[รีวิว] Jabra EVOLVE 65 MS Stereo เกิดมาเพื่อใช้งานในออฟฟิต

[รีวิว] Jabra EVOLVE 65 MS Stereo เกิดมาเพื่อใช้งานในออฟฟิต

[รีวิว] Jabra EVOLVE 65 MS Stereo เกิดมาเพื่อใช้งานในออฟฟิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    ปกติการซื้อหูฟังมาใช้งานในที่ทำงานนอกจากเราจะเน้นเรื่องรูปทรงที่ดูดี และถ้ามีแอบเปรี้ยวให้ที่ทำงานจิกกัดเราเล่น ๆ ได้มันก็ดูดีไม่น้อย ซึ่งตรงกับหูฟัง Jabra EVOLVE 65 MS Stereo รุ่นนี้เช่นกัน

รูปร่าง

     รูปทรงนั้นเป็น Headphone ขนาดเล็กที่สามารถปรับขนาดตามความต้องการได้ มาพร้อมกับสีสันคือ ส้มคาดดำ ดูเท่ห์มากมาย และมีความโดดเด่นในเรื่องการเก็บเสียง

     ส่วนหูด้านซ้ายมี Tag NFC ที่สามารถเชื่อมต่อกับมือถือได้งานแค่แตะ และมีปุ่มเพิ่มลดระดับเสียง อีกฝั่งไม่มีปุ่มใด ๆ

     ฝั่งซ้ายมีก้านไมโครโฟน ขนาดกำลังดีและสามารถตัดเสียงได้ดีเช่นเดียวกัน

     ด้านใต้หูฟัง มีช่องเสียบ Mirco USB สำหรับชาร์จไฟ พร้อมกับ Switch เปิดปิดและสั่งการ Pair อุปกรณ์ Bluetooth พร้อมไฟสถานะการเชื่อมต่อ และปริมาณแบตเตอรี่

     ถือว่าเป็นหูฟังที่ดูดีและมีความน่าสนใจกว่าแบบ Call Center ที่ผมเชื่อว่าหนุ่มสาว ออฟฟิตนั้นคงชอบมันไม่น้อย นอกจากนี้อุปกรณ์ที่ติดกล่องมานั้นครบตามที่เห็นในภาพและมีกระเป๋าสวย ๆ ใส่หูฟังอีกด้วย

คุณสมบัติเด่น / ผลจากการลองใช้งาน

     Jabra EVOLVE 65 MS Stereo เป็นหูฟังที่ออกแบบเพื่อเน้นการสร้างสมาธิในการทำงานและการคุยสาย จึงออกแบบให้ตัวหูฟังสามารถตัดเสียงรบกวนได้เต็มที่ จากที่ลองใช้มันก็เก็บเสียงเงียบดีมากเลยทีเดียว

     นอกจากนี้ไมโครโฟนยังสามารถตัดเสียงได้ค่อนข้างดีมากเมื่อลองใช้กับคุยสายสนทนา แต่น่าเสียดายแค่เรื่องการนำไปฟังเพลง เสียงยังไม่ดีเมื่อเทียบกับหูฟังที่เป็นกลุ่มเพื่อความบันเทิงสักเท่าไหร่

สรุปภาพรวมของ Jabra EVOLVE 65 Ms Stereo


     เรียกได้ว่าออกกแบบมาเพื่อการทำงานเน้นเรื่องความเงียบและการติดต่อสื่อสารที่สมบูรณ์แบบพร้อมกับรูปทรงที่กระทัดรัดและสีที่สดใส Jabra EVOLVE 65MS Stereo เป็นอีกทางเลือกสำหรับหูฟังที่คนทำงานหามาใช้งานกัน ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 6,600 บาท แม้ว่ารูปร่างอาจจะไม่เหมาะสมกับการใส่เดินไปมาสักเท่าไหร่ แต่ถ้าต้องนั่งทำงานผมว่าหูฟังนี้ช่วยสร้างสมาธิในการทำงานได้ไม่น้อยครับ

ข้อดี

- รูปทรงกะทัดรัด
- ใช้งานง่ายทั้งการเชื่อมต่อและการใช้สายสนทนา
- ตัดเสียงรบกวนได้ดีมาก

ข้อควรปรับปรุง

- ไมโครโฟนใหญ่ไปหน่อย
- มีให้เลือกแค่สีเดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook