จ้างไปเที่ยวฟรี 200,000 บาท เอาป่ะ ?

จ้างไปเที่ยวฟรี 200,000 บาท เอาป่ะ ?

จ้างไปเที่ยวฟรี 200,000 บาท เอาป่ะ ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากวันนี้...เบื่อหน่ายกับงานประจำที่จำเจ วันนี้...ยังไม่ได้ลาพักร้อน ต้องการค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ หรือต้องการเติมพลังให้ชีวิต การเดินทางออกไปท่องเที่ยวช่วยคุณได้ เพราะการเดินทางเปลี่ยนเราให้รู้จักตัวเอง จากเคยชอบฟังเรื่องเล่า... กลายเป็นคนต้นเรื่องให้คนอื่นฟัง จากอยากเก็บสะสมสิ่งของ... กลายเป็นอยากสะสมประสบการณ์เพื่อแบ่งปัน จากที่ไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ อาจจะได้ค้นพบเป้าหมายใหม่ให้ชีวิต หรือแม้แต่อาจจะได้พบมิตรภาพดีๆ ที่หาไม่ได้ในที่ทำงาน  


Samsung Galaxy เชิญชวนทุกคนส่งคลิปรีวิวการท่องเที่ยวมันส์ ๆ สนุก ๆ ในสไตล์คุณ พร้อมรีวิวฟีเจอร์ท่องเที่ยวที่ใช้ในการเดินทางครั้งนั้น เข้ามาประกวดในกิจกรรม Galaxy The Explorer ลุ้นรางวัลเงินสดรางวัลละ 200,000 บาท เพื่อไปเที่ยวเมืองในฝัน ทั้งหมด 5 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,000,000 บาท ร่วมสนุกกันได้แล้วตั้งแต่ 15 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน 58


                              

โดยรางวัลที่ผู้ร่วมส่งคลิปรีวิวท่องเที่ยวเข้าประกวดได้แก่

รางวัลที่ 1 : เงินรางวัลเงินสดรางวัลละ 200,000 บาท จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่าทั้งหมด 1,000,000 บาท โดยแบ่งเป็นคัดเลือกจากผู้ที่ลงทะเบียนส่งคลิปรีวิวทางเว็บไซต์ www.GalaxyTheExplorer.com จำนวน 4 รางวัล และจากทางกระทู้ www.pantip.com/activities/GalaxyTheExplorer 1 รางวัล โดยมีเงื่อนไขว่า ผู้ได้รับเลือกทั้ง 5 คน จะได้รับภารกิจรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับมอบหมาย และรีวิวฟังก์ชั่น/ฟีเจอร์/แอพพลิเคชั่นของโทรศัพท์ Samsung กลับมาในรูปแบบคลิปวิดีโอ 


รางวัลที่ 2 : กระเป๋าเดินทางขนาดเล็ก Samsung มูลค่าใบละ 2,500 บาท จำนวน 25 รางวัล รวมมูลค่า 62,500 บาท
วิธีการร่วมสนุกมีอยู่ง่าย ๆ แค่ทำคลิปรีวิวการท่องเที่ยวสนุก ๆ มันส์ ๆ แล้วส่งเข้ามาประกวด โดยสามารถเลือกส่งคลิปรีวิวได้ 2 ช่องทาง ได้แก่


1. ส่งทางเว็บไซต์ www.GalaxyTheExplorer.com เมื่อลงทะเบียนแล้ว ก็สามารถส่งคลิปรีวิวสนุก ๆ ของตัวเองได้เลย นำ url ของคลิปรีวิวที่ได้อัพโหลดไว้ที่ YouTube หรือ Facebook ของตัวเอง มาส่งประกวดที่เว็บไซต์กิจกรรม

2. ส่งทางกระทู้ www.pantip.com/activities/GalaxyTheExplorer ด้วยการลงทะเบียนใน Google doc ตามลิงค์ที่อยู่ในหน้ากิจกรรม แล้วนำ url ของคลิปรีวิวที่ได้อัพโหลดไว้ที่ YouTube หรือ Facebook ของตัวเอง มาส่งรายงานตัวที่กระทู้กิจกรรม


ร่วมส่งผลงานได้ตั้งแต่ 15 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน 58 และประกาศผลการตัดสินวันที่ 23 พฤศจิกายน 58  อย่าช้า รีบส่งเข้ามาเลย  

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook