Huawei G7 Plus โชว์เหนือด้วย Finger Scan ที่ปลดล็อคเครื่องได้ในเวลาเพียง 0.5 วินาที

Huawei G7 Plus โชว์เหนือด้วย Finger Scan ที่ปลดล็อคเครื่องได้ในเวลาเพียง 0.5 วินาที

Huawei G7 Plus โชว์เหนือด้วย Finger Scan ที่ปลดล็อคเครื่องได้ในเวลาเพียง 0.5 วินาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ถ้าพูดถึงการเลือกสมาร์ทโฟนสักเครื่องหนึ่งในราคาระดับหมื่นต้น ๆ เรียกได้ว่าตัวเลือกนั้นมีเยอะมากจนหลายคนนั้นอาจจะต้องคิดหนัก ซึ่งหนึ่งในแบรนด์ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ก็คงจะเป็น หัวเว่ย ที่เข้ามาครองใจชาวไทยได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง Huawei G7 Plus ที่มีความโดดเด่นในหลายจุดที่น่าจับตามอง



          เพราะความพิเศษของ Huawei G7 Plus อยู่ที่ระบบสแกนลายนิ้วมือแบบจังหวะเดียว เวอร์ชั่น 2.0 (Finger Scan 2.0) ที่เกิดมาเพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วให้แก่ผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ด้วยสปีดการ ปลดล็อคเครื่อง ที่ตอบสนองได้ภายใน 0.5 วินาที ถือว่าไวที่สุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนยุคนี้ เมื่อเทียบกับค่ายอื่นๆที่กว่าจะเปิดใช้งานได้ต้องใช้เวลาประมาณ 2 วินาที แต่ Huawei G7 Plus สามารถทำเวลาได้เร็วกว่าเป็น 2 เท่า เรียกได้ว่าเพียงแค่หยิบเครื่องขึ้นมาจากกระเป๋าคุณก็สามารถใช้งานได้แล้ว นอกจากความรวดเร็วในการปลดล็อคตัวเครื่อง ยังสามารถใช้ในการสั่งงานฟังก์ชั่นอื่นๆได้อีกมากมายเช่น รับสายโทรเข้า, สั่งปิดนาฬิกาปลุก, เปิดการแสดง Notification ของเครื่อง, การปิดเสียงเมื่อไม่ต้องการรับสาย หรือแม้กระทั่งใช้ในแทนการกดชัตเตอร์สำหรับถ่ายรูป เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้ครบครันภายในเครื่องเดียว





          Huawei G7 Plus มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรูดูดี ด้วยการออกแบบตัวเครื่องแบบยูนิบอดี้ไร้รอยต่อ (Unibody) และยังเพิ่มความแข็งแรงทนทานให้หน้าจอด้วยกระจก Gorilla Glass 3 เพื่อกันรอยขีดข่วนอีกด้วย ด้านคุณสมบัติของตัวเครื่องก็น่าสนใจไม่แพ้กัน Huawei G7 Plus มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 5.1 ครอบด้วย Emotion UI 3.1 มีการพัฒนาให้เรียบและดูดี หน้าจอมีขนาด 5.5 นิ้ว IPS LCD ความละเอียด1920x1080 พิกเซล แสดงรายละเอียดภาพได้อย่างคมชัดเหมือนกับคุณได้ซื้อมือถือระดับราคาหมื่นปลาย ๆ



          ในเรื่องกล้อง Huawei G7 Plus มาพร้อมกับกล้องหลังให้ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อม Auto Focus + OIS และ LED Flash คู่แบบ True Tone ให้ความสว่างกำลังดี พร้อมกับ Mode สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Time Lapse, Beauty Mode, ปกติ และ Mode ใหม่คือ Good Food เน้นสีสดของอาหารเด่นชัดเจนที่สุดออกมาได้เป็นอย่างดี ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับลูกเล่นที่ชื่อว่า Make Up Mode เปรียบเหมือนกับมีช่างแต่งหน้ามืออาชีพมาช่วยแต่งหน้าให้สวยงามขึ้นอย่างชัดเจน ให้สาวๆเลือกสไตล์การแต่งหน้าในแบบต่างๆได้มากถึง 9 แบบ



          เรียกได้ว่า Huawei G7 Plus เป็นสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องทั้งรูปร่างที่สวยงาม มาพร้อมกับกล้องที่ถ่ายภาพได้คมชัดทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง แต่พระเอก หรือ นางเอกของตัวนี้คงจะเป็นระบบสแกนลายนิ้วมือที่เก่ง และฉลาดกว่าใคร ในราคาเพียง 12,990 บาทเท่านั้น มีให้เลือกทั้งสีทอง และ สีดำ หากคิดว่ามันคือตัวเลือกที่ใช่สามารถหาซื้อได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช็อปทุกสาขา








[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook