LG V10 เปิดตัวแล้วพร้อมกับ มือถือ 2 จอและ 2 กล้องหน้า และถึกครั้งแรกของ LG

LG V10 เปิดตัวแล้วพร้อมกับ มือถือ 2 จอและ 2 กล้องหน้า และถึกครั้งแรกของ LG

LG V10 เปิดตัวแล้วพร้อมกับ มือถือ 2 จอและ 2 กล้องหน้า และถึกครั้งแรกของ LG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       LG เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ที่มีขนาดเครื่องใหญ่กว่า LG G4 และเพิ่มจุดเด่นที่เขาบอกว่าทำมาเพื่อคุณ อย่าง LG V10 ซึ่งในต่างประเทศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม แล้ว มาพร้อมกัน 5 สีคือ Space Black, Luxe White, Modern Beige, Ocean Blue, และ Opal Blue จุดเด่นของเครื่องคือกล้องหน้าคู่และ Dual Screen แต่ทีมงานคิดว่าไม่ได้มีแค่ 2 ข้อเท่านั้นน่ะสิ

      รายละเอียดตัวเครื่องใช้หน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว และมีส่วนของหน้าจอที่ 2 เพิ่มมาในขนาด 2.1 นิ้ว ความละเอียด 1040 x 160 พิกเซล ทำหน้าที่เป็น ทางลัดในการเข้า Apps บางรายการ, แสดงข้อความเตือน หรือสามรถแสดงเวลาได้ มาพร้อมกับกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลที่จะมีเลนส์ 2 เลนส์ ให้คุณสามารถเลือกภาพภาพในมุมที่กว้างขึ้นได้ หรือจะแสดงผลเป็น Dual Camera กับกล้องหล้งได้เช่นเดียวกัน

       แต่การเปลี่ยนแปลงมันไม่ได้มีแค่นี้ เพราะตัวเครื่องยังใช้วัสดุ สแตนเลส เกรด 316L เป็นขอบและเฟรมเครื่อง พร้อมกับกระจกคลุมจอเป็น Gorilla Glass 4 ยังสามารถเปลี่ยนถอดเปลี่ยนแบเตอร์รี่ได้อีกด้วย จุดเด่นคือฝาหลังที่เป็นสีดำจะเหมือนซิลิโคนเรียกว่า material dubbed Dura Skin ซึ่งกลายเป็นอีกจุดเด่นคือ ตัวเครื่องทนการตกกระแทกได้นั่นเอง แต่ไม่ได้กันน้ำนะครับ

      ขุมพลังของ LG V10 ยังคงใช้ Qualcomm Snapdragon 808 SOC เหมือนกับ LG G4 แต่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของ RAM 4GB กับความจำ 64GB และยังเพิ่มได้ด้วย Micro SD ถ้าดูจากวีดีโอจะสามารถเพิ่มได้ถึง 200GB เลยทีเดียว, มาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือที่อยู่ที่ปุ่ม Power, มี HiFi DAC ในตัว พร้อมกับไมโครโฟนลดเสียงรบกวน 3 ตัว, แบตเตอร์รี่ที่ถอดได้มีความจุเพียง 3,000 mAh เท่านั้น พร้อมกับ Android 5.1.1 และกล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล ทุกอย่างยังคงเหมือน LG G4 แต่รุ่นนี้สามารถถ่ายวีดีโอแบบ Manual ได้ทั้งสามารถคุมเสียง สามารถจัดการเรื่องโฟกัสวัดแสดงและอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ทั้งหมดแลกกับน้ำหนักที่มากถึง 192 กรัม

     ซึ่งตอนนี้ LG V10 จะมีขายในสหรัฐอเมริการ, จีน รวมทั้งในตลาดเอเชีย รวมถึงตลาดอื่น ๆ ที่จะมีประกาศในอนาคต ซึ่งความเห็นแล้วผมว่า นี่คือการปรับตัวอีกครั้งของ LG ที่จะไม่มีมือถือเรือธงตัวเดียวแต่นี่คือมัลติมีเดียโฟนสามารถถ่ายภาพและทำทุกอย่างได้ดีไม่แพ้รุ่นท็อปที่เปิดตัวเมื่อกลางปีที่ผ่านมา แต่จะเข้าไทยหรือไม่ต้องลุ้นกันสักหน่อยนะครับ

ที่มา+รูปจาก : GSMArena, The Verge

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ LG V10 เปิดตัวแล้วพร้อมกับ มือถือ 2 จอและ 2 กล้องหน้า และถึกครั้งแรกของ LG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook