เปิดตัวช่องทางการชำระค่าบริการพิเศษใหม่ล่าสุด ไข่ "Kaidee Egg" เพียงแค่คุณมี "ไข่" อะไรๆ ก็ง่ายขึ้น

เปิดตัวช่องทางการชำระค่าบริการพิเศษใหม่ล่าสุด ไข่ "Kaidee Egg" เพียงแค่คุณมี "ไข่" อะไรๆ ก็ง่ายขึ้น

เปิดตัวช่องทางการชำระค่าบริการพิเศษใหม่ล่าสุด ไข่ "Kaidee Egg" เพียงแค่คุณมี "ไข่" อะไรๆ ก็ง่ายขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kaidee เปิดตัวช่องทางการชำระค่าบริการพิเศษใหม่ล่าสุด ไข่ "Kaidee Egg" เพียงแค่คุณมี "ไข่" อะไรๆ ก็ง่ายขึ้น

        Kaidee (ขายดี) แหล่งซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์ เปิดตัวช่องทางการชำระเงินค่าบริการพิเศษด้วยไข่ "Kaidee Egg" เอาใจลูกค้าในการขายที่ง่ายขึ้น พร้อมเสนอราคาให้ทุกคนได้ใช้บริการพิเศษในราคาที่ถูกลง ด้วยแพลตฟอร์มการซื้อ-ขายของมือสองที่ใช้งานง่าย สะดวกทุกที่ทุกเวลาเพราะที่ Kaidee เราเชื่อว่าการซื้อ-ขายของมือสองช่วยทำให้ชีวิตคนไทยดีขึ้น

        นายทิวา ยอร์ค เฮดโค้ชแห่ง Kaidee กล่าวถึงการเปิดตัวช่องทางการชำระค่าบริการพิเศษว่า "การเปิดตัวช่องทางการชำระค่าบริการพิเศษเป็นบริการที่ Kaidee ต้องการนำเสนอให้กับลูกค้าเพื่อชำระค่าบริการพิเศษกับเรา โดยใช้ไข่ "Kaidee Egg" ในการชำระค่าบริการ โดยมีค่าเงินเป็นหน่วยที่เรียกว่า "เอ้ก" การที่เราใช้ไข่ เพราะเราเห็นว่าไม่ว่าจะสมัยไหนคนไทยจะนำของที่ไม่ได้ใช้มาแลกกับไข่ และในปัจจุบันแทบทุกบ้านต้องมีไข่ติดบ้าน ไข่จึงนับว่ามีความสำคัญและมีความจำเป็นสำหรับคนไทย"

        Kaidee รับฟังความคิดเห็นของลูกค้าของเราเสมอ และเมื่อเราได้เริ่มเปิดให้ใช้บริการพิเศษเลื่อนประกาศเพื่อให้ผู้ซื้อได้เห็นประกาศของคุณก่อนใคร เราก็ได้รับคำแนะนำข้อติชมต่างๆ มาพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง

        นายทิวา กล่าวเสริมว่า "ก่อนหน้านี้เรานำร่องด้วยสมาชิก Kaidee ชำระเงินค่าบริการพิเศษผ่านเอสเอ็มเอส (SMS) แต่ก็มีความคิดเห็นจากลูกค้าของเราที่ต้องการช่องทางที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องกดรหัสใดๆ อีกต่อไป ทีมงานจึงได้ศึกษาและพัฒนาระบบการชำระเงินที่สะดวกขึ้นผ่านบริการไข่ "Kaidee Egg" ซึ่งจะทำให้การเลื่อนประกาศง่ายขึ้นและถูกลง บริการนี้จึงเปรียบเสมือนการนำไข่มาแลกการได้เลื่อนประกาศขายสินค้าให้อยู่ลำดับต้นๆ เพื่อให้มีคนเห็นสินค้าของคุณก่อนใคร"

ทั้งนี้ ข้อดีของการเลื่อนประกาศด้วยวิธีชำระค่าบริการพิเศษจากไข่ "Kaidee Egg"

        1. ถูกลง - ใช้ไข่ "Kaidee Egg" ในการชำระค่าบริการพิเศษ ราคาจะถูกกว่าการชำระผ่าน SMS เลือกได้ตามความเหมาะสมของคุณเอง ด้วยแพ็คเกจที่มีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ 50 เอ้ก (หน่วย) ไปจนถึง 2,500 เอ้ก (หน่วย) พร้อมโบนัสที่ยิ่งซื้อเยอะยิ่งคุ้ม

        2. ง่ายขึ้น - ไม่ต้องคอยพิมพ์รหัสและส่งเบอร์เอสเอ็มเอสทุกครั้ง จ่ายด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตเพียงครั้งเดียว หลังจากนั้นคุณสามารถใช้ไข่ "Kaidee Egg" เลื่อนประกาศ หรือใช้บริการพิเศษอื่นๆ (ที่จะตามมาในอนาคต) ได้เลยโดยไม่ต้องพิมพ์ จนกว่าไข่ในแพ็กเกจของคุณจะหมด ซึ่งคุณสามารถเติมไข่ได้เรื่อยๆ ตามความต้องการ

        3. สุขยิ่งขึ้น - เมื่ออะไรๆ ก็ถูกลงและง่ายขึ้น คุณก็จะยิ่งมีโอกาสให้คนได้เห็นสินค้าคุณก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นบริการพิเศษไหนๆ ไข่ "Kaidee Egg" ให้คุณได้มีความสุขยิ่งขึ้นกับการขายที่คุณจัดการได้ด้วยตัวเอง

        ท่านใดที่มีของไม่ได้ใช้แล้ว ถ้าอยากจะนำมาขายสามารถมาโพสต์ได้ที่ Kaidee และเพียงใช้บริการพิเศษเลื่อนประกาศ ด้วยการชำระเงินง่ายๆ ผ่านไข่ "Kaidee Egg" การขายของที่ว่ายากก็จะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับคุณ นอกจากนี้เราได้เตรียมบริการพิเศษไว้ให้ลูกค้าอีกหลายบริการ ซึ่งรับรองว่าลูกค้าจะได้รับประโยชน์และคุ้มค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook