่นใหม่

      ซึ่งมาในราคาเบาๆ   ได้แก่ LUMIX SZ10 และ LUMIX FT30 ส่วนกล้องวิดีโอ 5 รุ่นที่เปิดตัวใหม่ มีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ 2 รุ่น เป็นกล้องวิดีโอแบบ Twin Camera ได้แก่ HC-WX970 คุณภาพระดับ 4K  ที่ใช้งานได้แบบ Twin Camera และ Wireless Twin Camera และรุ่น HC-W570 กล้องวิดีโอ Twin Camera ที่ให้คุณภาพของภาพระดับ Full HD (1920 x 1080p)

      ผู้สนใจสามารถร่วมทดสอบประสิทธิภาพกล้องดิจิตอล LUMIX ได้ที่ผู้แทนจำหน่าย พานาโซนิคและห้างสรรพสินค้า ชั้นนำทั่วไป และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค 02729-9000 http://www.panasonic.com/th หรือ Facebook.com/Lumixfriend

 [Advertorial]

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ พานาโซนิคเปิดตัว LUMIX GF7 กล้องเซลฟี่ไม่ง้อมือกด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook