Samsung Galaxy S7 ใหม่ มีอะไรดี มาดูกันชัดๆ

Samsung Galaxy S7 ใหม่ มีอะไรดี มาดูกันชัดๆ

Samsung Galaxy S7 ใหม่ มีอะไรดี มาดูกันชัดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



          ถ้าถามถึงมือถือที่มาแรงที่สุดในไทยตอนนี้ คงหนีไม่พ้น Samsung Galaxy S7 และ S7 edge ซึ่งค่ายซัมซุงได้เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา เรื่องของการดีไซน์ ถือได้ว่าสวยงามและแข็งแรง ด้วยรูปร่างโค้งมน และวัสดุที่เพิ่มความแข็งแรง 

          แต่เรื่องของฟังก์ชันนั้นไม่ต้องพูดถึง จัดเต็มมาเลย ไม่ว่าจะเรื่องกล้องที่ถ่ายได้คมชัดพร้อมเพิ่มขนาดรูรับแสง ทำให้ถ่ายตอนกลางคืนได้อย่างน่าทึ่ง และ รองรับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 สามารถกันน้ำได้ลึก 1.5 เมตร สูงสุด 30 นาทีอีกด้วยคราวนี้ใครที่ชื่นชอบการมีกิจกรรมแบบลุยๆ คงต้องหันกลับมาดูกับเจ้าตัวนี้ 



          แต่อย่างไรก็ดี เราคงเห็นSpec อย่างเป็นทางการตามหน้าเว็บมากมาย ราคาเปิดตัวมา Galaxy S7 23,900 บาทและ Galaxy S7 edge 26,900 บาท 

          แต่ถ้าใครกำลังมองหาราคาพิเศษ โปรโมชั่นโดนๆกว่านี้ และยังไม่เคยสัมผัสตัวจริง สามารถมาลองเล่นของจริงกันได้ก่อนตัดสินใจ พร้อมลุ้นรับ Samsung Galaxy S7 ฟรี! ก่อนใคร ที่งาน Smartphone market 59 วันที่ 25-29 มีนาคมนี้ ครั้งนี้จัดขึ้นที่ ศูนย์การค้า เอ็นมาร์ค พลาซ่า บางกะปิ (ฝั่งตรงข้ามเดอะมอลล์บางกะปิ) ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. และในงานยังมีโปรโมชั่นอีกมากมาย สำหรับสาวก Smartphone โดยเฉพาะ

อ่านรายละเอียดเพ่มเติมได้ที่

http://hitech.sanook.com/1404617/

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมร่วมสนุกภายในงานได้ที่หน้าแฟนเพจ

https://www.facebook.com/nmarkplaza.nomjitt/                                                               

IG: nmarkplaza_official     หรือสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 –18.00 น. Tel: 02-3740374 ต่อ 104 และ 105

โปรโมชั่นแรงๆในงาน เราได้รวบรวมมาให้ด้านล่าง แล้วอย่าพลาด Smartphone market 59 วันที่ 25-29 มีนาคมนี้ เจอกันที่ ศูนย์การค้า เอ็นมาร์ค พลาซ่า บางกะปิ


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก :www.samsung.com/th/


[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook