Samsung Galaxy Tab S3 แท็บเล็ตไฮเอนด์สุดบางเฉียบรุ่นต่อยอด ถูกจับทดสอบแล้ว!

Samsung Galaxy Tab S3 แท็บเล็ตไฮเอนด์สุดบางเฉียบรุ่นต่อยอด ถูกจับทดสอบแล้ว!

Samsung Galaxy Tab S3 แท็บเล็ตไฮเอนด์สุดบางเฉียบรุ่นต่อยอด ถูกจับทดสอบแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy Tab S3 แท็บเล็ตไฮเอนด์สุดบางเฉียบรุ่นต่อยอด ถูกจับทดสอบแล้ว! พบมาพร้อมชิปเซ็ตใหม่ที่เร็วแรงขึ้น, RAM 3GB, Android 6.0 และจอสองขนาด จ่อชิงเปิดตัวตัดหน้า iPad Air 3!


 

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมารายชื่อโมเดล SM-T719 และ SM-T813 ได้ไปปรากฎบนในเว็บไซต์ Zauba ซึ่งเป็นเว็บไซต์ตรวจสอบสินค้านำเข้าของประเทศอินเดียเพื่อทำการทดสอบ ล่าสุดได้มีการเปิดเผยรายละเอียดคุณสมบัติของอุปกรณ์รุ่นดังกล่าวออกมาเพิ่ม เติมแล้ว ซึ่งคาดว่าเป็นแท็บเล็ตไฮเอนด์ตระกูล Galaxy Tab S รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Samsung อย่าง Samsung Galaxy Tab S3 

เว็บไซต์ทดสอบประสิทธิภาพสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตชื่อดังอย่าง GFXBench ได้เปิดเผยรายละเอียดคุณสมบัติในเบื้องต้นของ Samsung Galaxy Tab S3 ในชื่อโมเดล SM-T819 โดยจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED ขนาด 9.7 นิ้ว ความละเอียด 1536x2048 พิกเซล, หน่วยประมวลผลใช้ชิปเซ็ต Octa-Core Qualcomm Snapdragon 652 พร้อมหน่วยประมวลผลกราฟิก (GPU) Adreno 510, หน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 3 GB, หน่วยความจำภายในขนาด 32 GB, กล้องดิจิทัลด้านหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องดิจิทัลด้านหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล  และทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow ซึ่งเป็นแอนดรอยด์เวอร์ชันล่าสุด 
 


 

นอกจากนี้แอปพลิเคชันสำหรับทดสอบประสิทธิภาพสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตชื่อดังอย่าง Geekbench ได้เผยผลการทดสอบประสิทธิภาพของ Samsung Galaxy Tab S3 ในชื่อโมเดล SM-T719 ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่เหมือนกับโมเดล SM-T819 แต่มีขนาดหน้าจอแสดงผลเล็กกว่าที่ 8.0 นิ้ว จึงมีความเป็นไปได้ว่า Galaxy Tab S3 จะเปิดตัวแยกเป็น 2 ขนาดที่ 9.7 นิ้ว และ 8.0 นิ้ว ตามลำดับ
 


 

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลที่หลุดออกมาในครั้งก่อนคาดว่าทาง Samsung เตรียมเปิดตัว Samsung Galaxy Tab S3 ภายในงาน MWC 2016 ที่จะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งคงต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าทาง Samsung จะเผยโฉมแท็บเล็ตรุ่นใหม่นี้ออกมาให้ได้ชมกันจริงหรือไม่

ที่มา : winfuture

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook