iPhone ระเบิดอีกแล้ว แต่ก็ยังใช้ของเลียนแบบเหมือนเดิม

iPhone ระเบิดอีกแล้ว แต่ก็ยังใช้ของเลียนแบบเหมือนเดิม

iPhone ระเบิดอีกแล้ว แต่ก็ยังใช้ของเลียนแบบเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เรียกว่าเป็นอะไรทีมีคนชอบลองของเสมอสำหรับการซื้อหาอุปกรณ์เลียนแบบมาใช้งานกับสมาร์โฟน แม้ว่าจะมีข่าวเกี่ยวกับความผิดพลาดของอุปกรณ์ลอกเลียนแบบออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่านะเป็นสมาร์ทโฟนระเบิดขณะชาร์จ หรือหนักมากขนาดช๊อตคนตายก็เคยมีมาแล้ว

     ล่าสุดมีรายงานข่าวจากเว็บไชต์ globalnews.ca ว่าไอโฟนของหนุ่มน้อยวัย 16 ปีชาวแคนาดา ได้เกิดระเบิดจนลุกเป็นประกายไฟไหม้ตัวเค้าเองได้รับบาดเจ็บและลามไปเผาไหม้บางส่วนของบ้านอีกด้วย หลังจากได้ชาร์จสมาร์ทโฟนทิ้งไว้


     สำหรับรายละเอียดเบื้องต้นมีรายงานว่าต้นเพลิงนั้นเริ่มมาจากห้องนอนซึ่งอยู่ชั้นใต้ดินของบ้าน และห้องดังกล่าวเป็นของลูกชาย โดยเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นหลังจากสมาชิกในครอบครัวพากันเข้านอนตอราวๆ 10:30 PM หลังจากนั้นประมาณเที่ยงคืนพวกเค้าก็ต้องพากันตกใจตื่นเนื่องจากเสียงของลูกชายที่ตะโกนมาจากชั้นใต้ดินว่า ห้องของเค้าถูกไฟไหม้

     สมาชิกในบ้านได้เล่ารายละเอียดให้ฟังคร่าวๆ ว่า "พวกเราเห็นไฟกำลังลุกไหม้และลามไปยังบางส่วนของเฟอร์นิเจอร์ หลังจากนั้นคนในครอบครัวจึงช่วยกันที่จะพยายามดับเพลิงด้วยตนเองจนสามารถดับมันได้  ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะเดินทางมาถึง"

     เบื้องต้นมีเพียงลูกชายของบ้านเท่านั้นที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการเผาไหม้ที่บริเวณขาขวาและส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย  ส่วนตัวบ้านนั้นได้รับความเสียหายเล็กน้อย

     สำหรับสาเหตุไฟไหม้ยังอยู่ภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริง แต่สำหรับคนในครอบครัวนั้นเชื่อว่ามันเกิดจาก การที่ลูกชายนำที่ชาร์จแบต iPhone เลียนแบบมาใช้งาน และชาร์จแบตทิ้งไว้จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

     สำหรับที่ชาร์จแบต iPhone  นั้นลูกชายได้ซื้อมามาจากสถานีบริการน้ำมันแถวบ้าน

ที่มา: globalnews.ca

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ iPhone ระเบิดอีกแล้ว แต่ก็ยังใช้ของเลียนแบบเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook