Vivo ปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่! V3Max เหนือชั้นยิ่งขึ้นทั้งภาพและเสียง

Vivo ปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่! V3Max เหนือชั้นยิ่งขึ้นทั้งภาพและเสียง

Vivo ปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่! V3Max เหนือชั้นยิ่งขึ้นทั้งภาพและเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปแล้วเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมากับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Vivo นั่นคือ V3Max สมาร์ทโฟน 

สีทองที่ชูจุดเด่นทั้งดีไซน์และคุณสมบัติภายในเครื่อง

เริ่มที่รูปลักษณ์ก่อนที่ต้องยกเครดิตกับทีมดีไซเนอร์ของแบรนด์ออกแบบ V3Max โดยเน้นที่ความบาง เพียง 7.55-7.58 มิลลิเมตรเท่านั้น แต่ขณะเดียวกันก็มีความทนทานจากเคสโลหะเข้ามาเสริม ให้ภาพลักษณ์ที่ทันสมัยแต่ไม่เทอะทะ

ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ ของตัวเครื่องนั้นน่าจะเหมาะกับคนชอบฟังเพลงเป็นพิเศษ ด้วยคุณภาพเสียงดีระดับ Hi-Fi และฟังเพลงได้ต่อเนื่องนานถึง 2 ชั่วโมงด้วยการชาร์จเพียง 5 นาที และจุดเด่นของตัวเครื่องรุ่นนี้ ด้วยเอกลักษณ์ Faster Then Faster เสน่ห์แห่งสัมผัสสู่อิสระแห่งความเร็ว ส่วนเรื่องคุณภาพของหน้าจอนั้นน่าสนใจที่ขนาดจอภาพถึง 5.5 นิ้วและมีการประมวลผลที่รวดเร็ว ด้วยระบบ 64-bit Octa-Core CPU และเร็วยิ่งกว่าด้วย RAM ขนาด 4 GB ใน V3Max

อีกเรื่องที่ต้องพูดถึงคือคุณสมบัติของกล้องถ่ายรูป ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในการตัดสินใจเลือกซื้อสมาร์ทโฟนของคนยุคนี้ Vivo มาพร้อมกล้องความเร็วสูงที่ใช้เวลาเพียง 0.7 วินาทีเพื่อเปิดกล้อง และอีก 0.2 วินาทีในการโฟกัส ช่วยให้จับภาพได้ชัดภายในระยะเวลาสั้นๆ บันทึกได้ดีแม้ในภาพที่มีการเคลื่อนไหว

ในส่วนของการเข้าถึงการใช้งานของเครื่อง Vivo ยังเพิ่มความปลอดภัยในการรักษาข้อมูลและความสะดวกในการใช้งานด้วยระบบสแกนนิ้วที่ใช้เวลาเพียง 0.2 วินาทีในการประมวลผลข้อมูล เรียกว่าเพิ่มทั้งความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึงข้อมูลภายในเครื่อง

ถึงแม้ข่าวเปิดตัวจะมาไกลจากอินเดีย แต่ข่าวดีสำหรับสาย gadget ในไทยก็คือ ประเทศไทยเป็น 1 ใน 8 ประเทศที่ Vivo จะวางขายโทรศัพท์รุ่นนี้ เช่นเดียวกันกับอีก 7 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ จีน อินเดีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม พม่า และอินโดนีเซีย โดยเปิดให้พรีออเดอร์ ได้ที่ www.vivo.co.th/pre-order.php สามารถจับจองความทันสมัยล่าสุดจาก Vivo ได้แต่ตั้งวันนี้เป็นต้นไป 



 www.vivo.co.th/pre-order.php




[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook