เงิน 26,900 บาทที่จ่ายให้ iPhone 6s สามารถซื้ออะไรได้บ้าง มาดูกัน

เงิน 26,900 บาทที่จ่ายให้ iPhone 6s สามารถซื้ออะไรได้บ้าง มาดูกัน

เงิน 26,900 บาทที่จ่ายให้ iPhone 6s สามารถซื้ออะไรได้บ้าง มาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        ลองคิดดูว่าถ้าคุณมีเงินสักก้อนประมาณ 26,900 บาท แล้วไม่อยากซื้อ iPhone 6s เพราะเหตุผลว่าไม่คุ้มที่จะจ่าย จะซื้ออะไรดี วันนี้ Sanook! Hitech รวมไอเดียเก๋ ๆ ถ้าไม่อยากจ่ายเงิน 26,900 บาท มีอะไรที่ซื้อได้แทนหรือไม่

Ultrabook งบ 2 หมื่น + Hard Disk เก็บความจำ

        ทุกวันนี้ Notebook ไม่ว่าจะเป็นแบบปกติหรือ Ultrabook มีราคาถูกลงมาอย่างมากก็ไม่เกิน 25,xxx บาท ก็ได้ประสิทธิภาพที่ดีพอต่อการใช้งาน และยังสามารถนำไปทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งในงบของ iPhone 6s คุณอาจจะได้ Hard Disk ต่อแยกเก็บความจำสำรองได้อีกด้วยน่ะ

เก็บไปเที่ยวในประเทศดี ๆ สักทริป

        เชื่อหรือไม่ว่าเงิน 26,900 บาทคุณสามารถนำไปจองที่พัก จัดทริปไปเที่ยวและรวมค่าน้ำมันยังเหลือเก็บไว้สมทบทุนไปทำอย่างอื่นเช่นการเที่ยวต่างประเทศได้อย่างสบายใจอีกด้วยล่ะ

ซื้อ iPhone 5c ตัวท็อป 2 เครื่องพร้อมเบอร์สวยๆ

        ลองคิดดูว่าถ้าคุณและแฟนคุณอยากได้ iPhone พร้อมกัน ทำให้เงินจำนวน 26,900 บาทต้องแตกออกเป็น 2 เครื่องคำตอบที่ได้นั้นยังคงเป็น iPhone 5c ซึ่งคุณสามารถซื้อได้ในรุ่น 32GB พร้อมโปรโมชั่นอีกด้วย (ถ้ามันยังเหลือนะ)

Smart TV สุดล้ำ พร้อม Apple TV ใหม่ล่าสุด

        ทุกวันนี้ Smart TV มีราคาที่ลดลงไปพอสมควรทำให้หลายคนอยากได้มาประทับบ้านสักเครื่อง ถือว่าเป็นโอกาสอันดี ถ้าไม่อยากได้ iPhone ใหม่ เพราะของเดิมยังไม่พัง ลองซื้อ Smart TV สักเครื่องมาตอบสนองกิเลสของคุณแทนก็ได้เช่นเดียวกัน และถ้างบเหลือ ลองจัด Apple TV รุ่นความจำเล็กสุดมาใช้อีกสักเครื่องก็ดูดีไม่น้อยเลยล่ะ

ซื้อ iPad เลยดีกว่า

        iPad ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับคนมีเงินสักหน่อย ซึ่งแค่จ่ายประมาณ หมื่น 5 คุณก็ได้แล้วทำให้เงินอีกหมืนนึงสามารถกระจายกับอุปกรณ์เสริมหรือเคสดี ๆ พร้อมฟิมส์หรือกระจกนิรภัยสักอันคงจะดีไม่น้อย แถมจอใหญ่ดูหนังสะใจกว่าด้วย

ซื้อนาฬิกาหรู ๆ ไม่ก็ Smart Watch สักเรือน

        สำหรับคนใช้ iPhone และเป็นนักสะสมนาฬิกา การเอาเงิน 26,900 บาทไปซื้อนาฬิกาเข้า Collection ของคุณได้สบาย หรือแม้กระทั่ง Smart Watch หรือจะเป็น Apple Watch เก๋ สักเรือนก็ย่อมได้

เก็บไว้อีกสักนิด ซื้อทองเลยดีกว่า

        เผื่อบางคนที่อยากลงทุนระยะยาว การเก็บเงินจำนวนนี้ไปซื้อทองหรือลงทุนกองทุนสักกองก็ดีไปอีกแบบจะได้เงินเพิ่มในอนาคต เพื่อไว้ทำอย่างอื่นที่ใหญ่โตได้อีกด้วยนะ

        แม้ว่าเหตุผลบางส่วนเหล่านี้อาจจะทำให้คุณมองว่าเงินขนาด 26,900 บาท เลือกซื้ออะไรได้หลายอย่างกว่า iPhone 6s แต่สุดท้ายแล้ว จะเลือก iPhone 6s เป็นคำตอบสุดท้ายหรือไม่ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของคุณผู้อ่านเองมากกว่าครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook