สรุปเรื่องราวที่เกิดขึ้นในงาน Samsung Forum 2016 เมื่อ Internet Of Thing กำลังบุกเมืองไทย

สรุปเรื่องราวที่เกิดขึ้นในงาน Samsung Forum 2016 เมื่อ Internet Of Thing กำลังบุกเมืองไทย

สรุปเรื่องราวที่เกิดขึ้นในงาน Samsung Forum 2016 เมื่อ Internet Of Thing กำลังบุกเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    ถ้าพูดถึง Samsung ทุกวันนี้คนจะคิดถึง Samsung Galaxy ซึ่งเป็นมือถือเป็นส่วนใหญ่ แต่วันนี้จะพามาสัมผัสกับงาน Samsung Forum ซึ่งเป็นการเปิดตัวนวัตกรรม การจัดแสดงสินค้านวัตกรรมของ Samsung อีกครั้งหนึ่ง ในปีนี้ Samsung จะมีการจัดแสดงในนวัตกรรมที่ทำให้ In Sync Of Life ทำให้คนเข้าใจเรื่องของ Internet Of Thing ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าสามารถพูดคุยและสั่งงานกันเองได้อย่างมากมายโดยเริ่มจาก

 

    Samsung SUHD TV ทีวีจอโค้งและใช้เทคโนโลยี ในการแสดงผล โดยต้องการให้ SUHD TV แสดงภาพดีกว่าเดิม โดยรุ่นใหม่อย่าง KS9000 ที่ให้จอโค้ง และคุณภาพสูง และให้ขนาด 49 นิ้วไปจนถึง 88 นิ้ว เทคโนโลยีเด่นในรุ่นนี้คิอ 10bit Quantum Dot Display เป็นเทคโนโลยีที่สามารถเพิ่มสีสันให้ได้มากถึง 1 หมื่นล้านสี, รองรับการแสดงผล HDR ทำให้แสดงได้ถึง 1,000 nits กันเลยทีเดียว พร้อมกับ UltraBlack

 

    การออกแบบทีวีให้ดูเรียบง่าย สีดำเข้ม, ดูดีขึ้นและบางขี้น มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ TiZen บนทีวีครั้งแรก นอกจากมี Apps รองรับเยอะแล้ว ยังช่วยลดความวุ่นวายของการใช้รีโมตรวบคุม นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับ Online, Game Console ทุกอย่างได้ง่ายขึ้น 

    นอกจากนี้ทีวีรุ่นใหม่รองรับเทคโนโลยี Smart View ที่ไม่ว่าจะใช้ระบบปฏิบัติการไหนก็สามารถนำมาแสดงผลบน Smart TV ของ Samsung ได้เช่นเดียวกัน

     พร้อมทั้งมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่าง All Care Protection เพิ่มระบบสแกนไวรัส และอัพเดทระบบความปลอดภัย รวมทั้ง Clear View การที่ทำให้ การมองทีวีนั้นสบายขึ้นอีกด้วย ปิดท้ายกับ TV Plus เป็นการนำรายการทีวีต่าง ๆ มารวมในที่เดียว

      ส่วนลำโพงแบบไข่โค้ง 360 Speaker ที่มีหลายแบบทั้งขนาดเล็กและใหญ่ได้ รวมถึงที่จะสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของ Samsung ได้ง่ายแบบไร้รอยต่อ และยังแนะนำ Samsung Ultra HD Blu ray Player ที่ทำให้การแสดงผลกับ SUHD TV นั้นทำได้เต็มอิ่มกว่าเดิม โดยกำหนดการของ TV รุ่นปี 2016 จะเข้ามาในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้

 

    Family HUB กับตู้เย็น ทำให้คุณสามารถใช้ในการสั่งงานหรือดูข้อมูลต่าง ๆ ผ่านตู้เย็นบนหน้าจอ 21.5 Full HD แบบทัชสกรีน ที่ไม่ว่าจะเป็นการแชร์นัดหมายของแต่ละคนในบ้าน แชร์ภาพที่ถ่าย, กำหนดแผนในการซื้อของ สำรวจของในตู้เย็นว่าเราต้องซื้ออะไรบ้างได้ง่ายมาก เพราะในตู้เย็นจะมีกล้องถ่ายของในตู้เย็นได้ รวมทั้ง สั่งซื้อของออนไลน์ได้อีกด้วย

    พร้อมกับใช้ในเรื่องความบันเทิงผ่านตู้เย็นได้อีกด้วย เรียกได้ว่ามันคือ Internet Of Thing โดยแท้จริง ส่วนจะเข้ามาเมืองไทยนั้น จะต้องรอสักหน่อยเพราะว่าตอนนี้ขายในอเมริกาก่อนแน่นอน

 

     อุปกรณ์ใช้ตามบ้าน Samsung ไม่ได้ทิ้งไป แต่ได้สร้างสรรค์ได้มากขึ้น โดย สิ่งแรกคือ Samsung Twin Cooling ที่ทำให้เย็นเร็วกว่าเดิม และแยกความเย็นระหว่าง 2 ประตูด้านบน รวมทั้งช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนรูปแบบของความเย็นได้ 5 แบบด้วยกัน โดยไม่จำเป็นให้ชั้นบนสุดเป็นช่องแช่แข็งอย่างเดียวอีกต่อไป โดยจะเข้ามา ในไตรมาส 2 ของปีนี้

 

      Samsung Add Wash แม้จะเป็นเครื่องซักผ้าฝาหน้าธรรมดา แต่มีฝาหน้าที่เปิดเพื่อจะใส่เสื่อผ้าหรือน้ำยากรณืที่เราลื่มใส่ได้ นอกจากนี้ยังสามารถสั่งเครื่องซักพักให้ซักได้ และติดตามว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ได้อีกด้วย และสามารถตั้งเวลาซักผ้าได้เช่นเดียวกัน โดยอาจจะใช้ได้ในบางรุ่น ณ ตอนนี้

 

      แอร์ 360 Cassette เน้นเรื่องกระจายของแอร์ทำให้เย็นที่เร็วขึ้นและความน่าใช้พอสมควร เหมาะกับออฟฟิตที่ต้องการกระจายความเย็น รวมทั้งแอร์ที่สามารถใช้ WiFi ในการสั่งงานได้แม้ว่าเราจะอยู่ในบ้านหรือนอกบ้านก็ได้เช่นเดียวกัน

มีต่อหน้า 2 นะครับ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ สรุปเรื่องราวที่เกิดขึ้นในงาน Samsung Forum 2016 เมื่อ Internet Of Thing กำลังบุกเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook