ตามไปดู พี่หลาม เล่นเน็ต 4G แบบ Non-Stop กับ TrueMove H

ตามไปดู พี่หลาม เล่นเน็ต 4G แบบ Non-Stop กับ TrueMove H

ตามไปดู พี่หลาม เล่นเน็ต 4G แบบ Non-Stop กับ TrueMove H
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     อย่างที่รู้กันว่า TrueMove H ได้ประมูลคลื่น 2100MHz เมื่อปี 2556 โดยแบ่งคลื่นมาให้บริการ 3G และ 4G เชิงพาณิชย์ ทำให้เราได้ใช้ 4G บนคลื่นความถี่ 2100MHz ซึ่งเครือข่าย 3G เราได้ใช้กันมานานแล้วล่ะ และในเมื่อเราได้ใช้ 4G ได้ทดลองและทดสอบความเร็ว แรง มาสักระยะนึงแล้ว ก็ถึงเวลาของการใช้งานแบบ Non-Stop


     เรียกได้ว่า ทรูมูฟ เอช นำเสนอแพ็คเกจ 4G แบบนันสต๊อป 4G iSmart สำหรับ คนชอบโทร และชอบเน็ต เหมาะกับสมาร์ทโฟน และ 4G iNet สำหรับคนชอบเล่นเน็ต เหมาะกับแท็บเล็ต เน้นใช้เน็ตเยอะ ที่คุ้มค่าที่สุด ไม่ต้องกลัวเน็ตหมด บนเครือข่ายที่เร็ว แรง และครอบคลุมประชากรทั่วประเทศไทย รับรองว่าใช้งานได้แบบนอนสต๊อบไม่มีหยุดแน่นอน

อยากใช้ 4G ต้องทำยังไง?

ตัวเครื่อง รองรับ 4G 2100MHz อันนี้ต้องตรวจสอบสเปคเครื่องตั้งแต่ตอนซื้อ ถ้ามีอยู่แล้วก็ตรวจสอบจากเว็บไซต์ผู้ผลิต

*บางรุ่น อาจต้องอัพเดต Firmware เพื่อใช้งาน 4G ได้*

สมัครแพ็คเกจ 4G เปลี่ยนมาใช้ 4G บนเครือข่าย TrueMove H เลือกได้ตามความต้องการ เน้นโทร หรือเน้นใช้เน็ต ไม่เน้นโทร 4G iSmart มีค่าโทร และค่าเน็ต เหมาจ่ายแบบคุ้มค่าที่สุด ส่วน 4G iNet เน้นเน็ตล้วนๆ ไม่เน้นโทร

truemove-h-4g-coverage.jpg

พื้นที่ให้บริการ 4G ตรวจสอบได้ที่ http://truemoveh.truecorp.co.th/truemoveh4g/#pane04

ตั้งค่าตัวเครื่องเพื่อรองรับการใช้งาน 4G ดูรายละเอียด  http://www3.truecorp.co.th/cm/support_category/1102

     พี่หลามเป็นคนแรกๆที่ใช้ 4G ของ TrueMove H ใช้ตั้งแต่แรกๆ คนยังใช้ไม่เยอะ จนมาถึงตอนนี้ก็ยังประทับใจ ไปที่ไหนก็มี 4G ทั้งกรุงเทพ และต่างจังหวัด ถือว่า 4G TrueMove H ขยายเครือข่ายเร็วมาก เพียงแค่ปีกว่าๆ ก็ใช้งานได้หลายพื้นที่ ส่วนความเร็วในการใช้งาน 4G ที่บอกว่าสูงสุด 100Mbps นั้น เมื่อใช้งานจริงๆ มีจำนวนผู้ใช้งานมากขึ้น เครือข่ายก็ยังรองรับการใช้งานได้แบบ Non-Stop ถ้ามองความเร็ว 20 - 30Mbps นี่ก็เร็วกว่าเน็ตบ้านเยอะมากแล้ว

truemove-h-4g-ismart.jpg

     ซิม 4G Non-Stop แพ็คเกจ 4G iSmart 1299 โทรได้ 850 นาที ใช้เน็ตได้ 10GB FUP 384Kbps ถ้าเปิดเบอร์ใหม่ จะได้เน็ตเพิ่มอีก 10GB รวมเป็น 20GB ใน 6 เดือนแรก และ TVS Anywhere ฟรี 1GB นาน 12 เดือนให้ใช้กันได้แบบ Non-Stop จัดเต็ม จัดหนักเลยทีเดียว รายละเอียด 4G iSmart http://truemoveh.truecorp.co.th/4g/packages/ismart/entry/1245 4G iNet http://truemoveh.truecorp.co.th/3g/packages/inet/entry/583


     "ในหนึ่งวันถ้าใช้เน็ตแบบเต็มที่แบบนี้ แล้วเป็น 4G ล้วนๆ วันนึงคุณจะใช้ดาต้าไปประมาณ 600MB - 1GB ต่อวันเลยทีเดียว ถ้าใครที่มีพฤติกรรมใช้เน็ตแบบหนักๆ หรือมีปริมาณการใช้เน็ตเท่าๆกับผม ผมว่า 20GB ของ TrueMove H 4G iSmart เนี่ยรองรับคุณได้ทั้งเดือนสบายๆ เล่นได้ Nonstop โดยที่ไม่ต้องกลัวเน็ตหมด" ตามไปดูการใช้งานเน็ต 4G จัดหนักแบบ Non-Stop กับพี่หลามได้ที่ http://sharkshows.tv/?p=7485

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook