ซิมโซเชียล 4G แบบเติมเงินสุดคุ้ม ให้คุณเล่นโซเชียลไม่อั้น!!

ซิมโซเชียล 4G แบบเติมเงินสุดคุ้ม ให้คุณเล่นโซเชียลไม่อั้น!!

ซิมโซเชียล 4G แบบเติมเงินสุดคุ้ม ให้คุณเล่นโซเชียลไม่อั้น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิมโซเชียล 4G แบบเติมเงินสุดคุ้ม ให้คุณเล่นโซเชียลไม่อั้น!!

       ทุกวันนี้มือถือได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิตของคนในยุค ปัจจุบันมากขึ้น ทำให้การใช้ชีวิตของคนส่วนใหญ่มักวนเวียนอยู่แต่กับมือถือ จะสังเกตเห็นได้ว่าในตอนนี้นั้นทุกคนมักใช้เวลาเกือบทั้งหมดอยู่กับการอัพเด ทข่าวสารและเล่นโซเชียลผ่านมือถือเป็นหลักไม่ว่า Facebook,  Instagram, YouTube รวมถึงแอพแชทฮิตๆ อีกมากมาย และพูดได้ว่าแทบจะอาศัยอยู่ในโลกโซเชียลกันเลย  จึงทำให้พฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตสูงตามไปด้วย

       ดังนั้น "ทรูมูฟ เอช" จึงขอตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งความแรง 4G บนเครือข่ายที่ครอบคลุมมากที่สุดในไทยอีกครั้ง ด้วยการปล่อย ซิมโซเชียล 4G แบบเติมเงินใหม่ล่าสุดออกมาให้ได้ใช้งาน

   ความน่าสนใจของ ซิมโซเชียล 4G นั้นคือเป็นซิมแบบเติมเงินที่รองรับระบบ 4G เจ้าแรกของเมืองไทย ทีถูกส่งออกมาเอาใจสาวกโซเชียลตัวจริงๆ ผู้ใช้สามารถเล่น Facebook,  LINE, Instagram และ WhatsApp ได้ฟรี แบบไม่จำกัด

       หากดูจากรายงานของเว็บไซต์ slideshare.net ในหัวข้อ Top Ten Network Traffic Hogs  นั้นจะเห็นได้ว่าในข้อมูลระบุถึงแอปพลิเคชั่นพื้นฐานที่เราใช้ประจำอย่าง Facebook และ Instagram ติดอันดับอยู่ด้วยแถมปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตสูงจนติดอันดับ 3 และ 4 เลยทีเดียว นั้นหมายความว่าหากเราเล่นแอพทั้ง 2 ตัวไม่ว่าจะเป็น Update Status Photos หรือ Video แอพทั้งคู่ค่อนข้างกินดาต้าสูงเลยครับ

สามารถติดตามอินโฟกราฟฟิกผลการสำรวจได้จากด้านล่าง

       ดังนั้นหากเราเปลี่ยนมาใช้ "ซิมโซเชียล 4G" จะทำให้เวลาเรา Update Status,  Photos หรือ Video ทำได้เร็วขึ้นและย่อมหมายถึงปริมาณของ 4G ที่เราใช้งานก็ลดลงด้วยเช่นกัน

        "ซิมโซเชียล 4G"  ถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้ใช้แบบเติมเงิน โดยผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิเล่น Facebook และ Instagram รวมถึงแอพแชทสุดฮิตอีกมากมาย ไม่จำกัด ปริมาณการใช้งาน 3G/EDGE/GPRS เพียงแค่ตอนนี้คุณซื้อ ซิมโซเชียล 4G ราคา 49 บาท พร้อมเปิดใช้บริการ ก็สามารถเริ่มเล่น Facebook และ Instagram รวมถึงแอพแชทสุดฮิตอีกมากมาย ฟรีๆ กันไปเลย 30 วันแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งรับโบนัสค่าโทรฟรี 20 บาททันที

        และพิเศษสุดนั้นคือคุณจะได้รับสิทธิพิเศษในการเล่นอินเทอร์เน็ตจำนวนรวม 12 GB โดยได้รับสิทธิ์เดือนละ 1GB นาน 12 เดือน ที่ความเร็วสูงสุด 384 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps.)  สำหรับใช้ในช่วงเวลา 22.00 น. - 06.00 น. ไปใช้งานฟรีๆ เพียงแค่เติมเงินสะสมครบ 100 บาท ต่อรอบขึ้นไป(1 รอบมี 30 วัน)

        ส่วนช่วงเวลาอื่นๆ หากเป็น Facebook และ Instagram รวมถึงแอพแชทสุดฮิตใช้ฟรี แต่ถ้าต้องการที่จะเข้าเว็บไชต์หรือดูเว็บ Youtube ที่มีการแชร์ต่อๆ กันมาบนแอปพลิเคชั่นพื้นฐานที่กำหนดมาในซิม ก็สามารถเล่นได้จากเน็ตฟรี 1 GB ที่ให้เล่นได้ในช่วงเวลา 22.00 น. - 06.00 น. หรือสมัครแพ็คเกจเสริมเพิ่มเติมได้ เพื่อเล่นนอกช่วงเวลาดังกล่าว แต่หากไม่ต้องการสมัครแพ็คเกจเสริมก็จะมีค่าบริการเพิ่มเติมเพียง 1.50 บาท/MB, SMS 2 บาท/ข้อความ, MMS 3 บาท/ครั้ง ส่วนค่าโทรก็คิดตามจริงเป็นวินาที นั้นคือวินาทีละ 1.50 สตางค์

       สำหรับใครที่สนใจสามารถซื้อ "ซิมโซเชียล 4G" ได้ ในราคาเพียง 49 บาท ที่ 7-Eleven ตัวแทนจำหน่าย และทรูช้อปทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TrueMoveH  และทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย  "TrueMove H"

ข้อมูลจาก http://truemoveh.truecorp.co.th/4g/sim-truemoveh/prepaid/entry/5133

อ้างอิง http://www.slideshare.net/AVGShare/avg-android-app-performance-report-q4-2014 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook