หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทดีไวน์รุ่นล่าสุด Huawei P8 อย่างเป็นทางการ

หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทดีไวน์รุ่นล่าสุด Huawei P8 อย่างเป็นทางการ

หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทดีไวน์รุ่นล่าสุด Huawei P8 อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทดีไวน์รุ่นล่าสุด หัวเว่ย พีแปด สมาร์ทโฟนที่ปฏิวัติการถ่ายรูปด้วยฟังก์ชั่นวาดภาพไฟ ส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดของแฟชั่นและเทคโนโลยี “Fashionology”

     กรุงเทพฯ 28 พฤษภาคม 2558 – หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวหัวเว่ย พีแปด ณ กรุงลอนดอนเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เดินหน้าเจาะตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการเปิดตัวพีแปด และอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะภายใต้ชื่องาน “Southeast Asia P8 & Wearable Launch” ที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ

     ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคของหัวเว่ย ในงานนี้มีสื่อมวลชนและแขกเข้าร่วมงานกว่า 500 ท่านจาก 11 ประเทศ มาร่วมค้นพบเทคโนโลยี และความสามารถเบื้องหลังของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดและอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะจากหัวเว่ยพีแปด

     สมาร์ทโฟนที่ผสานวิทยาศาสตร์และความงามเข้าด้วยกัน ไฮไลท์ของงานเปิดตัวในครั้งนี้ คือ หัวเว่ย พีแปดที่มีส่วนผสมอันลงตัวของเทคโนโลยี รูปแบบที่มีสไตล์ การใช้งาน และการปฏิวัติฟังก์ชั่นการถ่ายภาพในที่มีแสงน้อย 

     หัวเว่ย พีแปด (Huawei P8) ถือเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนในตระกูลพีซีรีย์ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2555 โดยโดดเด่นในเรื่องของสไตล์และฟังก์ชั่นการใช้งาน หัวเว่ย พีเปด จึงเป็นยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานความงาม ความเรียบง่าย และการใช้งานได้อย่างลงตัวที่สุด

     พีแปด ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสือปกแข็งโบราณ ความมันวาว เรียบง่ายและหรูหรา ความบางเฉียบของตัวเครื่อง เทคโนโลยีการออกแบบขอบจอให้บางลงเพื่อให้พื้นที่หน้าจอกว้างขึ้น  ด้วยงานประกอบที่เหนือกว่า ทำให้หน้าจอแบบ LCD ของหัวเว่ย พีแปด เป็นหนึ่งในหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในวงการ

     โดยมีพื้นที่หน้าจอคิดเป็น 78.3% ขอพื้นผิว  ตัวเครื่องบางเพียง 6.4 มิลิเมตร รองรับ 2 ซิม และสามารถใช้งานระบบ 4G ได้อย่างลงตัว (ในพื้นที่ที่ให้บริการ) นอกจากจะมีฟังก์ชั่นที่โดดเด่นแล้ว หัวเว่ย พีแปดยังเป็นสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ 4G ที่มีนวัตกรรมและฟีเจอร์ต่างๆที่ใช้งานง่าย ด้วยตัวเครื่องที่บางขึ้นแต่ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม เพราะมีแบตเตอรี่ความจุ 2600 mAh และชิปเซ็ต Kirin 930 Octa-Core 64-bit

มร.เคลเมนท์ หว่อง รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาดทั่วโลก กลุ่มคอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ จำกัดมร.เคลเมนท์ หว่อง รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาดทั่วโลก กลุ่มคอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ จำกัด

     หัวเว่ย พีแปด นำเสนอคอนเซ็ปต์ใหม่ของการออกแบบกล้องที่เพิ่มประสิทธิภาพของการถ่ายภาพทั้งในที่แสงน้อยและในที่มีคอนทราสต์สูง นอกจากนั้นยังมีความสามารถในการประมวลผลภาพอิสระระดับเทียบเท่ากล้อง DSLR ทำให้หัวเว่ยพีแปดเป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพการวาดไฟได้ดีที่สุดในตลาด

     โหมดถ่ายภาพวีดีโอ (Director Mode) เป็นโหมดการถ่ายวีดีโอแบบมืออาชีพบนสมาร์ทโฟนเจ้าแรก โหมดนี้ทำให้ผู้ใช้พีแปดได้กำกับและควบคุมสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เครื่องอื่นได้ถึง 3 เครื่องเมื่อถ่ายทำวีดีโอในมุมที่แตกต่างกันในเวลาเดียวกัน และจัดการตัดต่อรวมเป็นวีดีโอคลิปเดียวกันได้ภายในพริบตา โดยพีแปดมีวางจำหน่ายด้วยกัน 3 รุ่นได้แก่ พีแปดไลท์ ราคา 7,990 บาท พีแปด ราคา 15,990 บาท และพีแปดแม็กซ์ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้

การใช้งานง่ายและเป็นมิตร

     หัวเว่ย พีแปด (Huawei P8) ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานตามธรรมชาติของมนุษย์ โดยแก้ปัญหาต่างๆที่พบได้บ่อย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เช่น การแก้ปัญหาเมื่อผู้ใช้งานจำไม่ได้ว่าวางโทรศัพท์ของตนไว้ที่ไหน คุณสามารถเรียกหาโทรศัพท์ของคุณได้จากการใช้คำสั่งเสียงเฉพาะ (Specific Voice Command) เพียงผู้ใช้พูดว่า “Where are you” โทรศัพท์สามารถตอบกลับมาเป็นเสียงดนตรีหรือเสียงที่ได้บันทึกไว้

มร.เควิน โฮ ประธานด้านผลิตภัณฑ์แฮนด์เซ็ท กลุ่ม คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ จำกัดมร.เควิน โฮ ประธานด้านผลิตภัณฑ์แฮนด์เซ็ท กลุ่ม คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ จำกัด
     ริชาร์ด หยู ซีอีโอ ของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า “เป้าหมายของหัวเว่ย พีแปด คือ การเป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้งานง่ายที่สุดในโลก  เนื่องจากการวิจัยตลาดอย่างลึกซึ้ง ทำให้เราทราบถึงปัญหาของผู้ใช้สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมในปัจจุบัน ดังนั้นเราจึงแก้ปัญหาด้วยการรวมเอาจุดเด่นของสไตล์ และความทนทานของเครื่องมาไว้ด้วยกันใน เพื่อปฏิวัติประสบการณ์การใช้งานของผู้บริโภค

มร.โทมัส หลิว ประธานบริหาร กลุ่มคอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป หัวเว่ย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้มร.โทมัส หลิว ประธานบริหาร กลุ่มคอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป หัวเว่ย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

     โดยเฉพาะในเรื่องของการใช้งานกล้อง และการเชื่อมต่อกับเน็ทเวิร์ค สรรสร้างขึ้นมาจากการทำงานที่โดดเด่นของพีซีรีย์ ทำให้เรามั่นใจว่า พีแปด จะกลายเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟน ยอดนิยมสำหรับผู้บริโภคในปี 2558”

     การเชื่อมต่อระหว่างมนุษย์ ยานพาหนะ และที่อยู่อาศัย

     เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประสบการณ์ใช้งานแบบไร้รอยต่อ หัวเว่ยได้ออกแบบอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่มาพร้อมกับแฟชั่นและนวัตกรรม ได้แก่ หัวเว่ย TalkBand B2 สามารถเชื่อมต่อกับพีแปดได้โดยไม่ต้องใส่พาสเวิร์ด และสามารถแจ้งตำแหน่งของโทรศัพท์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

     ซึ่ง TalkBand B2 รุ่นสแตนดาร์ดราคา 5,990 บาท และรุ่น พรีเมี่ยมราคา 6,990 บาท นอกจากนี้ หัวเว่ยยังมีพาวเวอร์แบงค์รุ่น AP007 ความจุ 13000 mAh ที่มาพร้อมกับช่องเสียบ USB 2 ช่องเพื่อให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ต่างๆได้พร้อมกัน รองรับ 5V 2A เอาท์พุตเพื่อย่นระยะเวลาการชาร์จให้เร็วขึ้น

     ตอบสนองความต้องการใช้งานของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา ซึ่งพาวเวอร์แบงค์จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้   กลยุทธ์ทางธุรกิจที่สำคัญของหัวเว่ย คือ การนำเสนอประสบการณ์อันชาญฉลาดและไร้ขีดจำกัดให้แก่ผู้บริโภคผ่าน“การเชื่อมต่อระหว่างมนุษย์ ยานพาหนะ และที่อยู่อาศัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook