รวมมือถือสุดคุ้ม ที่ควรซื้อก่อนสิ้นปี จะได้ไม่ร้องไห้หนักมาก ภาค 1

รวมมือถือสุดคุ้ม ที่ควรซื้อก่อนสิ้นปี จะได้ไม่ร้องไห้หนักมาก ภาค 1

รวมมือถือสุดคุ้ม ที่ควรซื้อก่อนสิ้นปี จะได้ไม่ร้องไห้หนักมาก ภาค 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใกล้สิ้นปีเข้าไปทุกที ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ไม่ว่าจะเป็นมือถือแต่ละยี่ห้อหรือผู้ให้บริการก็ต่างจะนำโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมออกมา แล้วมือถือรุ่นไหนจะคุ้มที่สุด

วันนี้ Sanook! Hitech ได้รวบรวมมือถือสุดคุ้มตอนนี้มาฝากกัน

Samsung Galaxy Note 5, S6 edge+

 

     ทำไมถึงต้องเปิดมาเป็น 2 รุ่นนี้ เพราะว่าสังเกตให้ดีตั้งแต่ช่วงเปิดตัวของมือถือ 2 รุ่นนี้ โดยเฉพาะ Galaxy Note 5 นั้นมีโปรโมชั่นลดค่าเครื่อง 4,000 บาท ตอนนี้ลดค่าเครื่องสูงสุด 6,000 บาท เรียกได้ว่าคุ้มค่า ณ เวลานี้เลยทีเดียว

     รายละเอียดของเครื่องสามารถกดอ่านได้ในรีวิว Galaxy Note 5, Galaxy S6edge+

LG G4


 

     เพื่อร่วมค่ายที่ขายมาสักระยะหนึ่งโดยเปิดตัวถูกกว่า Galaxy S6 อยู่ที่ 21,900 กับรุ่นฝาหลังหนังแท้ แต่พอเวลาผ่านไปนานเข้า ทำให้ทรูนั้นลดราคาค่าเครื่องลงเหลือ 12,900 (ฝาหลังพลาสติก) และ 13,900 กับรุ่นฝาหลังหนังแท้ เอาล่ะสิคนซื้อก่อนคงร้องไห้กันไปเลย แต่โปรนี้ติดสัญญาของโปรโมชั่น จากทรู ซึ่งต้องดูและศึกษาให้ดีก่อนนครับ

     เนื่องจากรุ่นนี้ไม่มีรีวิว เลยจะเล่าถึงคุณงามความดีของเครื่องรุ่นนี้ก่อนคือ แม้สเปคจะไม่แรงมากแต่มีกล้องหลังที่เทคโนโลยีเยอะจนกล้องโปรหลายตัวต้องหันมามองกันเลยก็ว่าได้

Samsung Galaxy S6 edge

 

      ไม่ต้องอธิบายอะไรมากสำหรับมือถือเรือธงขนาด 5 นิ้วอีกรุ่นของ Samsung ที่ตอนนี้มีดีลกับ AIS โดยเฉพาะรุ่น 64GB ซึ่งลดราคาเหลือ 21,900 บาท เลยทำให้มันคุ้มค่าอีกตัวเลือกหนึ่งเลยล่ะ

OPPO R7s

 

     พึ่งเปิดจำหน่ายไปไม่นานนี้เองสำหรับมือถือกล้องหน้าดีอันดับต้น ๆ และเน้นเรื่องการถ่ายภาพที่สุดอีกตัวหนึ่ง โดยจุดเด่นนั้นอยู่ที่กล้องหน้าชัดก็จริง แต่ถ้ามองสเปคข้างในคงไม่มีใครให้ความจำในตัว 32GB และ RAM 4GB ในราคา 14,990 บาทหรอกครับ แต่ทว่า เนื่องจากช่วงปีใหม่ OPPO ใจดีลดราคาเครื่องอีก 1,000 บาท ทำให้ราคาของ OPPO R7s เหลือ 13,990 บาท ถ้าใครอยากได้เครื่องเล่นแล้วลื่น ๆ RAM เหลือสบาย ๆ จัดให้ไวเลยนะครับ

Samsung Galaxy J7

 

     รุ่นนี้ยอดฮิตจริง ๆ สำหรับคนที่ต้องการมือถือดีราคาถูก เพราะว่าลูกเล่นครบ เปิดตัวในราคา 8,900 บาท แต่พอ Operator ไม่ว่าจะเป็นทรูหรือดีแทคทำโปรโมชั่นออกมาทำให้มือถือรุ่นนี้ราคาหล่นไปอยู่ที่ 4,900 บาท ส่วนมากจะติดสัญญา แต่ผมมองว่าคุ้มค่าแล้วสำหรับมือถือรุ่นนี้ที่ได้ทั้งจอใหญ่ สเปคเพียงพอต่อการใช้งาน กล้องดี และให้ Memrory เสริมขนาดใหญ่พิเศษ

Huawei G7 Plus

 

     รุ่นนี้ก็จัดว่าเป็นรุ่นใหม่ เปิดตัวในงาน Thailand Mobile Expo ได้ไม่นานที่ผ่านมา เจอ True จัดโปรโมชั่นลดราคาซะเหลือ 7,990 บาทเท่านั้น แม้จะติดสัญญาเหมือนกัน แต่ก็เป็นอีกรุ่นที่คุ้ม เพราะว่ากล้องถ่ายภาพเรียกว่าจัดหนักโดยเฉพาะการถ่ายอาหารและมีระบบป้องกันภาพสั่นไหวที่สามารถเปิดปิดได้จริงเช่นเดียวกัน

     นี่เป็นเพียงแค่บางส่วนของมือถือซื้อช่วงนี้แล้วคุ้มค่า ก่อนสิ้นปี นี่แค่ภาคแรกนะครับ สำหรับภาค 2 นั้นต้องรอดูกันอีกทีว่าจะมีรุ่นไหน เข้าตาทีมงานและจัดอยู่ใน List นี้บ้างครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook