iPhone 7 ว่าที่เรือธงรุ่นถัดไปหลุดภาพถ่ายตัวเป็นๆ จากโรงงาน Foxconn!

iPhone 7 ว่าที่เรือธงรุ่นถัดไปหลุดภาพถ่ายตัวเป็นๆ จากโรงงาน Foxconn!

iPhone 7 ว่าที่เรือธงรุ่นถัดไปหลุดภาพถ่ายตัวเป็นๆ จากโรงงาน Foxconn!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    iPhone 7 ว่าที่เรือธงรุ่นถัดไปหลุดภาพถ่ายตัวเป็นๆ จากโรงงาน Foxconn! เผยโฉมดีไซน์ใหม่เพิ่มความหรูหราของบอดี้โลหะให้ชัดเจนยิ่งขึ้น คาดเปิดตัวกันยายนนี้!

    เรียกได้ว่ามีข้อมูลหลุดออกมาไม่ขาดสายสำหรับไอโฟนรุ่นใหม่อย่าง iPhone 7 หลังจากเมื่อวันก่อนได้มีการเผยแพร่ภาพเรนเดอร์แสดงการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใน iPhone 7 ที่อาจจะมาพร้อมกับกล้องคู่ (Dual Camera) รวมถึงการตัดเส้นเสาอากาศที่บริเวณด้านหลังของตัวเครื่องออก ล่าสุดก็ได้มีการเผยแพร่ภาพที่คาดว่าเป็นตัวเครื่องต้นแบบของ iPhone 7 ออกมาให้ได้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว

    บัญชีรายหนึ่งจากเว็บโซเชียลมีเดียยอดนิยมของประเทศจีนอย่าง Weibo ได้ทำการเผยแพร่ภาพที่คาดว่าเป็นตัวเครื่องต้นแบบของ iPhone 7 ออกมาให้ได้ชมกัน พร้อมอ้างว่าเป็นภาพที่ถ่ายภายในโรงงาน Foxconn บริษัท ผู้ผลิตส่วนประกอบรายใหญ่ให้กับทาง Apple ซึ่งจะเห็นว่ามีการปรับดีไซน์ด้วยการย้ายเส้นเสาอากาศไปไว้ที่บริเวณขอบด้าน ล่างของตัวเครื่อง โดยมีความสอดคล้องกับข้อมูลที่หลุดออกมาในช่วงแรก รวมถึงภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ด้วยเช่นกัน จึงมีความเป็นไปได้สูงว่า iPhone 7 จะมีการดีไซน์ตามข้อมูลในครั้งล่าสุดนี้
 

    อย่างไรก็ตาม ยังมีเวลาเหลืออีกมากก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ iPhone 7 ที่คาดว่าจะมีขึ้นในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งต้องคอยติดตามกันต่อไป ว่าจะมีข้อมูลใดหลุดออกมาให้ได้ทราบกันอีกบ้าง

     แต่ก่อนหน้านั้นในวันที่ 21 มีนาคมที่จะถึงนี้ ทาง Apple เตรียมจัดงานอีเวนท์สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง iPhone SE หรือ iPhone 5se ไอโฟนรุ่นเล็กทายาท iPhone 5 และ iPhone 6 รวมถึง iPad Pro รุ่นย่อส่วน และ Apple Watch รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นไปได้ว่าภายในงานดังกล่าวอาจมีการปล่อยข้อมูลที่เป็นเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone 7 ก็เป็นได้

ที่มา : cnbeta, mobilissimo.ro

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ iPhone 7 ว่าที่เรือธงรุ่นถัดไปหลุดภาพถ่ายตัวเป็นๆ จากโรงงาน Foxconn!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook