Apple ปิด iTunes Movies และ Apple's iBooks Store ในประเทศจีน

Apple ปิด iTunes Movies และ Apple's iBooks Store ในประเทศจีน

Apple ปิด  iTunes Movies และ Apple's iBooks Store ในประเทศจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากยังจำกันได้เมื่อตอนปลายปี 2015 ที่ผ่านมานั้นทาง Apple ได้ออกมาแถลงข่าวการเปิดตัวบริการใหม่อย่าง Apple Music, iTunes Movies และ iBooks ให้ผู้ใช้ในประเทศจีนได้ใช้งานกัน

อัพเดทล่าสุดตอนนี้เว็บไซต์  www.cnbc.com ได้นำเสนอข่าวว่าทาง Appale ได้ออกมาประกาศว่าปิดบริการอย่าง ภาพยนตร์บน iTunes และ iBooks  แล้วครับ มาทำความรู้จักกับทั้ง 2 บริการที่ปิดตัว


ภาพยนตร์บน iTunes( iTunes Movies)

ลูกค้าสามารถเช่าหรือซื้อภาพยนตร์ผ่าน iTunes Store ได้ โดยภาพยนตร์ส่วนใหญ่จะมาพร้อมความละเอียดระดับ HD อันน่าตื่นตาตื่นใจ และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การชมภาพยนตร์เหนือระดับจากอุปกรณ์เครื่องไหนก็ได้ในทุกที่และทุกเวลาที่ต้องการ รับชมภาพยนตร์ทำเงินเรื่องล่าสุด เช่น “Jurassic World,” “Furious 7” และ “Avengers: Age of Ultron”

ตลอดจนภาพยนตร์ในประเทศอย่าง Bona, Huayi Brothers และ 1905 เป็นต้น ด้วย iTunes Extras® ลูกค้ายังสามารถดูตอนพิเศษต่างๆ เช่น ฉากเบื้องหลังการถ่ายทำ ได้อีกด้วย และเพื่อแทนคำขอบคุณ เราจึงขอมอบเพลงจีนสุดฮิตล่าสุด “The Taking of Tiger Mountain” ให้ลูกค้าทุกท่านในจีนได้โหลดฟังกันฟรีๆ ในเวลาที่จำกัด

iBooks (Apple's iBooks Store)

iBooks Store เพียบพร้อมด้วยหนังสือภาษาจีนทั้งแบบเสียเงินและฟรีหลากหลายประเภทให้ลูกค้าได้เลือกอ่าน ไม่ว่าจะเป็นสำนักพิมพ์ท้องถิ่นชื่อดัง เช่น “Big Head Son & Little Head Dad” โดย Zheng Chunhua, “The Family Belongings of Chinese People” โดย Ma Hongjie และซีรีส์ “Twilight” ของ Stephenie Meyer ซึ่งจะมีให้ดาวน์โหลดในรูปแบบดิจิตอลเป็นครั้งแรกในจีนด้วย หนังสือที่ซื้อแล้วจะพร้อมให้ลูกค้าได้อ่านตลอดเวลาบนอุปกรณ์ของ Apple

ด้วย iCloud® คุณก็สามารถเปิดดูหรือฟังทุกอย่างที่ซื้อจาก iTunes ได้บน iPhone, iPad, iPod touch, Mac หรือ PC ไม่ว่าคุณจะใช้อุปกรณ์เครื่องไหนซื้อก็ตาม iCloud ยังจดจำได้อีกว่าคุณอ่านหนังสือหรือชมภาพยนตร์เรื่องโปรดถึงตรงไหนแล้ว ไม่ว่าคุณจะดูจากอุปกรณ์เครื่องไหนก็ตาม

ขอบคุณที่มา:  www.apple.com/th, www.cnbc.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook