แชร์สนั่น! ภาพฝาหลัง iPhone 7 ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ แอปเปิ้ล

แชร์สนั่น! ภาพฝาหลัง iPhone 7 ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ แอปเปิ้ล

แชร์สนั่น! ภาพฝาหลัง iPhone 7  ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ แอปเปิ้ล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ดูเหมือนตอนนี้คงถึงเวลาข่าวหลุดของ Apple บ้างแล้วเพราะมีหลุดออกมาให้เราได้เสพกันทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนตัวเล็กอย่าง iPhnoe 5SE หรือรุ่นใหญ่อย่าง iPhone 7 ล่าสุดเว็บไซต์ NowhereElse.fr ได้นำเสนอภาพหลุดที่ถูกอ้างว่าเป็นฝาหลังของ iPhone 7

     จากภาพหลุดดังกล่าวทำให้เราเห็นว่าส่วนของฝาหลัง iPhone 7 (ไอโฟน 7) มีลักษณะใกล้เคียง iPhone 5c และที่เด่นชัดสุดคือส่วนของกล้องหลังที่ยังคงมีตัวเดียวสวนทางกับกระแสข่าวลือว่าไอโฟนรุ่นใหม่จะมาพร้อมกับกล้องคูและภาพดังกล่าวยังทำให้เราได้เห็นว่าส่วนของเซ็นเซอร์กล้องในไอโฟนรุ่นใหม่ถูกปรับขนาดให้ใหญ่จากรุ่นเก่าครับ สำหรับเรื่องกล้องคู่ตามข่าวลือที่ออกมาตลอด อาจจะเป็นไปได้ว่ามันอาจถูกจับใส่ในรุ่น “iPhone 7 Plus”  หรือ “iPhone 7 Pro”เท่านั้น


    นอกจากนี้ภาพดังกล่าวยังทำให้เราเห็นอีกว่าส่วนของเส้นเสาอากาศจะหายบางส่วนรวมถึงขนาดของตัวเครื่องที่รุ่นใหม่นั้นคาดว่าจะบางลงอีก แหม ๆ จะบางไปถึงไหน?


    แม้ข่าวลือต่าง ๆ ที่หลุดออกมาในช่วงหน้านี้จะยังไม่มีใครออกมายืนยันว่ามันเป็นความจริงหรือไม่ แต่หากจำกันได้ข่าวลือที่มักหลุดออกมาตลอดช่วงเวลาหลาย ๆ ปีที่ผ่านมามักมีมูลความจริงเสมอครับ แต่ในงาน 21 มีนาคมนี้เราได้เห็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Apple อย่างน้อยหนึ่งรุ่นแน่นอนนอกเหนือจากการเปิดตัวของ iPad Pro และ Apple watch รุ่นใหม่ด้วย


ขอบคุณที่มา: 9to5mac.com, www.nowhereelse.fr




อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แชร์สนั่น! ภาพฝาหลัง iPhone 7 ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ แอปเปิ้ล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook