พรีวิว: Belkin Storage Plus Armband สายรัดแขนแสน Smart

พรีวิว: Belkin Storage Plus Armband สายรัดแขนแสน Smart

พรีวิว: Belkin Storage Plus Armband สายรัดแขนแสน Smart
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้การออกกำลังกายและการใช้งาน Smart Phone มักจะไปด้วยกันเสมอ จนทำให้ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมต้องทำสิ่งที่ช่วยให้คนที่ชอบออกกำลังกายนั้นหัน มาใช้งานสิ่งเหล่านี้ได้มากขึ้น

แน่นอนว่า Armband หรือ สายรัดแขนที่ใช้ระหว่างวิ่งก็เป็นอีกชิ้นที่น่าสนใจ วันนี้เลยจะรีวิว Belkin Storage Plus Armband ซึ่งเป็นสายรัดแขนที่ดูดีและใช้อะไรได้มากกกว่าสายรัดทั่วไป

รูปร่างนั้นเน้นความบึกบืนด้วยสีดำตัดกับเงิน โดยรุ่นที่รีวิวจะเป็นขนาดที่ใส่กับมือถือ 5.5 นิ้วขึ้นไปเช่น Samsung Galaxy Note 4, Note 5, LG G4, iPhone 6s Plus เป็นต้น แล้วถามว่าถ้ารุ่นเล็กกว่าใส่ได้ไหม คำตอบคือได้ แต่จะมีปัญหาเรื่องการขยับไปมา ดูเหมือนจะไม่มีอะไรแต่สังเกตด้านล่างสุดจะมีช่องเสียบรูหูฟังที่ออกแบบให้ เสียบได้ทั้งฝั่งซ้ายและขวาตามแบบของสมาร์ทโฟน

ด้านข้างขวามีช่องสำหรับร้อยสายหูฟังกรณีที่ยาวเกินไป แต่ถ้าสั้นกำลังดีก็ถือว่าเป็นการเก็บให้เรียบร้อย ด้านซ้ายไม่มีอะไรนอกจากโลโก้ของ Belkin

ด้านบนมีช่องซิปที่เปิดเพื่อใส่ของเล็ก ๆ เช่นกุญแจ Locker หรือเงินเล็กน้อย พร้อมกับช่องสอดโทรศัพท์

ด้านหลังมีที่ใส่สำหรับแขนสามารถปรับระดับได้จริง แต่สำหรับคนที่แขนเล็อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่

จากการใช้งานจริงการใส่มือถือถือว่าฃ่ายและสามารถทัชสกรีนได้ง่ายถ้าหน้า จอขนาดพอดัแต่เล็กไปอาจจะกดไม่ถนัด การใช้งานที่เหมาะสมจะต้องปิดระบบสแกนลายนิ้วมือจะดีกว่า

และเมื่อใช้งานจากการออกกำลังกายจริงถือว่าเป็น armband ที่ใส่สบาย และมีผ้ากันเหงื่อกำลังดีถ้ารัดแน่นเกินจะเกิดปัญหาในการวิ่งได้

ข้อดี

  • ใส่ได้กับ smart phone ขนาด 5.5 นิ้วได้
  • ผ้าสามารถทนเหงื่อได้ดี
  • มีพื้นที่สำหรับใส่ของเล็กน้องเช่นเงิน
  • แผ่นพลาสติรองรับการทัชสกรีนได้

ข้อควรปรับปรุง

  • ราคาสูง
  • แผ่นพลาสติกไม่รองรับระบบสแกนลายนิ้วมือ
  • ขนาดใหญ่ไม่เหมาะกับผู้หญิง

23934853883_1b6d9107d3_z

สรุป belkin storage armband plus เป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานในเรื่องการใช้งาน smart phone กับการออกกำลังกายได้และใส่ของที่จำเป็นได้เช่นกัน ราคานั้น 1,690 บาท สำหรับขนาดมือถือ 5 นิ้ว และ สำหรับมือถือ 5.5 นิ้ว ราคา 1,990 บาท อาจจะสูงไปสักหน่อย แต่คุณภาพก็ถือว่าดี สุดท้าย มันเป็น armband เหมาะกับการคนที่วิ่งบ่อยจริง ๆ จากคุณสมบัติที่เรียกว่านักวิ่งตรงยงไม่ควรพลาดครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook