ซัมซุงเอาใจสาวกสุดฤทธิ์กับบริการใหม่! Samsung Flexi Service ตอบทุกคำถามผ่าน 3 ช่องทางบริการ

ซัมซุงเอาใจสาวกสุดฤทธิ์กับบริการใหม่! Samsung Flexi Service ตอบทุกคำถามผ่าน 3 ช่องทางบริการ

ซัมซุงเอาใจสาวกสุดฤทธิ์กับบริการใหม่!  Samsung Flexi Service ตอบทุกคำถามผ่าน 3 ช่องทางบริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่เทคโนโลยีเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว หลายคนคงอดใจไม่ไหวจนต้องวิ่งไล่ตามเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา จนบางครั้งได้เครื่องมาแล้วก็ต้องมานั่งกุมขมับกันเพราะยังเล่นไม่เป็น อ่านคู่มือแล้วก็ยังไม่ค่อยจะเข้าใจ หันซ้ายหันขวาก็ไม่รู้จะไปปรึกษาใครดี?

 

วันนี้ปัญหาคุณมีทางออกแล้ว เพราะซัมซุงเอาใจสาวกกันอย่างสุดฤทธิ์ ช่วยคุณเปลี่ยนเรื่องยากๆ ให้ง่ายขึ้นในพริบตา เร็วกว่า สบายกว่า ง่ายกว่า กับบริการใหม่! จาก "Samsung Flexi Service" บริการอันสุดแสนสะดวก สบาย ง่าย และยืดหยุ่นตามไลฟ์สไตล์ของสาวกซัมซุง ที่พร้อมให้คำตอบในทุกคำถามเกี่ยวกับการใช้สินค้าของซัมซุงทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน สมาร์ททีวี เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือแม้แต่การสอบถามราคาโปรโมชั่นต่างๆ ของซัมซุง สงสัยอะไรถามได้ตลอด โดยผ่านทาง 3 ช่องทาง Call Center, Live Chat และ Remote Service สะดวกสุดๆ แถมยังช่วยคุณประหยัดเวลาไปได้เยอะเลย

 

3 ช่องทางที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น มีอะไรกันบ้าง?

1.  Call Center ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ของซัมซุงยินดีให้คำปรึกษา และตอบทุกข้อสงสัย และหากคุณต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หรือโปรโมชั่นต่างๆ ก็ง่ายมาก เพียงคุณโทรมาที่: 02-689-3232 หรือใช้โทรศัพท์บ้านโทรฟรีได้ที่: 1800-29-3232 ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด

 

2.  Live Chat หากไม่สะดวกที่จะติดต่อทาง Call Center ทางซัมซุงก็มีบริการ Live Chat เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น โดยซัมซุงจัดผู้เชี่ยวชาญพร้อมตอบคำถาม ให้คำแนะนำ และช่วยตรวจสอบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้  เพียงแค่คุณทักแชทมาที่ http://www.samsung.com/th/support/flexiservice/ ผ่านทางคอมพิวเตอร์ หรือมือถือของคุณ ได้ตลอดทั้ง 7 วัน วันจันทร์ - ศุกร์ 08.00 - 20.00 และวันเสาร์ - อาทิตย์ 08.00 - 17.00 เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

 

3.  Remote Service บริการแก้ปัญหาผ่านหน้าจอโดยคุณไม่ต้องเข้าศูนย์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ซัมซุงก็สามารถเชื่อมต่อกับคุณได้ง่ายขึ้นผ่านทางการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi หรือ 3G โดยมีเจ้าหน้าที่พร้อมเข้าตรวจสอบอุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือ ตั้งค่า แก้ไขฟังก์ชั่น โปรแกรม หรือ Feature ต่างๆ ในสมาร์ทโฟน และสมาร์ททีวีของคุณได้ทันที สะดวกและรวดเร็ว ไม่ต้องนำเครื่องเข้าศูนย์ให้เสียเวลา และยังมั่นใจได้ว่าทุกข้อมูลส่วนตัวของคุณจะได้รับความปลอดภัยอย่างสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทร รูปถ่าย หรือไฟล์ต่างๆ จะไม่ถูกใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาตอย่างเด็ดขาด โทร. 0-2689-3232 เพื่อแจ้งขอใช้บริการ จากนั้นดาวน์โหลดตามขั้นตอน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 - 18.00 น.

 

พลาดไม่ได้! กับ 3 เซอร์วิสใหม่เจ๋งๆ อย่าง Samsung Flexi Service จาก Samsung Service Center ที่จะมาช่วยให้ชีวิตคุณดี๊ดี สะดวก สบาย และง่ายขึ้นอีกเป็นกอง ติดตามบริการดีๆ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ เพียงคลิกเข้ามาที่ http://www.samsung.com/th/support/flexiservice/   ซัมซุงเค้าจัดเจ้าหน้าที่พร้อมรอให้บริการคุณอย่างเต็มที่ ทุกที่ทุกเวลา

 

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook