เหม่ยซู m3 note เตรียมวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ

เหม่ยซู m3 note เตรียมวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ

เหม่ยซู m3 note เตรียมวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหม่ยซู เทคโนโลยี บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำสัญชาติจีน ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดสู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทย

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง m3 note ในงานมหกรรมสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง งานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2016 ในวันนี้ ร่วมกับดีแทค ผู้นำระบบสื่อสารโทรคมนาคมของประเทศไทย โดยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้จะวางขายผ่านเฉพาะที่ดีแทคฮอลล์และศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศในระยะแรก ซึ่งเรามีความเชื่อมั่นว่า การเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในครั้งนี้จะเป็นจุดสนใจในตลาดสมาร์ทโฟนได้เป็นอย่างดี เนื่องจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีหลากหลายคุณสมบัติที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทั้งยังมาพร้อมราคาที่น่าสนใจ" นายคริส หวง ผู้อำนวยการบริษัท เหม่ยซู เทคโนโลยี ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

    สมาร์ทโฟนรุ่น m3 note มีขนาดบางกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 5.5 มิลลิเมตร โดยตัวบอดี้ทำจากอลูมิเนียมซีรี่ย์ 6000 ถูกประกอบขึ้นด้วยกระบวนการออกซิเดชัน มอบสัมผัสเรียบหรู สวยงาม พร้อมดีไซน์หน้าจอโค้งมน แสดงผลแบบ 1080P Full-HD เต็มจอภาพ ซึ่งโค้งมนเชื่อมกับตัวบอดี้อย่างไร้รอยต่อ ทำให้ภาพที่ออกมามีความชัดสมจริง และเรียบง่าย เหมาะกับกลุ่มแฟนๆวัยรุ่นของเหม่ยซูเป็นอย่างดี

    นอกจากนี้ m3 note ยังมาพร้อมกับ mBack ฟีเจอร์ปุ่มโฮมระบบสัมผัสที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ ที่พร้อมตอบสนองได้ในเวลาเพียง 0.2 วินาที

    กล้องหลังของ m3 note มีความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยเทคโนโลยีออโต้โฟกัส PDAF และ Dual LED Flash เพื่อมอบภาพถ่ายที่มีความคมชัดถึงขีดสุด และให้แสงในภาพมีความสมจริง นอกจากนี้ กล้องหน้าที่มีความละเอียด5 ล้านพิกเซล ที่ถูกปรับปรุงใหม่ให้สามารถถ่ายภาพได้แม้ในที่มืด ติดตั้งด้วยเทคโนโลยี FotoNation 2.0 ซึ่งเป็นฟีเจอร์อัจฉริยะที่ช่วยปรับแต่งความสวยงามของใบหน้า ด้วยระบบ Face AE

ราคาและช่องทางการจำหน่าย

    เหม่ยซุ m3 note วางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ สีทอง และสีเงิน รุ่น 32 GB ในราคาพิเศษเพียง 5,490 บาท (จากราคาปกติ 7,490 บาท) พร้อมการรับประกัน 15 เดือนจากดีแทค

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เหม่ยซู m3 note เตรียมวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook