โปรแรงสุดช่วงนี้ ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็น AIS รายเดือน ได้ AIS Super Combo LAVA 5.0” ไปใช้ฟรีๆ

โปรแรงสุดช่วงนี้ ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็น AIS รายเดือน ได้ AIS Super Combo LAVA 5.0” ไปใช้ฟรีๆ

โปรแรงสุดช่วงนี้ ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็น AIS รายเดือน ได้ AIS Super Combo LAVA 5.0” ไปใช้ฟรีๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        โปรแรงสุดช่วงนี้ ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็น AIS รายเดือน ได้ AIS Super Combo LAVA 5.0” ไปใช้ฟรีๆ หรือรับส่วนลดค่าแพ็กเกจ 50% นาน 1 ปี


        ข้อเสนอใหม่ล่าสุดจาก AIS รอบนี้ใจปล้ำยกเครื่อง AIS Super Combo LAVA 5.0" ให้ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็น AIS รายเดือนไปใช้กันฟรีๆ หรือใครจะเลือกรับเป็นส่วนลดค่าแพ็กเกจรายเดือน 50% เป็นเวลา 12 เดือนก็แล้วแต่ชอบเลย เพราะแพ็กเกจล่าสุด AIS iSwop ก็น่าสนใจ ให้อิสระสำหรับลูกค้าสามารถสลับค่าโทรเป็นค่าเน็ต หรือสลับค่าเน็ตเป็นค่าโทรได้ เน็ตหมดก็สลับค่าโทรที่เหลือมาใช้ หรือเดือนไหนโทรเยอะก็เอาค่าเน็ตมาโทรออกแทนใสๆ สบายใจ

      งานนี้ใครที่ยังไม่ได้มาเป็นครอบครัวเดียวกับ AIS มีโอกาสอันดีย้ายค่ายเบอร์เดิมมาลองเครือข่ายคุณภาพ พร้อมรับสมาร์ทโฟนสเปคดีไปใช้ได้ฟรีๆ กับ AIS Super Combo LAVA 5.0" ซึ่งจะย้ายเอง จะชวนเพื่อน ชวนแฟน หรือคนในครอบครัวสลับเข้ามาใช้ AIS น่าทีนี้คุ้มแน่นอน แค่ย้ายค่ายเบอร์เดิม พร้อมสมัครแพ็กเกจและชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าตามเงื่อนไขก็รับเครื่องไปใช้กันฟรีๆ ครับ ลองดูสเปคเครื่องกันก่อน

- หน้าจอ IPS Bright Vision 5.0" 480 x 854 พิกเซล
- ชิปเซ็ต MediaTek Dual-core 1.3GHz
- หน่วยความจำ RAM 1GB, ROM 8GB
- รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32GB
- ระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat
- กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล Auto focus
- กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล
- รองรับ 3G พร้อมระบบ 2 ซิมการ์ด
- แบตเตอรี่ 2,500 mAh
- รองรับภาษาไทย, อังกฤษ, จีน, เขมร และพม่า

       สำหรับ AIS Super Combo LAVA 5.0" สเปคคุ้มค่าน่าใช้งานนั้นมีมูลค่า 2,690 บาท (รวม VAT แล้ว) วันนี้ AIS ไม่ขายแต่ให้ฟรีสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมเท่านั้น และต้องย้ายสำเร็จภายใน 30 กันยายนนี้นะครับ หรือใครมีสมาร์ทโฟนคู่ใจอยู่แล้ว สามารถเลือกรับเป็นส่วนลดค่าแพ็กเกจรายเดือน 50% นานต่อเนื่อง 12 เดือน กับแพ็กเกจ AIS iSwop ที่ให้สลับค่าโทร และค่าเน็ตได้เอง โดยมีโบนัสเน็ตเพิ่มเติมให้อีกเท่าตัวตลอด 12 เดือนด้วย นอกจากนี้ก็ใช้ AIS Super WiFi ฟรีไม่จำกัด

       คุ้มครับแพ็คเกจเริ่มต้น 599 บาท ลดแล้วเหลือ 300 บาท โทรได้ 300 นาที เน็ตรวมแล้ว 5GB ใช้ Super WiFi ไม่จำกัด หากโทรเยอะ 300 นาทีไม่พอก็สลับเอาค่าเน็ตที่อาจจะไม่ค่อยได้ใช้มาเป็นค่าโทรได้ หรือสลับค่าโทรมาเป็นเน็ตสำหรับคนโทรน้อย หรือใช้ไม่พอก็สมัครแพ็กเกจเสริมได้ตามสะดวกด้วย ลองดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.ais.co.th/3g-postpaid/iswop/package.html

       ใครสนใจอย่ารอช้านะ โปรนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายนนี้เท่านั้น ย้ายค่ายเบอร์เดิมเข้ามาเป็น AIS รายเดือนให้ทันช่วงเวลานี้ แล้วรับสมาร์ทโฟน Super Combo จาก Black Series ไปใช้งานกัน หรือเอาส่วนลดค่าบริการ 50% ปีนึงยังไงก็คุ้ม ดูข้อมูลโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมที่ http://m.ais.co.th/DeHgWjf8

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook