5 เหตุผลที่ทำให้คนบางกลุ่มไม่ใส่เคสมือถือ

5 เหตุผลที่ทำให้คนบางกลุ่มไม่ใส่เคสมือถือ

5 เหตุผลที่ทำให้คนบางกลุ่มไม่ใส่เคสมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        ปกติคนส่วนใหญ่ที่ใช้งานมือถือทุกวันนี้ล้วนแต่จะหาเคสมาใส่มือถืออาจจะมีหลายจุดประสงค์แตกต่างกัน แต่ก็มีบางส่วนไม่อยากใส่เคสเพราะอะไร วันนี้ Sanook! Hitech ได้รวม 5 เหตุผลของคนที่ไม่ยอมใส่เคสว่าเพราะอะไร

ไม่ใส่ก็สวยได้

        สำหรับมือถือที่ออกแบบมาโดยไม่ใส่เคส จะเป็นการโชว์รูปร่างแบบจัดเต็ม และบางเครื่องก็สวยและดูดีอยู่แล้วทำให้บางคนนั้นเกิดความพอใจในมือถือที่คุณซื้อมา ฉะนั้นเรื่องใส่น่ะเหรอ ตัดออกไปได้เลย เพราะไม่มีทางที่คนเหล่านั้นจะซื้อเคสมาใส่แน่นอน

กลัวเครื่องหนา

        สำหรับมือถือบางรุ่น มีการออกแบบให้บางและสามารถจับได้พอดีมืออยู่แล้ว การใส่เคสเพิ่มแม้จะสามารถป้องกันความเสียหายจากการตกกระแทกได้แล้วนั้น จะทำให้เครื่องดูหนาขึ้นอย่างชัดเจน ก็ไม่ต่างอะไรกับสมัยก่อนที่หาซองหนังใส่กันหรอกครับ

เป็นคนถนอมไม่ทำตก

        อีกกลุ่มหนึ่งก็เป็นคนที่รักษาของ กล่าวคือ ชีวิตหนึ่งไม่เคยทำของตก ถือแม่นและดูแลของเสมอทำให้ของนั้นทนและสวยได้ ก็เป็นอีกเหตุผลที่คนที่ไม่ใส่เคสมือถือใช้แบบนี้แหล่ะ

เพราะสุดท้ายก็เปลี่ยนเครื่องอยู่ดี

        ข้อนี้ถือว่าเป็น สัจธรรม ที่สุดเพราะว่าเวลาเปลี่ยนเครื่องใหม่ เคสก็ต้องเปลี่ยนพร้อมเครื่องอยู่ดี ทำให้ต้องไปตามหาเคสใหม่อีก ฉะนั้นถ้าเครื่องนี้ใช้ไม่นาน ทำไมไม่ใส่เคสล่ะ

เปลืองเงิน

        สุดท้ายนี้เรื่องเงินทองเป็นเรื่องที่สำคัญของหลาย ๆ คน เพราะปกติการซื้อเคสนั้นจะต้องจ่ายเงินอย่างต่ำประมาณ 100 บาทขึ้นไป อาจจะเป็นจำนวนที่ไม่เยอะ แต่เมื่อคุณไม่พอใจเคสก็ต้องซื้อไปเรือย ๆ ทำให้เสียเงินมากขึ้น แต่ถ้าไม่ซื้อเลยก็ประหยัดเงิน เอาเงินไปทำอะไรอย่างอื่นได้มากกว่า

        แม้ว่าเหตุผลทั้งหมดอาจจะเป็นเรื่องการใช้จ่ายและความสวยงามเป็นหลัก แต่สุดท้ายแล้วการที่จะใส่เคสมือถือหรือไม่ ขึ้นอยู่กับผู้ใช้เป็นหลักว่าอยากให้เครื่องนั้นมีอะไรป้องกันตัวเครื่อง หรือแค่ว่าต้องการประหยัดเงินแค่เพิ่มความระวังในการใช้งานอีกนิดก็เท่านั้นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook