รวม 8 เกมแนว Racing เล่นเพลิน แบบฟรี ๆ บน iPhone และ iPad

รวม 8 เกมแนว Racing เล่นเพลิน แบบฟรี ๆ บน iPhone และ iPad

รวม 8 เกมแนว Racing เล่นเพลิน แบบฟรี ๆ บน iPhone และ iPad
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    สำหรับคนที่ชอบเล่นเกมใน iPhone และ iPad นั้นคงรู้ดีว่ามีเกมมามายอยู่ในระบบปฏิบัติการนี้ และมีทั้งฟรีและเสียเงิน ครั้งนี้จะพามาดูเกมแนว Racing เล่นเพลิน และก็สบายกระเป๋า เพราะไม่เสียตังค์สักบาท หากถูกใจเกมไหนสามารถกดโหลดตามชื่อเกมได้เลย พร้อมแล้วก็มาดูเลยดีกว่า

Stunt Wheels

    เป็นเกมแข่งรถที่มองจากมุมสูง ซึ่งสามารถบังคับควบคุมรถได้มากมาย และเน้นการกระโดดเพื่อหลบสิ่งกีดขวาง พร้อมกับมี item เช่นการพุ่งชนรถคันหน้าด้วย Boots จะทำให้รถกระเด็นไปเลย หรือให้โดนระเบิดและเราสามารถแซงไปได้ ถือว่าน่าเล่นที่สุดอีกรูปแบบหนึ่งเลยล่ะ

CarX Drift

     เป็นอีกเกมที่ช่วยให้คุมขับรถแล้ว Drift ได้อย่างง่าย ๆ โดยเกมนี้จะไม่มีกำหนดเวลา รวมถึง และสิ่งรบกวนต่าง ๆ ทำให้คุณเล่นได้อย่างเพลิดเพลิง ที่เน้นการควบคุมต่างๆ  อาจจะทำให้คุณ คุมอะไรที่ง่ายขึ้นก็ว่าได้

Mad Skills Motocross 2

     ถ้ารถยนต์เบื่อแล้วมาเปลี่ยนบรรยากาศมาเกมแข่งมอเตอร์ไซย์บ้างดีกว่า กับเกม MSM 2 ซึ่งเป็นเกม แข่งรถมอเตอร์ไซย์วิบาก ทั้งจะต้องทำความเร็ว กระโดดและผ่านอุปสรรคให้ไวกว่าคู่แข่ง เปรียบเหมือนกับนักแข่งมืออาชีพ นอกจากนั้น เกมนี้จะมีด่านใหม่ให้ทุกสัปดาห์ได้สลับเปลี่ยนกันเช่นเคย

VS Racing 2

     สำหรับเกมแข่งรถอันนี้จะผสมการยิ่งศัตรู หรือคู่แข่งได้ด้วยการเก็บ item ต่าง ๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นจรวด กระสุนปืนหรือ Boots ต่าง ๆ อย่างครบถ้วน รวมถึงเก็บเงินอัพเกรดรถเพื่อใช้แข่งได้อีกด้วย เกมนี้พานึกถึงเกมในสมัยก่อนเพราะมันก็มีเกมแนวนี้อยู่ในพวกเกม Console เช่นกัน

Does Not Commute

     เป็นเกมที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก ไปถึงจุดที่กำหนดเป็นคันแรกก็เพียงพอแล้ว แต่การไปถึงคันแรกนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะว่าจะมีรถคันอื่นที่ขับมั่ว มาขวางทางหรือกีดขวางเต็มไปหมด ซึ่งถ้าคุณไม่ถึงจุดนั้นเป็นคันแรก็ต้องแย่งไปที่จุดต่อไปเป็นคันแรกต่อไป

     เรียกได้ว่าเกมนี้ขับรถอิสระกันในเมืองแทบไม่มีกฏจราจรอะไรทั้งสิ้นเลยก็ว่าได้

Crazy Taxi

     เกมนี้อาจจะทำให้คนที่ฝันที่อยากจะขับรถสาธารณะ โดยเฉพาะ Taxi ตกใจเพราะคุณจะต้องขับรถแบบบ้าคลั่งสักหน่อย เพื่อให้เอาใจลูกค้าแสนจะซาร์ดิส ทั้งหลายของคุณ ส่งในจุดหมายที่เรียก แต่การขับรถในเกมนี้จะดูประหลาด และมีรถหลายรูปแบบให้เลือกอีกด้วย แต่ไม่แนะนำให้นำการขับรถนี้ไปใช้กับชีวิตจริงเด็ดขาด

Smashy Road: Wanted

     เกมนี้เป็นการขับรถที่คุณสามารถควบคุมทิศทาง ไปทางไหนก็ได้ แต่ทว่าคุณไม่สามารถหยุดรถของคุณได้ แล้วถ้าคุณพบตำรวจ ในระหว่างทางจะทำอย่างไร ซึ่งคุณจะต้องขับรถพุ่งชนไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว และชนกับรถคนอื่นห้ามหยุด ซึ่งยิ่งไปไกลที่สุดคะแนนก็ยิ่งสูงนั่นเอง

Pixel Boat Rush

     ถ้าแข่งรถจนเบื่อแล้ว มาดูเกมแข่งเรือกันดีกว่า ซึ่งเกมนี้นอกตากแข่งเรือกันต้องบังคับเรือ เร่งและรวมถึงปล่อยอาวุธให้กับคู่แข่งของเราให้หายไปจากด้านหน้าของเราแล้ว ภาพของเกมนี้เป็นแบบ Pixel จะทำให้คนที่ชอบเล่นเกในยุค 80 กลับมาสนใจอีกครั้งหนึ่ง

     เห็นไหมว่าแต่ละเกมน่าเล่นและช่วยเพลิดเพลินได้ ถ้าบางคนเล่นเกมแล้วก็อย่าเอามาในชีวิตจริง เพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้ และที่สำคัญคือ ขับรถอยู่อย่าเล่นเกมนะครับ

แปลจาก Phonearena

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รวม 8 เกมแนว Racing เล่นเพลิน แบบฟรี ๆ บน iPhone และ iPad

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook