[พรีวิว] Alcatel One Touch Flash 2 มือถือราคาไม่เกิน 5 พันกล้องดีเกินคาด

[พรีวิว] Alcatel One Touch Flash 2 มือถือราคาไม่เกิน 5 พันกล้องดีเกินคาด

[พรีวิว] Alcatel One Touch Flash 2 มือถือราคาไม่เกิน 5 พันกล้องดีเกินคาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    หลังจากที่ Alcatel One Touch ประสบความสำเร็จจาก One Touch Flash และ One Touch Flash Plus กันไปเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ Alcatel พร้อมที่จะนำเสนอ Product รุ่นใหม่อย่าง Alcatel One Touch Flash 2 ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของ Alcatel ที่พึ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้

 

    รูปร่างของ Alcatel Flash 2 เน้นการจับที่ง่ายและเป็นมิตรกับมือมากที่สุด ด้วยขนาดหน้าจอเพียง 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P และมาพร้อมกับปุ่มกดด้านหน้าขนาดใหญ่ใช้ได้ นอกจากนี้ ของเครื่องออกแบบให้กดง่ายด้วยปุ่มที่นูนออกมามากกว่าปกตินิดหน่อย แต่ที่จริงถ้าทำให้มีสัมผัสที่รู้ว่าเป็นปุ่มอะไรจะดีกว่านี้

 

    ด้านหลังของ Alcatel Flash 2 ให้วัสดุเป็นแบบ Soft Touch หรืออีกชื่อหนึ่งเรียกว่า Sand Stone ให้ความรู้สึกจะสาก ๆ หน่อย ซึ่งไม่เข้ากับรูปแบบที่คนไทยชอบสักเท่าไหร่ ข้อดีมันก็คือ มันจะไม่มีรอยนิ้วมือติดตามเครื่อง

 

    ขุมพลังของ Alcatel Flash 2 ใช้ของ MediaTEK MTK6753 Octa Core 1.3GHz GPU Mali T720 RAM 2GB  ความจำในตัว 16GB เพิ่มความจำได้อีก 128GB ผ่าน Micro SD ภาพรวมของสเปคเครื่องไม่ได้แตกต่างอะไรจากคู่แข่งที่ถูกและแพงกว่า แต่เป็นอีกสเปคยอดนิยมและไว้ใจได้แน่นอน พร้อมกับให้แบตเตอร์รี่ขนาด 3,000 mAh ถือว่ามาพอสมควร

 

    จุดเด่นจริง ๆ ของ Alcatel Flash 2 คือเรื่องกล้องเป็นส่วนใหญ่ ด้วยกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสง F2.0 และ LED Flash คู่แบบ True Tone พร้อมกับ Mode การถ่ายภาพมากมายตั้งแต่ HDR Beauty Mode และอื่น ๆ อีกมากมาย

    พร้อมกล้องหน้าที่สามารถเลือกระดับไฟ Flash ได้ทำให้มันดูดีกว่าเวลาถ่ายด้วยการยิง Flash ทีเดียว แต่มีข้อสังเกตว่า กล้อยงยังเก็บรายละเอียดอยู่ในระดับกลาง ๆ มากกว่า

 

    ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 4,590 บาท ถือว่าไม่แพงจนเกินไป โดยจำหน่ายเฉพาะ Lazada เท่านั้น ซึ่งทพให้หลายคนที่ต้องการจะซื้อนั้นลำบากพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามมันก็จะเป็นมือถือที่ขายดีอยู่ดีในออนไลน์กับคุณสมบัติที่น่าเล่นอยู่มิใช่น้อย เลยครับ ใครสนใจอย่าลืมสั่งซื้อในวันที่ 5 ตุลาคม เวลา 10 โมงเช้า ถึงเที่ยงครับ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ [พรีวิว] Alcatel One Touch Flash 2 มือถือราคาไม่เกิน 5 พันกล้องดีเกินคาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook