เลอโนโว เปิดตัว ThinkPad X1 Tablet ที่ทำงานร่วมกับโมดูลเสริม

เลอโนโว เปิดตัว ThinkPad X1 Tablet ที่ทำงานร่วมกับโมดูลเสริม

เลอโนโว เปิดตัว ThinkPad X1 Tablet ที่ทำงานร่วมกับโมดูลเสริม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลอโนโว เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ล่าสุดภายใต้ชื่อ X1 Family ที่นำทัพนวัตกรรมล่าสุดด้วย ThinkPad X1 Tablet แท็บเล็ตสายพันธุ์ใหม่ที่นำเสนอการใช้งานร่วมกับโมดูลเสริมต่างๆ:



• ต้องการแบตเตอรี่เพิ่ม? Productivity Module หรือโมดูลแบตเตอรี่เสริม จะช่วยเพิ่มให้แท็บเล็ตทำงานได้ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง
• ต้องการทำ presentation? Presenter Module หรือโมดูลฉายภาพ นั้นมาพร้อม pico projector และพอร์ต HDMI
• ต้องการสร้างภาพ 3 มิติ? เพียงแค่ประกอบ 3D Imaging Module หรือโมดูลสำหรับภาพ 3 มิติ ที่มีกล้อง Intel RealSense อยู่ด้านหลัง ก็สามารถสร้างภาพ 3 มิติได้อย่างง่ายดาย

คียบอร์ด ThinkPad ขนาดเต็มที่มาพร้อมปุ่ม TrackPoint สามารถปรับระดับการใช้งานได้ถึง 3 ระดับ จึงทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน ThinkPad อย่างเต็มรูปแบบ

ThinkPad X1 Yoga บางเบาเพียง 0.66 นิ้ว และนำหนักเพียง 2.8 ปอนด์ (ประมาณ 1.27 กิโลกรัม) อีกทั้งยังเป็นแล็ปท็อปคอนเวอร์ติเบิลรุ่นแรกในโลกที่นำเสนอทางเลือกหน้าจอ OLED จากซัมซุง ซึ่งแสดงภาพคมชัดและสมจริง


ThinkPad X1 Carbon ยังคงครองตำแหน่งอัลตร้าบุ๊คขนาด 14 นิ้ว ที่เบาที่สุดในโลกและนับว่าเป็นหนึ่งในแล็ปท็อปที่หรูหราที่สุดในปัจจุบัน กลับมาครั้งนี้ X1 Carbon นั้น บางขึ้น, เบาขึ้น และสเปคแรงขึ้นกว่าเดิมด้วย

ThinkCentre X1 AIO นำเสนอดีไซน์ที่ปราดเปรียวและมีระดับ ด้วยความหนาเพียง 11มม. ทำให้ ThinkCentre X1 AIO เป็นหนึ่งในคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปที่บางที่สุดในโลก โดยหน้าจอ Anti-Glare ขนาด 23.8 นิ้ว จะแสดงภาพที่คมชัดจากทุกมุมมอง แม้ ThinkCentre X1 AIO จะมีลักษณะบาง แต่ความทนทานของอุปกรณ์ไม่บางตามอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook