[Live] สรุปงานเปิดตัว Next@Acer ในงาน IFA 2015 สดจาก กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

[Live] สรุปงานเปิดตัว Next@Acer ในงาน IFA 2015 สดจาก กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

[Live] สรุปงานเปิดตัว Next@Acer ในงาน IFA 2015 สดจาก กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใกล้วันงาน IFA 2015 จะต้องมีการจัดงานที่เรียกว่า Keynote แนะนำการตลาดและสินค้าใหม่ของแต่ละ Brand IT ซึ่ง Acer เป็นอีกค่ายที่จัดงาน Keynote สดใน Youtube ซึ่งทีมงาน Sanook! Hitech จะสรุป Keynote ของ Acer สด ๆ โดยมีอะไรใหม่เริ่มจาก

Acer Chromebook, Android Device

     เปิดตัวรุ่นใหม่ ส่วนมากจะเป็นการออกแบบตัวเครื่องใหม่ที่ไม่มีอะไรมากมายนัก จะเด็ดคงจะเป็น Acer Chromebook R14 ที่มีการผสมระหว่าง Chromebook และสามารถพลิกหน้าจอได้เหมือนกับ Acer Aspire R14 ทุกประการ

    นอกจากนี้ยังมี Acer Liquid Z360 Smart Phone ตัวใหม่ที่เน้นการจับกระชับ

Iconia One 10 Tablet Android หน้าจอ 10 นิ้ว

      Acer Liquid Leap Curve  Smart Band หน้าจอโค้งอีกด้วย

Acer + Windows 10

     ในส่วนนี้ Acer ได้เพิ่มเติมลูกเล่นให้กับเครื่องที่ใช้งาน Windows 10 ใน Brand Acer อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบ Crystal Clear ให้เสียงที่คมชัดกว่า 5 เท่า, MU MIMO ให้การเช้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่ายเร็วขึ้นเมื่อใช้กับ Microsoft EDGE, Multi Gesture ที่ทำงานกับ ระบบ Auto Palm Rejection ที่เพิ่มคำสั่งในการเรียก Cortana ได้แค่ใช้ 3 นิ้ว Tap ที่หน้าจอ

     ส่วนของใหม่ที่เปิดตัวเริ่มจาก Acer Revo Build ที่เป็นคอมพิวเตอร์ที่สามารถแยกส่วนประกอบได้ ฐานล่างที่เป็นส่วน Graphic Box, ส่วนตัวเครื่อง, การปรับเสียง, Hard Disk แบบแยกออกจากเครื่องได้ และบนสุด คือ Power Bank แบบชาร์จไฟไร้สาย ทุกส่วนจะยึดติดกันด้วยแม่เหล็ก ถือว่าเป็น PC ของยุคหน้า แม้ว่ายังไม่ได้เผยราคาหรือวันจำหน่ายตาม

     และ Cloudbook ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ เป็น Trend ของ Notebook ที่ไม่ต้องแรงอะไรมากมาย เน้นการพกพา จอใหญ่และน้ำหนักเบาสุดเท่าที่เคยมีมาเลยก็ว่าได้ ถ้าต้องการเก็บทุกอย่างให้เต็มที่คงต้องใช้ระบบ Cloud Storage จะเหมาะสมที่สุด

     นอกจากนี้มีการแสดงรูปแบบการทำงานผ่าน Continuum ที่สามารถเชื่อมต่อระหว่างการทำงานผ่าน Acer Aspire U5 และ Acer Jade Primo Windows Phone ที่สามารถสั่งงานผ่าน Microsoft Windows 10 ได้ทั้งแบบ Desktop และ Smart Phone เชื่อมต่อได้แบบไร้รอยต่อ

Acer Predator เป็น HI light สุดของงานนี้ซึ่งเปิดทั้งตระกูล เริ่มจาก

      Acer V Nitro รุ่นใหม่ ซึ่งได้ชื่อว่าขายดีในเยอรมัน การออกแบบใหม่ทำให้ดูเรียบและดูดีขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน มาพร้อมกับเทคโนโลยีตั้งแต่ จอแสดงผลแบบ 4K, Acer DustDefender, ใช้ Intel Core Gen 6 รุ่นล่าสุด พร้อมกับการ์ดจอ Nvidia GeForce GTX960M

      Acer Predator 15/17 เป็น Notebook  เกมสายพันธุ์แท้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีมากมายตั้งแต่ระบบ Aero Blade ที่ให้พัดลมขนาดเล็กในการช่วยระบายความร้อน, Cool Boots ช่วยให้สามารถระบายอากาศได้เร็วเพิ่มความเย็นระหว่างการทำงาน พร้อมกับ Mode ในการช่วยเล่นเกมมากมาย ใช้ขุมพลัง Inte Core i7 Gen 6, GPU Nvidia GeForce GTX 980 M และให้ จอ 4K มาด้วย

      Acer Predator G6 Desktop สำหรับนักเล่นเกมตัวยงมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ระบายความร้อนและสามารถเพิ่มความเร็วได้ด้วย มาพร้อมกับสเปคที่จัดเต็มตั้งแต่ CPU Intel Core i7 6700K, RAM DDR4 BUS 2133 จุสูงสุด 64GB, การ์ดจอ Nvidia GeForce GTX 980 เรียกว่าแรงจนต้องออกแบบรูปร่างให้เหมือนกับเคสแต่งระดับเทพเลยทีเดียว

      Acer Predator Projector เป็น Laser Projector ซึ่งนอกจากให้ความละเอียดที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเล่นเกมแล้ว ยังให้ความคมชัดและภาพออกมาดีใช้ได้เลยทีเดียว

      Acer Predator 8 Tablet แม้ว่าตัวนี้จะเป็น Tablet Android ที่มีศักยภาพพอสมควร มาพร้อมกับหน้าจอ 8 นิ้ว และลำโพงทั้งหมด 4 ลูกเลยทีเดียว พร้อมกับขุมพลังจาก Intel ATOM X7 และ กราฟิกจาก Intel

      แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ Acer Predator 6 Smart Phone ขนาด 6 นิ้ว ซึ่งใช้ CPU MediaTEK Helio X20 พร้อมกับ RAM 4GB และลำโพงที่อยู่ด้านหน้าแบบจัดเต็มถึง 4 ลูก มาพร้อมกล้องหลังขนาด 21 ล้านพิกเซล ดูรูปร่างขอบอกว่า สวยและน่าจะหนักพอสมควร

      ถือว่าเป็นการเปิดตัวครบ Line เพื่อเข้าสู่การจัดแสดงในงาน IFA 2015 ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 4-9 กันยายนนี้ และเชื่อว่าบางสิ่งจะได้พบในประเทศไทยในไม่ช้านี้ ถือว่างานนี้เรียกน้ำย่อยไปก่อนนะครับ

ที่มา : Acer

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ [Live] สรุปงานเปิดตัว Next@Acer ในงาน IFA 2015 สดจาก กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook