เผยภาพและข้อมูลหลุดของ LG G4 Pro/Note ร่างยักษ์ของ LG G4

เผยภาพและข้อมูลหลุดของ LG G4 Pro/Note ร่างยักษ์ของ LG G4

เผยภาพและข้อมูลหลุดของ LG G4 Pro/Note ร่างยักษ์ของ LG G4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     แม้ว่า LG กำลังมาแรงมากเพราะความสำเร็จของมือถือเรือธงชั้นเยี่ยมอย่าง LG G4 ที่ออกมาก่อนหน้านี้ แต่ใครว่า LG จะหยุดเพียงเท่านี้ ล่าสุดมีภาพตัวเครื่องจริงหลุดมาจาก TEAA ในประเทศจีนเพื่อยืนยันในการตรวจสอบก่อนวางเครื่องจำหน่าย ซึ่งภาพที่เผยนั้น เป็น LG G4 Pro/Note นั่นเอง

     รายละเอียดคร่าว ๆ ของตัวเครื่องนั้น มันจะใหญ่กว่า LG G4 นิดหน่อย ความโดดเด่นอยู่ที่ผิวเป็นเมเทิลลิค และ ย้ายลำโพงมาอยู่ด้านข้างของเครื่องทั้ง 2 ฝั่ง ฝาหลังยังคงเป็นพลาสติกเหมือนเดิม ส่วนกล้องยังคงให้กล้องที่มาพร้อมกับ Laser Focus และ LED Flash มาครบเช่นเคย และปุ่มด้านหลังที่ดูดีขึ้นกว่าเดิม และฝาหลังสามารถถอดเปลี่ยนได้เหมือนเดิม สิ่งที่ต้องลุ้นคอ จะมีปากกาหรือไม่ต่อไป

รายละเอียดตัวเครื่องที่เผยออกมาโดย @evleaks เผยว่า LG G4 Pro (G4 Note ในประเทศจีน) จะใช้หน้าจอขนาด 5.7 นิ้วใหญ่กว่า G4 เล็กน้อยแต่ความละเอียด 1440 x 2560 เท่ากับ จี4 ขุมพลังยังคงเป็น Snapdragon 808, RAM 3GB ความจำในตัว 32GB เพิ่มได้ด้วย Micro SD กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เรียกได้ว่าไม่ได้ต่างอะไรจาก แอลจี จี4 มากนัก

     แต่ความคิดเห็นที่ผมจะบอกต่อไปนี้คือมันดูดีกว่า G4 ขึ้นจริงอยู่ แต่ยังไม่สามารถทัดเทียมกันได้มากนักเพราะถ้าเกิดตัวจริงออกมาและมีฝาหลังหนังแท้ให้เลือกเหมือนกับ LG G4 ขึ้นมาเมื่อไหร่ ความเป็นมือถือระดับ Super Premium จะออกมาให้เห็นขึ้นมาทันที สิ่งที่ชอบในตัว LG และอยากให้คงไว้คือ ฝาหลังที่ถอดเปลี่ยนได้ทำให้เป็นจุดเด่นและเป็นสิ่งที่หลาย Brand ไม่ทำกันแล้ว ภาพรวมนั้นถือว่าสมบูรณ์แบบเหลือเพียงว่า LG จะเปลี่ยนทัศนคติของคนที่เห็นมือถือให้มาเลือกซื้อได้มากแค่ไหน เห็นแบบนี้คาดว่าอีกไม่นานจะเปิดตัวแล้ว

     ต้องรอดูกันต่อไปว่า LG ในประเทศไทยจะกล้านำรุ่นนี้เขามาจำหน่ายหรือไม่อย่างไรกันต่อไปครับ ส่วนในตลาดโลกคาดว่าจะเปิดตัวเดือนตุลาคมนี้

ที่มา : Phonearena

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เผยภาพและข้อมูลหลุดของ LG G4 Pro/Note ร่างยักษ์ของ LG G4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook