YouTube ชี้ชัด “ไม่ดูโฆษณา ในคลิปได้แล้ว”

YouTube ชี้ชัด “ไม่ดูโฆษณา ในคลิปได้แล้ว”

YouTube ชี้ชัด “ไม่ดูโฆษณา ในคลิปได้แล้ว”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       แม้ว่าบริการการปรับเปลี่ยนด้าน subscription ของ YouTube จะปล่อยออกมานานพอสมควร แต่ YouTube ยังคงหาทางปรับระบบต่างๆ ภายในอยู่เสมอ และล่าสุดก็ถึงคิวของบริการ subscription ที่จะเปิดให้บริการแบบ ads-free (ไม่มีโฆษณา)

       เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Recode เว็บไซต์ข่าวชื่อดังได้ส่งอีเมลรายงานข่าวของ YouTube ให้แก่หลายสำนักข่าว แจ้งถึงการรายงานสถานการณ์ล่าสุดว่า YouTube มีแผนใหม่ที่เรียกว่าบริการ ads-free (ไม่มีโฆษณา) ซึ่งจะเปิดใช้ในวันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้

YT_Tablet

       “เราตัดสินใจที่จะปล่อย YouTube เวอร์ชั่นแบบ ads-free (ไม่มี โฆษณา) เพื่อที่จะเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้งานที่อยากเลี่ยงโฆษณา ทั้งนี้ทาง YouTube จะคิดค่าบริการแก่ผู้สมัครเป็นรายเดือน ซึ่งทำให้ Youtube สามารถมีแหล่งรายได้ระยะยาว นอกเหนือจากการทำโฆษณาได้อย่างดี โดยเบื้องต้นมีผู้สนใจใช้งานเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นผู้ที่ใช้ช่องทางใน YouTube รับชมสิ่งต่างๆ ถึง 95%”

       นอกจากนี้ Recode’s ยังเผยว่าการสมัครใช้บริการแบบ ads-free (ไม่ มีโฆษณา) นี้ จะถูกขายพร้อมกับการเป็นสมาชิก Music Key ให้บริการฟังเพลงไปพร้อมกัน ซึ่งตอนนี้มีค่าบริการอยู่ที่ 10 เหรียญต่อเดือน และคงปล่อยให้คนเข้ามาสมัครใช้งานบริการดังกล่าวได้ปลายเดือนตุลาคมนี้

ที่มา The Next Web

สนับสนุนเนื้อหา:  thumbsup.in.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook