บราเดอร์เปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์ 6 รุ่นใหม่คุณภาพระดับโลก

บราเดอร์เปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์ 6 รุ่นใหม่คุณภาพระดับโลก

บราเดอร์เปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์ 6 รุ่นใหม่คุณภาพระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    Brother เปิดตัว พริ้นเตอร์รุ่นใหม่สำหรับองค์กรได้แก่เครื่องพิมพ์โมโนเลเซอร์ 3 รุ่น ได้แก่ HL-L5100DN, HL-L6200DW และ HL-L6400DW  และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นเซ็นเตอร์ 3 รุ่น ได้แก่ DCP-L5600DN, MFC-L5900DW และ MFC-L6900DW ที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ ความคุ้มค่า และเป็นที่ยอมรับอย่างสูง


    มร. โทโมยูกิ ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เลเซอร์ 6 รุ่นใหม่ของบราเดอร์ ถูกพัฒนาขึ้นโดยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยี อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบราเดอร์มารวมไว้อย่างลงตัว เพื่อมอบประสิทธิผลสูงสุดทางการพิมพ์ให้แก่กลุ่มลูกค้าองค์กร  ยุคใหม่ 

    ทั้งนี้ บราเดอร์พัฒนาเครื่องพิมพ์เลเซอร์รุ่นใหม่ขึ้นจากการสำรวจความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กรในยุคปัจจุบัน ทำให้ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์กลุ่มแรกของบราเดอร์ที่สามารถพิมพ์ได้มากถึง 50 แผ่นต่อนาที และมีระบบป้อนเอกสารอัตโนมัติ (Automatic Document Feeder) เพื่อรองรับการพิมพ์ในปริมาณที่มาก โดยมีความจุกระดาษมากถึง 80 แผ่น มากขึ้นกว่าเครื่องพิมพ์รุ่นที่พัฒนาสู่ตลาดก่อนหน้านี้ถึง 60%  ช่วยให้การทำงานไม่สะดุด รวดเร็ว ประหยัดเวลา ทั้งยังมีประสิทธิภาพการป้อนกระดาษมากสุดถึง 2,650 หน้า หรือมีการพัฒนาขึ้น 150%

    ด้านนายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กลุ่มเครื่องพิมพ์เลเซอร์รุ่นใหม่ที่บราเดอร์จะนำเสนอสู่ลูกค้าธุรกิจองค์กรในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องพิมพ์ที่เหนือชั้นด้านศักยภาพ เพราะเครื่องพิมพ์  3 รุ่นที่นำเสนอสู่ตลาดในครั้งนี้ ประกอบด้วย HL-L5100DN, HL-L6400DW  และ MFC-L6900DW ได้รับการรับประกันคุณภาพจาก บายเออร์ ลาบอราทอรี่ แอลแอลซี (BLI) ผู้นำด้านห้องปฏิบัติการทดสอบผลิตภัณฑ์การพิมพ์ระดับโลก  โดยยกย่องให้เป็นเครื่องพิมพ์ที่มีค่าเฉลี่ยต้นทุน

    สำหรับแผนการขยายฐานลูกค้ากลุ่มธุรกิจองค์กรนั้น บราเดอร์ มุ่งเน้นใน   3 กลยุทธ์หลัก ประกอบด้วย  1. การบริหารจัดการเครื่องพิมพ์ในองค์กร Balanced Deployment หรือแนวคิดในการทำให้ทุกส่วนในองค์กรสามารถใช้งานเทคโนโลยีการพิมพ์ได้อย่างลงตัว

2. การนำเสนอโซลูชั่นรูปแบบใหม่ในการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายด้านการพิมพ์ภายในองค์กร หรือ Managed Print Services (MPS)

3. กลยุทธ์สุดท้ายซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของบราเดอร์ก็คือ "ความเป็นเลิศด้านบริการหลังการขาย" ที่รับประกันนานถึง 3 ปี พร้อมบริการแบบ Onsite service โดยปัจจุบันศูนย์บริการบราเดอร์ และศูนย์บริการแต่งตั้งของบราเดอร์ (Authorized Service Center) มีครอบคลุมครบทั้ง 77 จังหวัด รวม 141 แห่ง และยังมีโครงการลอง Trial and Buy โดยเราพร้อมจะเข้าติดตั้งเครื่องในรุ่น HL-L6200DW หรือรุ่น MFC-5900DW ให้แก่องค์กรในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่สนใจ จำนวน 1 เครื่องต่อ 1 องค์กร โดยให้สามารถทดลองใช้ได้นานถึง 20 วัน โดยสามารถติดต่อได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777 หรือ อีเมลล์ corpsales@brother.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook