เอชพีเผยโฉมทัพผลิตภัณฑ์ใหม่ครบเซ็ทกว่า 10 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมแถม WiFi ให้เล่นฟรี 1 ปี

เอชพีเผยโฉมทัพผลิตภัณฑ์ใหม่ครบเซ็ทกว่า 10 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมแถม WiFi ให้เล่นฟรี 1 ปี

เอชพีเผยโฉมทัพผลิตภัณฑ์ใหม่ครบเซ็ทกว่า 10 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมแถม  WiFi  ให้เล่นฟรี 1 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     วันนี้ทีมงาน sanook.com ได้มีโอกาสไปร่วมงาน "เอชพีเผยโฉมทัพผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์พีซี และโน้ตบุ๊ก ใหม่ครบเซ็ทกว่า 10 รุ่น" ที่จัดขึ้นที่ร้านกาแฟ ร้าน Mama made Roti by Kahava Cafe  แถวสวนพลู

     งานเล็กๆ ที่จัดขึ้นอย่างน่ารักแต่กลับสร้างความตื่นตาตื่นใจให้เหล่าสื่อมวลชนด้วยกองทัพของผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย แล้วบรรยากาศภายในงานจะสนุกสนานแค่ไหน มีอะไรใหม่ๆ มาให้เราเล่นบ้างไปดูกันดีกว่าครับ


     ภายในงานนั้นทางทาง HP ประเทศไทยได้ขนผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ มากมายมาให้เราได้สัมผัสตัวเป็นๆ กันครั้งแรก แต่ละรุ่นล้วนมาพร้อมกับนวัตกรรมอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบันนั้นเอง

     เริ่มงานกันด้วยการพูดถึง Key หลักสำคัญส่วนแรกเป็นการพูดถึงส่วน Bang & Olufsen หรือ B&O ประสบการณ์ความบันเทิงที่มาพร้อมระบบเสียงอันทรงพลัง ซึ่งเปลี่ยนจาก Beats Audio นั้นเอง ส่วนต่อมาเป็นการแนะนำส่วนของ iPass บริการอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี ทุกที่ทุกเวลาที่ทาง HP บอกว่าจะมาในผลิตภัณฑ์ของ HP ทุกเครื่องที่มี Windows แบบ Pre-installed ไม่ว่าจะราคาเท่าไรก็ตาม

      ต่อกันแบบยาวๆ ด้วยการเปิดเผยไลน์อัพผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากเอชพี สำหรับปี 2015 ได้แก่ โน้ตบุ๊ค HP Pavilion, HP Pavilion x360, HP Pavilion All-in-On PC ที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ใหม่ล่าสุด ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวแลดูสะอาดตา ตอกย้ำอิสรภาพแห่งการใช้งานได้อย่างรอบด้าน เพื่อให้สามารถสามารถเข้ากับทุกห้องภายในบ้านได้อย่างกลมกลื่น

     เริ่มกันด้วยรุ่นแรก HP Pavilion ที่มีสไตล์การออกแบบโดดเด่นไม่ซ้ำใคร สะดุดตาตั้งแต่ข้างนอกจรดข้างใน ด้วยสีสันดีไซน์ใหม่แบบมีมิติ สร้างความประทับใจแบบไม่รู้จบ


     เพิ่มขีดขึ้นของประสิทธิภาพด้วยความเร็วเหนือระดับด้วยหน่วยประมวลผลใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งการออกแบบให้มีพื้นที่หน่วยความจำมากขึ้น ทำให้คุณทำงานมัลติทาสกิ้งได้ง่ายขึ้น รวมถึงมีการเพิ่มขนาดของพื้นที่จัดเก็บข้อมูล นั้นทำให้คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิง ได้แบบไม่รู้จบ


     นอกจากนี้นั้น HP Pavilion ยังมาพร้อมกับระบบเสียงทรงพลัง ทำให้เต็มอิ่มกับอรรถรสความบันเทิงไปกับประสบการณ์ระบบเสียงเหนือระดับไปกับ HP และ B&O Play และพิเศษสุดนั้นคือการมีอินเทอร์เน็ตไวไฟฟรีให้ได้ใช้งานทุกที่ทุกเวลา


     มาต่อกันอีกหนึ่งรุ่นนั้นคือ HP Pavilion x360 ที่ชูจุดเด่น 4 โหมดการใช้งานรอบด้านได้แก่ โหมดโน๊ตบุ๊คเพื่อการทำงาน, โหมดสแตนด์เพื่อการรับชม, โหมดเด๊นท์เพื่อความเพลิดเพลิน, และโหมดแท็บเล็ตเพื่อชีวิตไม่หนุดนิ่ง

     และที่สำคัญนั้น HP Pavilion x360 ยังเน้นความสำคัญในเรื่องอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 8  ชั่วโมง 15 นาทีเรียกได้ว่าทำงานได้ยาวนานแน่นอน


     HP Pavilion x360 ยังคงมาพร้อมประสบการณ์ความบันเทิงเรื่องระบบเสียงและอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี ทุกที่ทุกเวลาเช่นเดียวกับ  HP Pavilion ครับ

     สำหรับรุ่นสุดท้ายที่เรากำลังจะพูดถึงนั้นเป็นรุ่น HP Pavilion All-in-On PC ที่มาพร้อมดีไซน์เฉียบ สวยสะกดทุกสายตา ขาตั้งเคลือบอะลูมิเนียมมาพร้อมผิวสัมผัสแวววาวดุจไข่มุก ดีไซน์สะท้อนความงามของวิศวกรรมการออกแบบ


     ส่วนเรื่องของความแรงและเร็วนั้นคงไม่ต้องพูดถึงเพราะ HP Pavilion All-in-On PC มาพร้อมขุมพลังประสิทธิภาพเหนือชั้น เทคโนโลยีเพื่อประสิทธิภาพใหม่ล่าสุด

     ด้านความบันเทิงนั้น HP Pavilion All-in-On PC ก็ไม่น้อยหน้านะครับ เพราะมาพร้อมจอแสดงผล IPS แบบ Edge-to-edge ความละเอียดสูงแบบ Full HD สมจริงทะลุจอ และมีระบบเสียงอันทรงพลังเต็มอิ่มกับอรรถรสความบันเทิงไปกับประสบการณ์ระบบเสียงเหนือระดับไม่ใช่เพียงแค่พลังเหนือชั้น ให้ HP และ B&O Play ก้าวไปพร้อมกับจังหวะดนตรีในแบบที่คุณเป็น

     และในส่วนของ HP Desktop PC พีซีตั้งโต๊ะสำเร็จรูปแบบทาวเวอร์เคสนั้นในปี 2015 ทาง HP นั้นได้มีการปรับรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็ในเรื่องของการดีไซน์, สีสันของทาวเวอร์เคส หรือแม้กระทั้งขนาด พูดได้ว่าเรื่องดีไซน์นั้นของเค้าโดดเด่นจริงๆ ครับ

ทาวเวอร์เคสจาก HP กับการออกแบบใหม่ทั้งหมด

     ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของงานครั้งนี้ซึ่งหากจะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้นั้นคือเรื่อง ของ iPass นั้นเองครับเรียกว่าตอนนี้นั้นหากใครซื้อผลิตภัณฑ์ของ HP คุณจะได้รับ WiFi ไปใช้งานฟรีๆ เป็นระนะเวลา 1 ปีกันเลยครับ

     ผมเชื่อว่าคงไม่หลายคนที่ยังไม่รู้ว่า iPass คืออะไร พูดง่ายๆ I-Pass ย่อมาจาก Internet Passport  คือระบบที่ใช้ในการยืนยันตัวตนก่อนเข้าใช้งานอินเตอร์เน็ตมีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลก

     จุใจกับ อินเทอร์เน็ตไวไฟเครือข่ายครอบคลุมมากที่สุดในโลก ด้วยจุดบริการฮอตสปอตกว่า 18 ล้านจุดทั่วทุกมุมโลก ไม่ต้องสมัครสมาชิก ไม่ต้องทำสัญญาและไม่ต้องลงทะเบียน เชื่อมต่อง่ายดาย ใช้งานสบายไม่มีลิมิตทุกที่ ทุกเวลาสำหรับในเมืองไทยนั้นที่คุ้นหูกันดีก็คือบริการ 3BB นั้นเอง

     สำหรับใครที่กังวลเรื่องความแรงของสัญญาณนั้น ไม่ต้องห่วงครับเพราะ iPass มีจุดปล่อยสัญญาณ  Wifi ในเมืองไทยกว่า 7,000 จุดด้วยกัน และจะเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต ข้อเสนอดีๆ แบบนี้ผมแนะนำให้รีบคว้าไว้


เค้าปล่อยให้พี่ๆ สื่อมวลชนได้ทดลองของจริงกันแล้วครับ

     ทั้งหมดนี้คือทัพผลิตภัณฑ์ที่ทาง HP ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊กและพีซี ที่ได้นำมาให้เราได้สัมผัสกันไปนั้นเองครับ เรียกว่าเรียกกระแสฮือฮาได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดีไซน์ที่มีการออกแบบใหม่ให้เข้ากับผู้ใช้ปัจจุบัน มากที่สุด เรียกความประทับใจจากสื่อที่มาร่วมงานได้จริงๆ

    สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั้นทาง HP ได้บอกกับเราว่าแต่ละรุ่นจะเริ่มทยอยนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยในช่วนเดือนหน้าแน่นอนครับ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เอชพีเผยโฉมทัพผลิตภัณฑ์ใหม่ครบเซ็ทกว่า 10 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมแถม WiFi ให้เล่นฟรี 1 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook