สัมผัสแรกกับ Acer Notebook 4 รุ่น Hot พร้อมจำหน่ายในประเทศไทย

สัมผัสแรกกับ Acer Notebook 4 รุ่น Hot พร้อมจำหน่ายในประเทศไทย

สัมผัสแรกกับ Acer  Notebook 4 รุ่น Hot พร้อมจำหน่ายในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    หลังจากปล่อยให้กลุ่ม Smart Phone เปิดตัวมาสักพักใหญ่ Acer ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์จากประเทศไต้หวัน ที่ขึ้นชื่อเรื่อง Computer ที่มีราคาสามารถเอื้อมถึงได้เปิดตัวหลากหลายรุ่นอย่างน่าสนใจ ทั้ง Notebook ปกติ และ Tablet ที่สามารถเปลี่ยนรูปร่างได้ เริ่มจาก

    Acer aspire E5 เป็น Notebook ที่เปลี่ยนแปลงรูปร่างให้มีการผสมระหว่างสีดำลาย ผ้าเหมือนกับ Smartphone ของค่ายนี้ แต่ด้านในมีสีสันให้เลือกมาได้อย่างจุใจหลากหลายสี นอกจากนี้ยังให้เทคโนโลยีตัดแสงสีฟ้าออก และให้ wifi 802.11 b/g/n/ac สเปคเริ่มต้น intel Celeron ในราคา 10,500 บาท แพงสุดที่core i7 ที่ 25,900 บาท

 

    Acer one 10 เป็น 2 in 1 tablet ที่ราคานั้น 9900 บาท แต่สิ่งที่ได้มามีทั้งเคสใส่ฟิล์มกันรอยและ keyboard พร้อม hard disk ในตัวเรียกว่าน้ำหนักเบาและสีเครื่องอลูมิเนียมที่สวยงามน่าใช้เลยล่ะ

 

    Acer Switch 10E อัพเกรดจากรุ่น one 10 โดยเพิ่มสีสันและช่องเสียบครบครัน และมาพร้อมกับการสลับ mode การใช้งานมากมาย แต่ยังคงใช้ intel atom z3735f ในราคา 13900บาท ยอมรับว่าตอนแรกที่เห็นตัวนี้ถือว่าชอบมากและดูดีมากพอสมควร

 

    Acer Aspire R11 เป็น Notebok รุ่นใหม่แต่สามารถเปลี่ยน mode ด้วยการพลิกหน้าจอได้ 360 องศา หรือเรียกง่าย ๆ ว่าแบบ yoga พร้อมสเปคเครื่องได้ Intel Celeron และ Intel Pentium M ในราคาเปิดตัวที่ 12900 บาท

    และ acer switch 11 v เป็น tablet ที่เน้นประสิทธิภาพมากขึ้นและมีขนาด11นิ้วเรียกว่าใหญ่พอสมควร พร้อมกับ intel core m ram 4gb พร้อมช่องต่อที่ครบครันในราคา หมื่นปลาย ยังไม่ได้วางจำหน่ายตอนนี้รอต่อไปนะครับ

 

    ส่วนการอัพเกรด windows 10 สามารถทำได้กับอุปกรณ์เอเซอร์ที่ใช้ windows 8.1 และ windows 7 ของแท้ และเครื่องที่จะมาพร้อม windows 10 จะมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเรียกว่าเป็นเครื่องที่เอาใจลูกค้าทุกระดับ และโดยเฉพาะกลุ่มคนที่อยากใช้งานพกพาซึ่งขอบอกว่า ผู้เขียนเองก็อยากได้อยู่ไม่น้อยเชียวล่ะ หากสนใจสามารถสอบถามตัวแทนจำหน่ายของ Acer ได้ทั่วประเทศ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook