เลิกปวดหัวเรื่องเน็ตไม่พอใช้ แต่ค่าโทรเหลือ ด้วยแพ็คเกจรายเดือน iSWOP Non-Stop ปรับสลับค่าโทรและเน็ต

เลิกปวดหัวเรื่องเน็ตไม่พอใช้ แต่ค่าโทรเหลือ ด้วยแพ็คเกจรายเดือน iSWOP Non-Stop ปรับสลับค่าโทรและเน็ต

เลิกปวดหัวเรื่องเน็ตไม่พอใช้ แต่ค่าโทรเหลือ ด้วยแพ็คเกจรายเดือน iSWOP Non-Stop ปรับสลับค่าโทรและเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลิกปวดหัวเรื่องเน็ตไม่พอใช้ แต่ค่าโทรเหลือ ด้วยแพ็คเกจรายเดือน iSWOP Non-Stop ปรับสลับค่าโทรและเน็ตได้เอง สบายๆ เน็ตต่อเนื่อง X3


คาดว่าส่วนใหญ่คงต้องมีปัญหาแบบนี้กันแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นคนชอบเล่นเน็ตเยอะ  แต่ค่าโทรเหลือ  หรือโทรเยอะมากไม่พอ แต่จำนวนเน็ตเหลือทุกเดือน  การใช้งานที่ไม่พอดีกับแพ็กเกจที่เลือกใช้ หรืออาจจะเลือกกันไม่ถูกกับความต้องการใช้งาน สุดท้ายขาดๆ เกินๆ

ลองนึกสภาพว่าเราใช้แพ็คเกจ 599 บาทต่อเดือน โทรได้ 300 นาที อินเตอร์เน็ต 3GB แต่เป็นผู้ใช้งานเน็ตเยอะ ผ่านไป 15 วันเน็ต 3GB หมดเกลี้ยง แต่ค่าโทรเหลือ 240 นาที โทรไปน้อยมากๆ เราต้องทนใช้เน็ตที่ถูกปรับลดความเร็วลง ไปจนถึงสิ้นเดือนตัดรอบบิลค่าโทรเหลือ 200 นาทีเสียประโยชน์เปล่าๆ มันก็ดูน่าหงุดหงิดพอสมควร

จนกระทั่ง AIS ออกแพ็คเกจ iSWOP รายเดือน ออกมาเพื่อแก้ปัญหาตรงนี้ครับ โดยเป็นแพ็คเกจรูปแบบใหม่จะว่าเป็นครั้งแรกของโลกเลยทีเดียว ที่ให้ลูกค้าสามารถปรับสลับค่าโทร กับค่าเน็ตได้ แพ็คเกจต่อเดือนที่เราใช้งานก็จะลงตัวยิ่งขึ้น ไม่ต้องเสียประโยชน์กับเม็ดเงินที่เราจ่ายๆ ไปครับ

วิธีการสลับเอาค่าโทรมาเป็นค่าเน็ต หรือค่าเน็ตไปเป็นค่าโทรได้ง่ายๆ ทางมือถือ บน  AIS eService app. หรือ e-Service บนหน้าเว็บแล้วแต่สะดวก โดยแพ็คเกจราคาจะเริ่มต้นที่ 299 บาท ไปจนถึง 999 บาท ตรงนี้จ่ายค่าแพ็คเกจจะได้ค่าโทรทุกเครือข่าย, อินเตอร์เน็ต, โบนัสเน็ตนาน 6 เดือนเพิ่มเติม และให้ใช้ AIS WiFi หรือ AIS Super WiFi ฟรีไม่จำกัด!!

และ AIS รายเดือน ยังอัพเกรดให้อีกครั้งด้วยแพ็คเกจ AIS iSWOP Non-Stop ที่คุ้มยิ่งกว่าเก่าครับ ให้เล่นเน็ตได้ต่อเนื่อง พร้อมให้โบนัสเน็ต 3 เท่า นาน 6 เดือนด้วย ( แพ็กเกจ 399 บ. ขึ้นไป) สำหรับคนที่เปิดเบอร์ใหม่  ย้ายค่ายเบอร์เดิมหรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนนั่นเอง

แต่ที่น่าสนใจกว่าคือแพ็คเกจนี้ราคาเริ่มต้นแค่ 199 บาทเองครับ

เข้าใจง่ายๆ ว่าคนงบน้อยใช้น้อย เลือกแพ็คเกจถูกๆ แต่ใช้เน็ตได้ต่อเนื่องครับ ใครเล่นเน็ตหนักก็เลือกแพ็คเกจสูงๆ ได้เน็ต x3 เท่ายิ่งแพ็คสูงยิ่งคุ้ม ซึ่งแพ็คเกจ 399 บาทขึ้นไปจะได้สิทธิ์ใช้ AIS Super WiFi ฟรีด้วยครับ ส่วนแพ็คเกจ 999 กับ 1,299 บาท เมื่อปริมาณเน็ตหมดสามารถเล่นต่อเนื่องได้ที่ความเร็ว 256Kbps

 ข้อดีของแพ็คเกจรายเดือน AIS iSWOP Non-Stop

- แพ็คเกจที่เราใช้จะสามารถสลับเปลี่ยนระหว่างค่าโทร กับค่าเน็ตในแพ็คเกจได้ อย่างเวลาค่าโทรเหลือเราสามารถสลับมาใช้เป็นค่าเน็ตแทนได้นั่นเอง

- สลับค่าโทร ค่าเน็ต ได้เองทุกที่ง่ายๆ และใช้ได้ทันทีผ่านแอพพลิเคชั่น e-Service ทั้งหมด iOS และ Android รวมถึง e-Service บนหน้าเว็บไซต์ด้วย

- แพ็คเกจ Non-Stop ให้พิเศษเป็น 3 เท่า! พร้อมเล่นเน็ตได้ไม่จำกัด

 อัตราการ SWOP สลับค่าโทรเป็นเน็ตนั้นอยู่ที่ ค่าโทร 1 นาที สามารถสลับเป็นเน็ตได้ 5MB หมายความว่าโทรเหลือ 100 นาที สลับเป็นเน็ตได้ 500MB ครับ ตรงนี้หากไม่พอจริงๆ ยังมีแพ็คเกจเสริม iSWOP ให้เลือกด้วยเช่นกันนะ มีสองแพ็คคือ 100 บาท กับ 150 บาท ใช้งานได้ 30 วัน แน่นอนว่าสมัครผ่าน e-Service บนมือถือเอาได้เลย

นอกจากนี้ทาง AIS ยังมีแจ้งเตือน SMS เมื่อใช้เน็ตหมดแล้ว หรือใกล้หมด รวมถึงค่าโทรใกล้หมด หรือหมดแล้วก็จะแจ้งเตือนทุกครั้งครับ อีกกรณีหากเรา SWOP ค่าโทรเป็นเน็ตไปแล้ว หากต้องใช้งานโทรเยอะฉุกเฉินก็สลับจากเน็ตเป็นค่าโทรได้ในอัตราเดียวกันนะครับ สามารถทำได้ตลอดเวลาที่ต้องการทั้งเดือนเลย และก็เอามา SWOP ได้เหมือนเดิมด้วย

ถือเป็นอีกความสะดวกในยุคนี้ครับ AIS iSWOP แพ็คเกจรายเดือน สามารถสมัครกันได้ทั้งลูกค้าใหม่ ,ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็น AIS รายเดือน, เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ตอนนี้ให้โบนัสเล่นเน็ตเพิ่มสูงสุดถึง 3 เท่า และแพ็คเกจ 399 ขึ้นไปจะได้สิทธิ์ใช้ AIS Super WiFi ไม่อั้นด้วย ห้ามพลาดสมัครกันได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา รวมถึง Telewiz และ AIS Buddy ครับ แว่วๆ ว่าอนาคต AIS จะพัฒนาระบบ iSWOP ให้รองรับกับแพ็คเกจอื่นอีกด้วย

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook