LG OLED TV สุดยอดนวัตกรรมทีวีที่เหนือชั้น การันตีจากผู้ใช้งานจริง

LG OLED TV สุดยอดนวัตกรรมทีวีที่เหนือชั้น การันตีจากผู้ใช้งานจริง

LG OLED TV สุดยอดนวัตกรรมทีวีที่เหนือชั้น  การันตีจากผู้ใช้งานจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เมื่อไม่นานมานี้ แอลจี อีเลคทรอนิคส์(ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงาน “The Exclusive Party for LG OLED TV Owner” ภายใต้ธีม Infinity Shades of Color ณ The Zense Lounge เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อตอบแทนการสนับสนุนที่ดีของลูกค้า LG ภายในงานอัดแน่นด้วยกิจกรรมที่มีทั้งแนะนำการใช้งาน OLED TV ให้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมทิปดูแลรักษา OLED TV และมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆจากนักร้องเสียงดี พีท-พีระ 

 

          แน่นอนว่านอกจากบรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเองภายในงานแล้ว พระเอกของงานอย่าง LG OLED TV สามารถเรียกความสนใจจากทุกคนที่มาได้ไม่น้อย ทั้งการเล่นเกม X-Box และดูหนัง 3 มิติ ผ่านจอ OLED TV ทั้งนี้ทาง LG ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ผู้ใช้งานจริงที่มีต่อ OLED TV ซึ่งสามารถรับชมความรู้สึกของลูกค้าได้จากคลิปด้านล่าง  โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของเทคโนโลยี OLED นี้ คือ ให้สีที่ดำสนิทและคมชัดด้วยพิกเซลล์หน้าจอที่ควบคุมการเรืองแสงอยู่ในตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งแสงด้านหลังหน้าจอ ช่วยเพิ่มระดับความแม่นยำและสมจริงของสีสันที่เห็นในทุกอณู

 



          ในเรื่องของประสิทธิภาพนั้นบอกเลยว่าล้ำหน้าเทคโนโลยีรุ่นก่อน เพราะใช้พลังงานน้อยกว่า Plasma TV แต่ให้ความสว่างสูงพอๆ กับ LCD/LED TV จนเรียกว่า OLED TV เป็นนวัตกรรมที่รวมเอาข้อดีของเทคโนโลยีทั้งสองนี้มารวมไว้ในเครื่องเดียว จึงไม่น่าแปลกใจที่แทบทุกคนในงานซึ่งเป็นผู้ใช้งานจริงจะลงความเห็นตรงกันว่า นี่คือทีวีคือที่ให้ภาพสวย คมชัด และสบายตา ลองดูความรู้สึกของลูกค้าที่ใช้งานจริงมีต่อ OLED TVได้ที่นี่

คุณยังไม่ต้องเชื่อ จนกว่าจะพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง!

ข้อมูลเพิ่มเติม  http://www.lg.com/th/tv/lg-65EG960T


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook