ASUS เปิดตัว 3 Smart Phone ตระกูล Zenfone ส่งท้ายปี

ASUS เปิดตัว 3 Smart Phone ตระกูล Zenfone ส่งท้ายปี

ASUS เปิดตัว 3 Smart Phone ตระกูล Zenfone ส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    ในครึ่งปีหลังนี้หลายค่ายได้พยายามเปิตดัวมือถือใหม่กระตุ้นตลาดที่เงียบเงาเพราะ เศรษฐกิจที่ไม่ดีอยู่ ณ ตอนนี้ด้วย 3 รุ่นที่คุ้มค่า ได้แก่ ASUS Zenfone Laser, ASUS Zenfone 2 Deluxe และ ASUS Zenfone Selfie มาดูกันว่า 3 รุ่นนี้จะมีความโดดเด่นและแตกต่างอย่างไรกันบ้าง

    ขอเริ่มที่ ASUS Zenfone Laser ก่อน เพราะเป็นรุ่นเริ่มต้นที่มีการเปลี่ยนแปลงด้วยการใส่ Laser Focus กับรุ่นที่ราคาไม่ได้สูงมากมายนัก พร้อมกับรองรับเทคโนโลยี 4G และหน้าจอที่มีความใกล้เคียงกับ Zenfone 2 รุ่นถูกสุด การทำงานกล้องจะไวกว่าเห็น ๆ กับราคาเริ่มต้นที่ 4,990 บาท ถึง 6,990 บาท และจะบอกว่าติดตามเรื่อย ๆ รุ่นนี้จะมีรีวิวให้อ่านนะครับ

     ASUS Zenfone2 Deluxe เป็นรุ่นที่เพิ่มรายละเอียดของเครื่อง Zenfone 2 กลายเป็นตัวท็อปที่มีลวดลายเครื่องแบบคริสตันที่สวยงามและมีสีสันที่ฉีกจาก ASUS Zenfone 2 พอสมควร กับฝาหลังลายเพชร ให้ความรู้สึกที่ดีและเพิ่มความจำในตัวเป็น 128GB ขุมพลังที่เหมือนกับ ASUS Zenfone2 เยอะกว่าเดิม ในราคาอยู่ที่ 12,990 บาท มีให้เลือกทั้งสีขาว สีม่วงและชมพู

    ส่วน ASUS Zenfone Selfie มาพร้อมกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลทั้ง 2 ด้านกับสเปคที่จัดหนักมาพอสมควร ในราคา 8,990 บาท มีรีวิวแล้ว กดอ่านที่นี่ครับ 

    นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญเป็นเน็ตไอดอลได้แก่ น้องจิ๋ว ๆ VRZO และ น้องเบียร์ The Voice มาแชร์เรื่องการถ่ายภาพและประสบการณ์ด้านการถ่ายภาพ Selfie และแชร์ความประทับใจของ Zenfone Selfie ที่ดี เพราะสามารถตอบโจทย์ทั้งการถ่ายภาพวีดีโอ และอัพโหลดได้ทันทีและสว่างขึ้นกว่าเดิม และให้สีสวยงามกับ Flash ที่หน้าเนียนมากกว่าเดิม

ทั้งหมดนี้คุณสามารถพบได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ASUS และงาน Thailand Mobile Expo 2015 ในวันที่ 1-4 ตุลาคมนี้

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ASUS เปิดตัว 3 Smart Phone ตระกูล Zenfone ส่งท้ายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook