มือถือรุ่นเก่าทุกรุ่น ทุกสภาพ อย่าทิ้ง ขอแค่เปิดติด นำมาเป็นส่วนลดเพื่อซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ได้

มือถือรุ่นเก่าทุกรุ่น ทุกสภาพ อย่าทิ้ง ขอแค่เปิดติด นำมาเป็นส่วนลดเพื่อซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ได้

มือถือรุ่นเก่าทุกรุ่น ทุกสภาพ อย่าทิ้ง ขอแค่เปิดติด นำมาเป็นส่วนลดเพื่อซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        มือถือรุ่นเก่าทุกรุ่น ทุกสภาพ อย่าทิ้ง ขอแค่เปิดติด นำมาเป็นส่วนลดเพื่อซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ได้ การันตีให้ขั้นต่ำ 1,000 บาท เคย ประสบเหตุการณ์แบบนี้กันหรือไม่? อยาก ได้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ แต่มือถือรุ่นเก่าที่ใช้ กลับขายไม่ได้ราคา เลยกลายเป็นที่ทับกระดาษไปโดยปริยาย

        แต่ล่าสุด เรียกได้ว่า เอาใจผู้ใช้สมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ เป็นอย่างมาก เมื่อทาง ดีแทค (dtac) ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด "เครื่องเดิมแลกเครื่องใหม่" เมื่อมือถือรุ่นเก่า ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ มีมูลค่า สามารถนำมาเป็นส่วนลดเพื่อแลกซื้อ สมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ เพียงแค่ "เปิดติด" ก็รับส่วนลดขั้นต่ำไปเลย 1,000 บาทครับ

        สำหรับ สมาร์ทโฟน ที่เข้าร่วมรายการนั้น มีค่าตัวตั้งแต่ 1,000 - 10,000 บาท (ขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อ) ในขณะที่ iPhone รุ่นเก่า มีมูลค่าสูงสุดถึง 12,500 บาทเลยทีเดียว นอกจากนี้ ไม่จำเป็นต้องมีกล่องหรืออุปกรณ์เสริม แค่มีตัวเครื่อง ก็สามารถแลกเพื่อรับส่วนลดได้เช่นกัน

โดยราคารับซื้อเครื่องเพื่อใช้เป็นส่วนลด ของแต่ละรุ่น แต่ละยี่ห้อ เป็นดังนี้


        สำหรับ รายชื่อสมาร์ทโฟนข้างต้น นอกเหนือจากตัวเครื่องจะต้อง "เปิดติด" แล้ว ยังมีเงื่อนไขบางประการที่จะต้องถูกพิจารณาด้วยเช่นกัน ซึ่งได้แก่

  • เครื่องไม่บวม งอ ขอบเครื่องไม่อ้า (สามารถรับรอยบุบบนตัวเครื่องหรือรอยขนแมวจากการใช้งานตามปกติ) และตัวเครื่องดูเหมือนเครื่องต้นแบบ
  • ตัวเครื่องไม่มีค่าความชื้น (Indicator ไม่เป็นสีชมพูหรือสีแดง) สำหรับ iPad หรืออื่นๆ ให้สังเกตรอยสนิมที่ถาดซิมหรือรอยน้ำบนจอ
  • หน้าจอต้องไม่มีลักษณะ แตก ร้าว หรือ บิ่น
  • ถาดซิมการ์ดสามารถดึงออกได้ (สำหรับรุ่นที่ใช้ SIM Ejector) และอ่านซิมการ์ดได้ (เจอว่าจับสัญญาณ)
  • สำหรับ iPhone และ iPad ที่มี Touch ID จะต้องสามารถใช้งาน Touch ID ได้
  • ปลด Passcode เข้าเครื่อง / ปลด iCloud / ปิด Find my iPhone / Sign out iTunes / ลบ Touch ID / Restore เครื่อง และตรวจเช็คเครื่องอีกครั้งว่ายังคงติด Apple ID หรือไม่ - กรณีใช้งาน GSX ได้ ตรวจสอบและไม่รับ Locked Phone

นำมือถือเก่า มาแลกซื้อ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ต้องทำอย่างไรบ้าง

        สำหรับ วิธีการเตรียมพร้อม นำมือถือรุ่นเก่า ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ เป็นส่วนลดเพื่อแลกซื้อ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ กับดีแทคนั้น ก็ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแค่ทำตามขั้นตอนด้านล่าง ซึ่งได้แก่

ขั้นตอนแรก : ตรวจสอบว่า ตัวเครื่องได้ชาร์จแบตเตอรี่มาแล้ว
ขั้นตอนที่ 2 : Backup ข้อมูลต่างๆ ที่อยู่ในตัวเครื่องให้เรียบร้อย
ขั้นตอนที่ 3 : Sign out ออกจากระบบต่างๆ ภายในเครื่องให้เรียบร้อย

สมาร์ทโฟนที่เข้าร่วมรายการแลกซื้อ มีรุ่นใดบ้าง?

        สำหรับสมาร์ทโฟนที่เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว มีหลายรุ่น หลายแบรนด์ ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น iPhone, dtac Phone, OPPO, Asus, Samsung, HTC และรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย มาดูกันว่า สมาร์ทโฟนแต่ละรุ่น ก่อนใช้ส่วนลดแลกซื้อ มีราคาค่าตัวอยู่ที่เท่าใดกันบ้าง


        ไม่เพียงเท่านั้น แคมเปญ "เครื่องเดิม แลกเครื่องใหม่" ยังรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 20 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อีกด้วย สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการดีแทค ทุกสาขาทั่วประเทศ   อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.dtac.co.th/campaign/device/trade-in.html

สนับสนุนเนื้อหา  : techmoblog.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มือถือรุ่นเก่าทุกรุ่น ทุกสภาพ อย่าทิ้ง ขอแค่เปิดติด นำมาเป็นส่วนลดเพื่อซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook