ชิงตั๋วสุดพิเศษร่วมงาน ‘Echelon AsiaSummit 2015’

ชิงตั๋วสุดพิเศษร่วมงาน ‘Echelon AsiaSummit 2015’

ชิงตั๋วสุดพิเศษร่วมงาน ‘Echelon AsiaSummit 2015’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      งานประชุมทางเทคโนโลยีที่ ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย! กลับมาอีกครั้งกับงานประชุมทางเทคโนโลยีที่ยิ่ง ใหญ่ที่สุดในเอเชีย! กับ ‘Echelon Asia Summit 2015’ ที่จัดขึ้น ณ ‘Singapore Expo’ วันที่ 23 – 24 มิถุนายน 2558 นี้


      กว่า 6 ปี ที่ Echelon เป็นผู้นำแถวหน้าด้านการประชุมเทคโนโลยีในภูมิภาคเอเชีย และประสบความสำเร็จอย่างสูงในหลายประเทศ ปีนี้ ‘Echelon Asia Summit 2015’ ที่จัดขึ้นที่สิงคโปร์ จะโฟกัสที่ผู้นำด้านเทคโนโลยีแห่งเอเชีย ธุรกิจด้านนวัตกรรม และแน้วโน้มอุตสาหกรรมในแวดวงอินเตอร์เน็ต และอุปกรณ์การสื่อสารของเอเชียใน อนาคต

      ตลอดระยะเวลา 2 วัน ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้พบปะกับผู้นำเทรนด์ทางด้านเทคโนโลยีในตลาดดิจิตอล กว่า 2,500 คน รวมถึงนักลงทุนและองค์กรชั้นนำต่างๆ โดยงานในครั้งนี้ยังรวบรวมวิทยากรมืออาชีพกว่า 70 ชีวิต ที่จะมาในหัวข้อที่น่าสนใจอย่าง ‘Building a Billion Dollar Company’


      อาทิ Dave McClure ผู้ร่วมก่อตั้ง 500 Startups และ Paul Srivorakul หนึ่งในคณะผู้บริหารแห่งaCommerce. มาร่วมเป็นหนึ่งในสักขีพยานในการค้นหาสุดยอดทีม จากสตาร์ทอัพกว่า 100 ทีมทั่วเอเชีย พร้อมเวิร์คช็อปจากผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยเพิ่มทักษะแขนงต่างๆ มากมาย


      นอกจากนี้ HUBBA Thailand ยังมี ‘HUBBA Exclusive Pass’ ตั๋วเข้างานสุดพิเศษสำหรับสมาชิก ผู้ที่เคยเข้าร่วม และพาร์ทเนอร์ ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมรับประทานอาหารค่ำกับคณะผู้แทนนานาชาติในวันที่ 22 มิถุนายน มิถุนายน เวิร์คช็อปการเจาะตลาดในงาน Echelon Asia Summit และการทัวร์บริษัทต่างๆ ในวันที่ 26 มิถุนายน


      อย่าพลาดโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต ที่จะได้ใกล้ชิดผู้นำด้านเทคโนโลยี! เปิดจำหน่ายบัตรแล้วในราคา 240 ดอลล่าร์สิงคโปร์ จนถึงวันที่ 16 มิถุนายนนี้ เท่านั้น! ลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่ : http://bit.ly/1IU19Bn

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook